Thanh Thảo: "Ngô Kiến Huy là cha của cháu trai tôi"

Giám đốc Music Box Thúy Vinh cho biết không có chuyện Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận việc làm cha ở tuổi 24.

Giám đốc Music BoxThúy Vinh cho biết không có chuyện Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận việc làmcha ở tuổi 24.

Theo phía Music Box thì bàitrả lời phỏng vấn không phải phát ngôn của Ngô Kiến Huyvà việc Ngô Kiến Huy có thừa nhận hay không sẽ có một trả lời chính thứctrong thời gian tới.

Bản thân Ngô Kiến Huy cũngngỡ ngàng về bài báo mạo danh anh và muốn tự mình có thông tin chính thứcđến với khán giả chứ không phải thông qua lời một ai đó.

Mấy ngày trước, trên FB củaThanh Thảo xuất hiện những tấm hình của bé JackyMinh Trí, với những lời bình luận úp mở về thân thế đứa trẻ. Mặc dù trướcđó, cô không hề nói gì về đứa bé cũng như lai lịch của nó. Thông tin duynhất được đưa ra đây là con đỡ đầu của ca sĩ tắc kè hoa.

Dư luận đang nghi ngờ, đây là tròđùa của ngày cá tháng 4 và bé Jacky Minh Trí là nạnnhân

Thanh Thảo: "Ngô Kiến Huy là cha của cháu trai tôi"
Hình ảnh Thanh Thảo trong tiệc đầy tháng bé Jacky

Nhiều người tò mòkhông biết bé là con của ai, khi thấy "búp bê" gọi bằng hai tiếng"con yêu" rất tình cảm. Một số nghi vấn được đặt ra, cho rằng Jackylà con của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên,cả Thanh Thảo lẫn hai nhân vật chính đều im lặng chứ không lên tiếngxác nhận. Trước đó, Ngô Kiến Huy từng phủ nhận chuyện anh có con.

Khi sự việc lên tới đỉnhđiểm, ca sĩ Thanh Thảo đã khẳng định trên một tờ báo: “Ngô Kiến Huy đãtrưởng thành, em ấy phải tự chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm. Em làcha của cháu ruột tôi - cũng là con đỡ đầu của tôi - thì tức là phần nào đóliên quan đến hai chữ gia đình.

Vì thế, bấy lâu nay dùnhiều bài phỏng vấn muốn hỏi tôi về chuyện Ngô Kiến Huy có thật sự làm chahay không, thì tôi vẫn nhất định không trả lời. Tôi muốn đích thân Huy trảlời để dẹp tan dư luận và trưởng thành hơn trong cách ứng xử”.

Thanh Thảo cũng gạt bỏ dưluận cho rằng mình lợi dụng hình ảnh của Minh Trí để PR. Bên cạnh đó, ThanhThảo khẳng định sẽ không tiếp nhận cuộc phỏng vấn nào liên quan đến vấn đềnày. Theo cô, đứa trẻ vô tội không phải là mồi câu của dư luận.

Trước đó, trên một trang mạngđã đăng bài phỏng vấn ca sĩ Ngô Kiến Huy. Trong đó có thông tin Ngô Kiến Huykhẳng định bé Jacky Minh Trí là con trai anh.

"Chuyện con cái là chuyệnriêng tư của mỗi người, nên tôi nghĩ cũng không cần phải trả lời chất vấncủa mọi người. Jacky Minh Trí đúng là con của tôi. Tôi không thể trốn tránhtrách nhiệm của mình với đứa trẻ".

Ngoài, Ngô Kiến Huy cũng đưara lý do không thừa nhận đứa con trước đây vì muốn bé có cuộc sống bìnhthường. Chàng Bắp cũng dành quá nhiều lời lẽ yêu thương dành cho đứa bé đượccho là con anh. Ngoài ra, anh cũng dành nhiều lời trân trọng dành cho ThanhThảo khi nuôi dậy, chăm sóc con mình.

"Jacky bây giờ hơn 3tháng tuổi, rất kháu khỉnh và thông minh. Nghe mẹ bé nói là bé ngoan ngoãnvà hay cười lắm. Bé mới biết lật và bắt đầu bi bô suốt ngày. Tôi nghĩ Jackylớn lên sẽ là 1 hot boy giống như tôi (cười). Jacky là đứa trẻ rất hạnhphúc. Tôi cũng mong sau này không còn ai soi mói chuyện của Jacky nữa, đểcho bé được mạnh khoẻ và bình yên".

Tuy nhiên, chỉ sau mấy tiếngđăng đàn, bài phỏng vấn được rút xuống khỏi tờ báo được cho là độc quyềnphỏng vấn Ngô Kiến Huy.

Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.