Shin Min Ah bị khán giả tẩy chay vì từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam

Nữ diễn viên Shin Min Ah đang bị cộng đồng mạng lên án gay gắt vì từng tham gia MV xuyên tạc lịch sử và bôi nhọ người Việt.

Xuyên suốt gần 1 ngày qua, làng giải trí Châu Á đang rúng động trước thông tin một nam diễn viên có tên viết tắt là K dính bê bối tình cảm. Theo đó, người này bị bạn gái cũ vạch trần là nam tài tử dụ dỗ bạn gái kết hôn nhưng trở mặt, cố tình nói dối về khoản tiền phạt lên đến 900 triệu won (18 tỷ đồng) để ép bạn gái phá thai. 

Ngay sau khi rộ nghi vấn, mọi suy đoán đều đang đổ dồn vào nam diễn viên Kim Seon Ho - nam chính trong phim truyền hình hot rần rần vừa kết thúc Hometown Cha-Cha-Cha. Tuy nhiên, hiện tại Kim Seon Ho cũng như công ty chủ quản vẫn im lặng và chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Shin Min Ah bị khán giả tẩy chay vì từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam-1Kim Seon Ho - nam diễn viên được khán giả yêu thích từ Hometown Cha-Cha-Cha

Khi nghi vấn bê bối của Kim Seon Ho còn đang gây xôn xao thì Shin Min Ah - nữ chính của bộ phim này cũng vướng ồn ào khi cách đây hơn 20 năm trước, cô từng góp mặt trong MV Kpop mang tên Do You Know và được cho là có nhiều cảnh xuyên tạc lịch sử Việt Nam.

Cụ thể, trong MV Do You Know của nam ca sĩ Jung Sung Mo ra mắt năm 2000, Shin Min Ah từng tham gia và hoá thân vào nhân vật cô gái Việt Nam và có phân cảnh mặc áo dài trắng. Tuy nhiên, nội dung của MV đã bị dân mạng lên án vì dính nghi vấn xuyên tạc lịch sử Việt Nam khi xây dựng hình ảnh quân đội Việt Nam có ngoại hình dữ tợn và ra tay tàn bạo với quân lính Hàn Quốc. 

Không những thế, trong MV này, Shin Min Ah còn tham gia vào phân cảnh chỉ điểm cho quân đội Hàn Quốc căn cứ của quân đội Việt Nam. Chính những phân cảnh này đã khiến khán giả Việt lên án kịch liệt, ra sức kêu gọi tẩy chay vì hành động bêu xấu hình ảnh người phụ nữ Việt. 

Shin Min Ah bị khán giả tẩy chay vì từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam-2Hình ảnh Shin Min Ah xuất hiện trong MV được cho là xuyên tạc nội dung lịch sử Việt Nam

Shin Min Ah bị khán giả tẩy chay vì từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam-3Những hình ảnh khắc hoạ quân đội Việt Nam tàn bạo với quân lính Hàn Quốc

Hiện tại, MV cũng như diễn viên tham gia, đặc biệt là Shin Min Ah đang hứng chịu gạch đá từ dư luận Việt. Hàng loạt khán giả Việt đã cùng nhau lên tiếng, yêu cầu phía này xin lỗi, xóa video và chịu trách nhiệm về hành vi xuyên tạc lịch sử.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Vừa xem xong Hometown Cha-Cha-Cha thì 2 anh chị lại dính phốt, thôi lại cất poster thôi.

- Trước kia thấy chị cũng ok đấy rồi đời tư cũng ổn. Ai dè giờ lòi ra cái đóng MV xuyên tạc lịch sử nước tôi. 1 vote tẩy chay nhé.

- Hồi nhỏ thích chị lắm. Giờ dẹp nha.

- Lặng lẽ bỏ theo dõi Insta, lặng lẽ cất poster...

- Giờ mới biết sự thật này. Chịu luôn đấy.

- Đừng ai vì mù quáng mà bênh vực nhé. Thế này là không chấp nhận được đâu.

 

Shin Min Ah bị khán giả tẩy chay vì từng đóng MV xuyên tạc lịch sử Việt Nam-4Shin Min Ah và Kim Seon Ho đều đang vướng phải tranh cãi sau khi bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha vừa kết thúc

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/shin-min-ah-bi-khan-gia-tay-chay-vi-tung-dong-mv-xuyen-tac-lich-su-viet-nam-161211810181501201.htm

Shin Min Ah


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.