Sự thật đằng sau việc Quốc Trường được xếp ngồi cạnh "tình cũ" Bảo Anh, hóa ra là do nhân vật chính chủ động

Quốc Trường, Bảo Anh không ngại thân mật trong đêm nhạc Thu Minh nhưng trước đó, cả hai vốn không được xếp ngồi cạnh nhau

Quốc Trường, Bảo Anh không ngại thân mật trong đêm nhạc Thu Minh nhưng trước đó, cả hai vốn không được xếp ngồi cạnh nhau.

Tối qua, showcase âm nhạc của Thu Minh đã diễn ra hoành tráng tại TP.HCM với sự quy tụ của hơn 100 ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Đáng chú ý, đây cũng là lần "đụng mặt" hiếm hoi của Quốc Trường và Bảo Anh sau nghi án tình cảm vào cuối năm 2018.

Xuất hiện trong đêm nhạc, cả hai lại gây chú ý khi ngồi ngay cạnh nhau và không ngại trao đổi, dành cho nhau những cử chỉ thân mật, gần gũi. Tuy nhiên, trong những hình ảnh được BTC cung cấp trước đêm diễn, người được xếp ngồi cạnh Quốc Trường không phải Bảo Anh mà là Tóc Tiên và Minh Hằng. 

Trong khi nam diễn viên được xếp ngồi ở hàng ghế VIP đầu tiên thì nữ ca sĩ "Như lời đồn" lại được xếp ngồi ở hàng thứ 2. Chính điều này đã dấy lên nghi vấn cả hai tự động đổi chỗ để được ngồi cạnh nhau trong đêm nhạc.

Sự thật đằng sau việc Quốc Trường được xếp ngồi cạnh tình cũ Bảo Anh, hóa ra là do nhân vật chính chủ động-1
Sự thật đằng sau việc Quốc Trường được xếp ngồi cạnh tình cũ Bảo Anh, hóa ra là do nhân vật chính chủ động-2

Quốc Trường - Bảo Anh thân thiết trong đêm nhạc Thu Minh.

Sự thật đằng sau việc Quốc Trường được xếp ngồi cạnh tình cũ Bảo Anh, hóa ra là do nhân vật chính chủ động-3

Tuy nhiên trước đó cả hai lại không được xếp ngồi cạnh nhau.

Sự thật đằng sau việc Quốc Trường được xếp ngồi cạnh tình cũ Bảo Anh, hóa ra là do nhân vật chính chủ động-4

Sự thật đằng sau việc Quốc Trường được xếp ngồi cạnh tình cũ Bảo Anh, hóa ra là do nhân vật chính chủ động-5

Sơ đồ chỗ ngồi đêm nhạc của Thu Minh.

Sự thật đằng sau việc Quốc Trường được xếp ngồi cạnh tình cũ Bảo Anh, hóa ra là do nhân vật chính chủ động-6

Quốc Trường và Bảo Anh dính nghi án hẹn hò vào năm 2018, thời điểm Bảo Anh đã chia tay Hồ Quang Hiếu. Thời điểm đó, Bảo Anh và Quốc Trường không ngừng khen ngợi "thả thính" nhau trên mạng xã hội khiến fan cho rằng nữ ca sĩ đang bắt đầu mối quan hệ mới với nam diễn viên điển trai.

Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, xuất hiện trong talkshow "Một tiếng kể hết", Quốc Trường đã phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Bảo Anh. Anh cho biết từng trải qua 5 cuộc tình nhưng không có ai hoạt động trong showbiz.

Theo Helino


Quốc Trường

Bảo Anh

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.