Showbiz Việt tuần qua: Ồn ã chuyện giai nhân

Á hậu Kiều Khanh chính thức đại diện cho Việt Nam tham gia HHTG, Mr Đàm kể chuyện đổ vỡ của Nguyễn Thị Huyền, Long Nhật đưa ra tự truyện, "cha đẻ" của Hoa hậu VN tuyệt tình với "đứa con" 20 tuổi… Đó là một phần trong những sự kiện nổi bật của showbiz Việt tuần qua.

Á hậu Kiều Khanh chính thứcđại diện cho Việt Nam tham gia HHTG, Mr Đàm kể chuyện đổ vỡ của Nguyễn ThịHuyền, Long Nhật đưa ra tự truyện, "cha đẻ" của Hoa hậu VN tuyệt tình với"đứa con" 20 tuổi… Đó là một phần trong những sự kiện nổi bật của showbizViệt tuần qua.

Có thể nói, sự kiện được báo giớiquan tâm và đưa tin nhiều nhất trong tuần qua là việc Á hậu Kiều Khanh chínhthức được cử đi thi HHTG.

Kiều Khanh cho biết, cô rất vui mừng và sẽ cố gắng để thể hiện mình trong cuộcthi. Đồng thời cũng luôn thể hiện mình với những thế mạnh của một cô gái ViệtNam, dịu dàng, thùy mị. Á hậu chia sẻ, cô không đặt nặng giải thưởng trong cuộcthi này. Tuy nhiên, phía đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi, công ty Elitevới đại diện là bà Thúy Hạnh hy vọng, người đẹp sẽ dẫn đầu top các mỹ nữ châu Á.Hiện tại, Kiều Khanh đang tích cực chuẩn bị để có mặt tại Trung Quốc trong vàingày tới đây.

Showbiz Việt tuần qua: Ồn ã chuyện giai nhân
Á hậu Kiều Khanh đang chuẩn bị tích cực cho HHTG

Cũng nhân sự kiện này, những câuhỏi về lý do Kiều Khanh được đưa đi dự thi được lật lại. Việc chọn cô gái nàyvới những lợi thế hẳn cũng sẽ được lòng công chúng. Tuy nhiên, người ta không lờđi chuyện tại sao không cử Ngọc Hân hoặc Diễm Hương đi thi. Về phía Ngọc Hân, côtừng cho biết sẽ không tham dự cuộc thi năm nay vì phải xuất hiện ở Đại lễ ThăngLong ngàn tuổi. Diễm Hương cũng cho biết, cô không muốn tham dự cuộc thi với lýdo sợ không chuẩn bị chu đáo. Người đẹp Thúy Hạnh cho hay, lựa chọn Kiều Khanhlà hợp lẽ với những lợi thế về chiều cao và vẻ đẹp cũng như vốn ngoại ngữ vàtính độc lập.

Báo Thanh niên có vẻ thẳng thắn hơn trong việc đưa ra nguyên nhân dẫn đến việcNgọc Hân không đi thi HHTG dù trong điều lệ cuộc thi này, cô chính là lựa chọnđầu tiên. Theo tờ báo này, lý do chính là vì cơ chế cử thí sinh tham gia cáccuộc thi nhan sắc ở Việt Nam không giống các nước khác. Đơn vị tổ chức cuộc thikhông nắm bản quyền đưa thí sinh đi thi các cuộc thi thế giới. “Trước đây bảnquyền này thuộc về Công ty RAAS nhưng do rút lui, không tổ chức Miss World 2010ở Việt Nam nên công ty này đã trả lại bản quyền và sau đó Elite Vietnam mua lạidưới sự tài trợ của Vinpearl Land.

Elite Vietnam dĩ nhiên là đơn vị nắm quyền đề cử, và á hậu Kiều Khanh của cuộcthi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 được chọn dự thi Miss World 2010, theo tiêuchí riêng của Elite Vietnam, cũng là điều dễ hiểu”. Tờ báo này viết.

Showbiz Việt tuần qua: Ồn ã chuyện giai nhân
Nhà thơ Dương Kỳ Anh chia sẻ những tâm sự ruột gan sau khi không còn tham gia vào việc tổ chức cuộc thi HHVN.

Cũng chuyện hoa hậu, trong tuầnqua, nhà thơ Dương Kỳ Anh cha đẻ của cuộc thi HHVN, người đã từng 11 lần tự taytrao vương miện cho các hoa hậu trong các đêm chung kết nói lời ân tình với "đứacon" mình. Ông cho biết cảm thấy thoái mái và nhẹ người khi không còn liên quanđến cuộc thi này. Trong cuộc thi năm nay, ông đã đứng ngoài theo dõi như mộtngười bình thường. Tuy nhiên, nếu "đứa con" ấy có lỗi lầm hoặc chuyện gì đó, ôngcũng rất buồn. Ông cũng nói về những vấp váp của đời người và những được mấttrong đời. Và chuyện được, mất trong cuộc sống là vô cùng. Sau những lời tâm sựrút ruột, rút gan của nhà thơ, nhiều ý kiến của độc giả đã được đưa ra. Tấtnhiên, phần đông là ủng hộ những tâm sự của ông.

