Tăng Thanh Hà lần đầu khoe cận diện mạo con trai út, tuổi lên 3 đã bộc lộ năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ

Ở tuổi lên 3, con trai Tăng Thanh Hà đã cao lớn, trông vô cùng kháu khỉnh và gây chú ý bởi năng khiếu thừa hưởng từ mẹ.

Trưa 24/3, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc đáng yêu của con trai út - bé Mason. Đoạn clip dài chưa đến 10 giây và quay cận góc mặt của quý tử hào môn. Ở độ tuổi lên 3, nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà trộm vía bụ bẫm, kháu khỉnh và cũng đã cao lớn.

Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!
Gây chú ý, khoảnh khắc bé Mason vừa đàn piano vừa hát Cháu lên ba khiến dân mạng không khỏi thích thú. Dù hiện tại cậu bé chỉ hát bập bẹ và chỉ đàn piano theo quán tính nhưng có thể thấy sở thích và năng khiếu của con nhà nòi. Khoảnh khắc quý tử hào môn say mê vừa đàn vừa hát khiến netizen cho rằng bé Mason thừa hưởng nhiều năng khiếu từ mẹ Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà khoe cận dung mạo bé Mason và hé lộ năng khiếu tuổi lên 3 của nhóc tỳ

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012. Hơn một thập kỷ bên nhau, cả hai có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh. Nếu anh cả Richard Nguyễn và chị ba Chloe Nguyễn dần dần được mẹ bỉm hé lộ những góc nghiêng hay cận mặt thì cậu út Mason hiếm hoi "lên sóng". Thế nhưng, qua những bức ảnh hiếm cũng nhận ra bé có ngoại hình tròn trịa, năng động và nhiều tính cách nổi bật.

Hiện tại, nhóc tỳ Hà Tăng đã gần 3 tuổi, được mẹ đưa đi du lịch khắp nơi trong và ngoài nước. Hà Tăng cho biết con trai có sở thích đi biển, thích đọc sách giống với anh cả Richard Nguyễn. Trong lần đầu nghe nhóc tỳ gọi tiếng "mẹ", Hà Tăng đã bật khóc vì xúc động và hạnh phúc. "Ngọc nữ" gọi bé Mason là "món quà Giáng sinh" vì bé được sinh ra vào dịp các lễ hội cuối năm.

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe cận diện mạo con trai út, tuổi lên 3 đã bộc lộ năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ - Ảnh 3.
Bé Mason chào đời vào cuối năm 2021 nên Tăng Thanh Hà gọi cậu bé là "món quà Giáng sinh" của gia đình

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe cận diện mạo con trai út, tuổi lên 3 đã bộc lộ năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ-1Bé Mason chào đời vào cuối năm 2021 nên Tăng Thanh Hà gọi cậu bé là "món quà Giáng sinh" của gia đình

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe cận diện mạo con trai út, tuổi lên 3 đã bộc lộ năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ-2
Quý tử hào môn thường xuyên được ba mẹ đưa đi du lịch và rất hiếm hoi lộ dung mạo trước ống kính

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe cận diện mạo con trai út, tuổi lên 3 đã bộc lộ năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ-3
Hiện tại, cậu bé đã cao lớn phổng phao và được gia đình hết mực yêu thương

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe cận diện mạo con trai út, tuổi lên 3 đã bộc lộ năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ-4

Tăng Thanh Hà cũng tiết lộ con trai út có sở thích đọc sách

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường cập nhật hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Bên cạnh công việc kinh doanh, bà xã Louis Nguyễn dành thời gian để chăm sóc, đồng hành cùng các con. Tăng Thanh Hà cũng hay đưa các con du lịch để có trải nghiệm mới. Dù đã là mẹ 3 con và ít hoạt động showbiz nhưng "ngọc nữ" vẫn luôn giữ được thần thái sang chảnh và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Tăng Thanh Hà lần đầu khoe cận diện mạo con trai út, tuổi lên 3 đã bộc lộ năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ-5
Cuộc sống viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tang-thanh-ha-lan-dau-khoe-can-dien-mao-con-trai-ut-tuoi-len-3-da-boc-lo-nang-khieu-duoc-thua-huong-tu-me-d305714.html

Tăng Thanh Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.