Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa được gọi tên, đó là thí sinh mang số báo danh 245 - Đỗ Thị Hà đến từ Thanh Hóa. Cô sinh năm 2001 và hiện là sinh viên năm thứ hai ngành Luật Kinh doanh của Đại học Kinh tế quốc dân.

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-1

Là một sinh viên năng động, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà thường xuyên chia sẻ rất nhiều ảnh đi học hàng ngày với phong cách thời trang giản dị nhưng trẻ trung và vẫn khoe được vóc dáng nổi bật cao 1m75 với số đo 3 vòng đáng mơ ước 80-60-90 và đôi chân dài miên man tới 1m1.

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-2

Dù không trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ khi đến trường nhưng Hà vẫn gây ấn tượng với gương mặt khả ái và nụ cười rạng rỡ thu hút người đối diện.

Được biết, gia đình Tân hoa hậu ở quê làm nghề nông và công việc tự do nên cũng không dư giả. Mỗi tháng cô chỉ được bố mẹ hỗ trợ 2 triệu đồng tiền ăn nên để được tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 cô đã phải cân đối chi tiêu và rất tiết kiệm. 

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-3

Bản thân người đẹp 10X khi đăng ký dự thi hoa hậu cũng không hề nói cho gia đình biết và chỉ tới khi được xướng tên vào bán kết toàn quốc, cô mới gọi điện báo cho người thân. Cô làm vậy vì thấu hiểu nỗi vất vả của bố mẹ và không muốn gia đình phải lo lắng thêm.

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-4

Trong suốt cuộc thi, vì điều kiện kinh tế hạn hẹp nên trang phục thi Tân hoa hậu cho biết cô thường đi thuê hoặc xin tài trợ từ ban tổ chức. 

Riêng về việc học, Đỗ Thị Hà cũng đã phải xin phép nhà trường tạo điều kiện nghỉ học tạm thời một thời gian để dành thời gian chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi danh giá này. Cô chia sẻ rằng muốn tập trung để hiện thật tốt và đạt được kết quả cao nhất có thể, sau đó khi cuộc thi kết thúc cô sẽ quay trở về trường, cố gắng theo kịp kiến thức cùng các bạn.

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-5

Trải qua 5 tháng tham gia cuộc thi, với những nỗ lực của bản thân, Đỗ Thị Hà luôn được đánh giá cao và kết quả cuối cùng không ngoài dự đoán của nhiều người. Ngoài ngôi vị cao nhất cô còn chiến thắng giải phụ "Người đẹp truyền thông" và lọt Top: Người đẹp biển, Người đẹp thời trang.

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-6


Ở phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà nhận câu hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu của giới trẻ không?". Cô trả lời ngắn gọn nhưng đầy thông minh: "Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ dù có phải là hình mẫu của giới trẻ hay không thì tôi luôn phải truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó".

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-7

Soi học vấn của tân hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà-8

Có thể thấy, qua tất cả các vòng thi Đỗ Thị Hà đều chứng tỏ sự nổi trội của mình và phần thi ứng xử càng cho thấy chiến thắng của người đẹp đến từ Thanh Hóa là thuyết phục và xứng đáng!

Trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng thử sức với các cuộc thi Hoa khôi sinh viên do trường tổ chức. Việc tham gia nhiều cuộc thi giúp cô không ngừng nỗ lực, cố gắng và hoàn thiện bản thân, trở thành bước đệm để ghi tên mình vào cuộc thi danh giá này. 

Theo V.K - Vietnamnet


Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.