Thái Trác Nghiêm bí mật cưới chồng từ 4 năm trước

Những năm qua, tôi đã chung sống rất hạnh phúc bên Thái Trác Nghiêm, chúng tôi trưởng thành cùng nhau nhưng sau khi hiểu nhau hơn, chúng tôi nhận ra rằng, chúng tôi nên chia tay thì tốt hơn. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, chúng tôi chia tay không phải do sự xuất hiện của người thứ ba, những bài báo trước đây đã nói sai

Hôm qua 28/3, nữ ca sĩThái Trác Nghiêm của nhóm Twins cùng người yêu Ronald Cheng đã tổ chức mộtbuổi họp báo và công khai một tin động trời. Hai người cho biết, họ đã “bímật” làm đám cưới từ 4 năm trước và đang chuẩn bị ly dị.

Mối quan hệ tình cảm giữaThái Trác Nghiêm và bạn trai Ronald Cheng đã được báo giới Hồng Kông đề cậptừ nhiều năm nay, song nữ ca sĩ của nhóm Twins chưa bao giờ công khai tìnhcảm của mình. Gần đây, báo giới đề cập tới chuyện Thái Trác Nghiêm và RonaldCheng chia tay.

Thái Trác Nghiêm bí mật cưới chồng từ 4 năm trước
Thái Trác Nghiêm và Ronald Cheng tới buổi họp báo, hôm 28/3

Không lâu sau đó, giới săntin phát hiện ra giấy đăng ký kết hôn của hai người. Đồng thời, một sự thậtđã được phơi bày, cặp đôi này làm đám cưới từ năm 2006 và hiện đang tiếnhành thủ tục ly dị. Trước những tin đồn không chính xác của giới truyềnthông, Thái Trác Nghiêm và Ronald Cheng đã quyết định tổ chức một buổi họpbáo vào khoảng 6 giờ chiều qua 28/3 tại Hồng Kông.

Buổi họp báo thu hút khoảng100 ký giả và diễn ra rất sôi nổi với sự góp mặt của Thái Trác Nghiêm vàchồng cô - Ronald Cheng. Trước đông đảo ký giả, Ronald phát biểu: “Đámcưới của chúng tôi là sự thật. Vào năm 2006, chúng tôi rất hạnh phúc khiquyết định làm đám cưới và cha mẹ hai bên đều ủng hộ chúng tôi tổ chức đámcưới tại Los Angeles(Mỹ). Cả hai chúng tôi đều thấy rằng, không nhất thiết phải thông báo tinnày với tất cả mọi người nên đã quyết định giữ bí mật.

Thái Trác Nghiêm bí mật cưới chồng từ 4 năm trước
Thái Trác Nghiêm và Ronald đã làm đám cưới từ năm 2006 và hiện đang tiến hành thủ tục ly dị

Suốt những năm qua, rất nhiều thông tin không chínhxác về chúng tôi đã được báo giới đăng tải nên giờ đây chúng tôi quyết định phảitổ chức buổi họp báo này. Đây cũng là lần cuối cùng chúng tôi nói về vấn đề này.

Những năm qua, tôi đãchung sống rất hạnh phúc bên Thái Trác Nghiêm, chúng tôi trưởng thành cùngnhau nhưng sau khi hiểu nhau hơn, chúng tôi nhận ra rằng, chúng tôi nên chiatay thì tốt hơn. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, chúng tôi chia tay không phảido sự xuất hiện của người thứ ba, những bài báo trước đây đã nói sai. Chúngtôi hiện đang tiến hành thủ tục ly dị và sẽ thực hiện những yêu cầu của phápluật”.

Thái Trác Nghiêm bí mật cưới chồng từ 4 năm trước
Hai người hi vọng, họ vẫn sẽ là bạn tốt của nhau
 

Sau bài phát biểu của mình, Ronald đã xúc động tớirơi nước mắt, Thái Trác Nghiêm đã vội vàng lấy giấy ăn đưa cho anh. “Mặc dùtôi và Thái Trác Nghiêm không còn là vợ chồng nữa nhưng chúng tôi đã có nhữngkhoảng thời gian rất hạnh phúc. Hi vọng, chúng tôi vẫn sẽ là bạn tốt của nhautrong tương lai. Cảm ơn các bạn và hi vọng các bạn tôn trọng sự riêng tư củachúng tôi”, Ronald nói tiếp.

 

Sau khi Ronald kết thúc bài phát biểu của mình, TháiTrác Nghiêm nói thêm: “Kể từ khi tôi và Ronald gặp gỡ lần đầu tiên, rồi hẹnhò và quyết định làm đám cưới, chúng tôi luôn có sự đồng thuận. Đám cưới củachúng tôi được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, chúng tôi nghĩ rằng, không nhấtthiết phải thông báo với ai. Chúng tôi hi vọng, đó là bí mật nhỏ giữa hai chúngtôi nhưng rất tiếc, chúng tôi đã không có được sự riêng tư. Mong rằng, chúng tôisẽ vẫn là bạn bè tốt và hi vọng, mọi người sẽ tôn trọng chúng tôi để chúng tôicó thể tiếp tục sống hạnh phúc”.

Theo Thái Trác Nghiêm bí mật cưới chồng từ 4 năm trước



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.