Thái Hà trò chuyện từ Trung Quốc

Trong cuộc trò chuyện từ Trung Quốc về Việt Nam, Thái Hà, đại diện VN tham gia Nữ hoàng Du lịch QT 2009 cho biết: “Mục tiêu của Hà là sẽ nỗ lực hết sức để mang giải thưởng về nước.”

>> Thái Hà tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

>> Thái Hà trong trang phục dự thi "Nữ hoàng du lịch quốc tế"

>> Hình ảnh mới nhất của Thái Hà tại Trung Quốc

>> Thái Hà ghi điểm

>> Thái Hà nổi bật tại buổi đấu giá từ thiện

Người mẫu Thái Hà

- Người đẹp trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc QT đều “kêu ca” và bị mệt, sút cân bởi thức ăn và khí hậu của nước sở tại, còn bạn và các thí sinh trong cuộc thi Nữ hoàng Du lịch QT 2009 thì thế nào?

- Hà đã được báo trước về lịch trình cuộc thi nên cũng đã chuẩn bị thật tốt cho tinh thần cũng như sức khỏe để tham gia. Thức ăn cũng không phải là vấn đề đối với với các thí sinh vì BTC đều chuẩn bị những bữa ăn ngon và mang tính quốc tế, có rất nhiều món ăn khác nhau để các thí sinh lựa chọn. Khí hậu tại Trung Quốc tương tự như VN nên Hà cũng thích nghi được ngay.

Người mẫu Thái Hà

- Bạn có cảm thấy hồi hộp khi gần tới đêm chung kết?

- Những ngày vừa qua chưa phải là "thi đấu" thật sự, mặc dù mọi hoạt động đều được BTC và BGK quan sát, theo dõi để chấm điểm. Hà và các thí sinh tham gia cuộc thi được đưa đi tham quan, quảng bá các hoạt động về du lịch.

Những ngày sắp tới sẽ là lịch thi đấu chính thức, Hà cũng có đôi chút hồi hộp. Nhưng với sự phấn chấn và ban đầu luôn gặp những thuận lợi nên phần nào khiến tinh thần Hà được thoải mái và cảm thấy tự tin hơn với những phần thể hiện của mình.

- Là gương mặt đại diện cho nhan sắc VN tham gia một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn, uy tín và chuyên nghiệp của thế giới, bạn có cảm thấy bị sức ép?

- Với Hà, được trở thành đại diện của VN tham gia cuộc thi này là một vinh dự lớn và đây cũng là sức ép đối với bản thân Hà.

Thân hình của Thái Hà cùng cách ăn mặc của cô tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch QT 2009 luôn là tâm điểm chú ý của cách báo giới.

- Điều bạn lo lắng nhất trong khoảng thời gian này là gì?

- Điều Hà quan tâm nhất là làm sao giữ được phong độ như những ngày qua, đồng thời, phải thể hiện tốt nhất trong các phần thi sắp tới.

Tuy đặt mục tiêu là mang được giải thưởng về nhưng Hà không quá đặt kỳ vọng mà lại tự tạo sức ép cho mình. Hà tự nhủ, sẽ nỗ lực và cố gắng thể hiện tốt nhất nhưng để có kết quả cao thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác. Nên dù kết quả của từng phần thi thế nào, Hà cũng sẽ vẫn tiếp tục để thể hiện tốt nhất trong các phần thi tiếp theo.

- Bạn nhận thấy những ai trong số những người đẹp tham gia cuộc thi là "đối thủ" đáng gờm nhất?

- Thời gian vừa qua các thí sinh được chia làm hai nhóm và đi các thành phố khác nhau, các chuyến đi và hoạt động diễn ra liên tục nên Hà chưa có thời gian quan sát kỹ từng người. Nhưng nhìn chung, các thí sinh năm nay khá đồng đều. Trong những ngày tới, Hà sẽ quan sát kỹ hơn và “tiết lộ” sau nhé!

- Điều bạn thấy thích thú nhất trong thời gian qua tại cuộc thi là gì?

- Hà được đi nhiều địa điểm, danh thắng của Trung Quốc, thưởng thức món ăn cũng như cách tiếp đón của bạn, bên cạnh đó, Hà còn được “hưởng thụ” những dịch vụ tốt nhất mà BTC dành cho cuộc thi.

- Cảm ơn bạn và chúc bạn giành chiến thắng!

Theo Thục Nhi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.