Sau Quyền Linh, đến lượt Quang Thắng hoảng sợ vì bị quay lén

Danh hài Quang Thắng cũng từng được chương trình Camera giấu kín chọn làm nhân vật trong một kịch bản đánh ghen.

Danh hài Quang Thắng cũngtừng được chương trình Camera giấu kín chọn làm nhân vật trong một kịch bản đánhghen.

Trước sự dàn cảnhkhéo léo của những người làm chương trình, Quang Thắng đã bịsốc đến nỗi yêu cầu không phát sóng phần ghi hình của mình. Được biết, cho đếnnay đài truyền hình vẫn tôn trọng yêu cầu này.

- Được biết anhcũng từng tham gia "Camera giấu kín"?

- Vâng. Tôi cũng từng bị dính cái đấy rồi.

- Tình huống của anh chắc dễ chịu hơn Quyền Linh?

- Không. Nói chung cũng khó chịu. Nên tôi đang giấu không muốn cho gia đìnhbiết. Nếu mà biết sợ vợ chồng trục trặc.

- Vì sao?


- Vì người ta có thể đánh đồng: Chắc là ông đi làm hàng ngày cũng thế, nên mớibị lừa như thế. Mình thanh minh làm sao được. Ngày nào ông chả gái gú, đánh ghenthế này… Rất ảnh hưởng đến cuộc sống của mình thành ra không thích.

Sau Quyền Linh, đến lượt Quang Thắng hoảng sợ vì bị quay lén
Quang Thắng lo lắng chương trình của mình bị phát sóng.

- Tìnhhuống cụ thể mà "Camera giấu kín" dành cho anh?

- Năm ngoái vừa đi diễn 1/6 về, tôi vẫn còn rất mệt. Đang nằm trongkhách sạn nghỉ ngơi một tí để chiều đi diễn luôn thì có người gọi tôibảo ra đây “họp họp” chuẩn bị có việc rất quan trọng.

- Người gọi cólàm về truyền hình?

- Có chứ, bạn thân luôn nhưng tôi không tiện nói tên. Việc gọi ra để làm cáiquảng cáo đúng là có bàn nhau từ trước. Ông ấy bảo, ra quán ngồi chờ một tí, taygiám đốc sắp đến, mình tưởng thật. Vừa ngồi cái thế là có một cô ở trong đi rabảo: "Em rất hâm mộ anh, muốn mời anh tí đồ ăn". Mình bảo: "Thôithôi không phải đồ ăn gì cả, tôi đang vội lắm". Cô kia lại bảo: "Anhbuồn cười nhỉ, em làm ở ngay gần đây, anh cho em chụp cái ảnh". Mình cũngnghĩ bình thường, thì chụp. Vừa ngồi chụp cái thì một tay xưng là chồng xộc vào,làm ầm ĩ lên, định đánh cô này ở đấy.

Tất nhiên là diễn trò thôi nhưng mình không biết nên sốc. Cả quán bia bao nhiêungười lấy điện thoại ra quay, quá ảnh hưởng. Khi hiểu ra, mình nói luôn: "Tôikhông thích những trò này, tôi yêu cầu không phát sóng".

Nước ngoài cũng có chương trình giấu camera, nhưng họ làm tế nhị hơn, vui hơn.Thuần phong mỹ tục của mình, chưa thể như thế được! Như Quyền Linh vừa rồi dựngcảnh bị bắt vì ma túy như thế, bản thân Quyền Linh cũng rất khó làm ăn sau này.Những người khác lại nghĩ "À, ông Quyền Linh PR hình ảnh, cố tình làm thế đểnổi lên"... Nói chung không hay, khán giả người ta nói cho. Nếu được mờichính thức thì mình từ chối ngay.

- Khi bất đắc dĩtham gia chương trình, Quang Thắng đã phải chịu sự căng thẳng do không biếttrước trong bao lâu?

- Năm, mười phút. Tức là ông kia đã gọi một đội đến để “oánh” mình rồi, mìnhcũng định rút điện thoại gọi đội để đánh lại. Nhưng làm như thế thì vô học quá.

Mình là nghệ sĩ, chơi cũng nhiều, quan hệ cũng nhiều, nhưng tự nhiên đánh nhauvì cái chuyện đấy có ra cái gì không?! Mình thanh minh với họ, mình bảo: “Chắcchắn tôi không quen, cô ấy chỉ chụp ảnh với tôi thôi”. Thế là ông kia trừngmắt, bảo: “Đ.M chúng mày đến đây ngay! Đ.M xử lý thằng này!”.

Sau phần quay củamình thì đến lượt anh Bùi Bài Bình. Anh ấy được gọi ra chính quán bia đấy, rồicó một người đến vay tiền, gọi đủ thứ ra rồi đi mất. Để anh Bình phải trả gần 1triệu… Đại khái thế. Cái đấy còn “tế nhị” hơn tình huống của mình, nhưng anhBình cũng dỗi bao nhiêu lâu, không nói chuyện với người gọi anh ấy đến đấy. Dùngnhững người thân thiết để lôi anh em vào những chuyện như thế không hay lắm.
 

Sau Quyền Linh, đến lượt Quang Thắng hoảng sợ vì bị quay lén
Người hâm mộ vừa có một phen thót tim với câu chuyện Quyền Linh bị bắt vì tàng trữ hàng cấm.


- Nếu chương trình có lời mời và được sự đồng ý của nghệ sĩ, thì họ phải trảcat-xê là đương nhiên?

- Đúng rồi. Nhưng trả bao nhiêu cho đủ về cái chuyện danh dự như thế. Đưa ốngkính vào đùa, trả bao tiền cho đủ! Mình đói thật nhưng không phải vì tiền mà làmnhững chuyện như thế.

- Khi anh tỏ thái độ không đồng tình, họ giải thích ra sao?

- Người ta xin lỗi và nói yên tâm cái này không phát sóng, cái này chỉ là sốđề-mô, quảng cáo thôi. Nhưng rất nhiều người gọi điện cho mình là có phát sóng,có xem rồi. Hiện nay mình rất bực mình. Quyền Linh bị như thế mình càng bức xúc.

- Sự việc xảy ra đã một năm tưởng Quang Thắng phải nguôi nguôi rồi?


- Không! Nhưng nghe tin vẫn phát sóng chương trình đó, mình càng ức. Nếu bắtđược quả tang phát sóng thì có nghĩa là lại lừa mình. Mình sẵn sàng kiện đếncùng.

Cảm ơn anh!

Theo Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.