Cuối cùng cũng hết sức bất ngờ, chuyện tình cảm đổ vỡ hơn một năm trước của hoahậu Nguyễn Thị Huyền lại được Mr Đàm nói ra. Trước đây, tin đồn về chuyện đổ vỡhạnh phúc gia đình của người đẹp này vẫn được truyền đi âm thầm trong giớishowbiz. Theo Mr Đàm thì Huyền đang sống với những nỗi niềm giấu kín trong lòngmà không chịu nói ra để được sẻ chia và kiếm tìm hạnh phúc mới cho mình.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Em không đậpcái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìmđến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi. Bây giờ em cứ để chongười ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốnyêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vìcứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ. Emphải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phảingại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thânhơn là một người có gia đình”.

Showbiz Việt tuần qua: Ồn ã chuyện giai nhân
Chuyện cuộc hôn nhân của Nguyễn Thị Huyền gặp trục trặc lại được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Mr Đàm đồng thời cũng khuyên hoahậu tìm một tờ báo chính thống, có uy tín để giãi bầy tâm sự.

Sau những sẻ chia của Mr Đàm trên mặt báo, nhiều phóng viên cho biết đã liên lạcvới Huyền để nghe cô nói về hoàn cảnh hiện tại của mình. Tuy nhiên, hiện tại,chuyện đổ vỡ của người đẹp vẫn là một cánh cửa bí mật.

Ca sĩ Thủy Tiên sau khi mang tiếng với những scandal tình ái liên quan đến ƯngHoàng Phúc và Công Vinh đã trầm tính hơn trước. Cô cho biết những scandal do lỡmiệng đã không đem lại cho cô gì ngoài sự phiền phức. Vì vậy, bây giờ là thờiđiểm cô lắng lại, lựa chọn cách xuất hiện của mình để tìm bình yên. Với ƯngHoàng Phúc, Thủy Tiên cho biết, cái cô mất lớn nhất nơi anh chàng này là niềmtin.

Showbiz Việt tuần qua: Ồn ã chuyện giai nhân
Ca sĩ Long Nhật tung tự truyện.

Sự kiện được cho là gây chú ý đặcbiệt trong tuần qua là cuốn tự truyện của ca sĩ Long Nhật lần đầu tiên đăng tải. Với hai chương mở đầu về tuổi thơ của mình, Long Nhật đã kể những câu chuyệncủa tuổi thơ mê hát, tình yêu của người chú, sự kỳ thị của anh trai vì cho rằngLong Nhật là pê đê.

Sau một thời gian dài im ắng, lần xuất hiện trở lại này củaLong Nhật khiến cho anh buộc phải đối diện với hai luồng dư luận cả ủng hộ vàphản đối. Hai luồng dư luận này đang song hành với nhau. Dẫu sao, việc nói ra sựthật và kiếm tìm những đồng cảm sẻ chia cũng nên được ủng hộ.

Showbiz Việt tuần qua: Ồn ã chuyện giai nhân
Ngoài ra tuần qua cũng dư luận cũng xôn xao tranh luận về tính thuần Việt của bộ phim Lý Côn Uẩn - Đường tới thành Thăng Long

Ngoài ra, trong tuần vừa quanhững diễn biến của cuộc thi Miss Teen, bộ phim Bí thư tỉnh ủy, Lý Công Uẩn -Đường tới thành Thăng Long, các cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol và SMĐH cũngnằm trong sự quan tâm lớn của công chúng. Với cuộc thi Miss Teen, hiện tại, cácthí sinh khu vực phía Bắc đã trải qua vòng chung kết khu vực, cuộc thi VietnamIdol đã bước sang vòng bán kết và SMĐH cũng đã công bố những thay đổi trongformat chương trình và BGK ngồi "ghế nóng".

Theo VTC
 

 
 

Bạn quan tâm đến sự kiện nào nhất trong những sự kiện "ồn ã" sau?

1. Á hậu Kiều Khanh chính thức đại diện cho Việt Nam tham gia HHTG

2. Đàm kể chuyện đổ vỡ của Nguyễn Thị Huyền

3. Long Nhật đưa ra tự truyện

4. "Cha đẻ" của Hoa hậu VN tuyệt tình với "đứa con" 20 tuổi

5. Tranh luận về Bản sắc Việt trong bộ phim "Lý Công Uẩn-Đường tới thành Thăng Long"



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.