Thanh Thúy: "Tôi không diễn trò lấy nước mắt khán giả"

"Việc tập luyện lấy đi quá nhiều sức khỏe, tôi chẳng có sức đâu mà diễn trò. Hồi đầu đi tập còn điệu điệu, đánh tí phấn cho mặt xinh một tý, nhưng giờ thì tôi chẳng thiết phấn son gì nữa", Thanh Thúy giải trình về việc bị cho là "diễn" trong clip hậu trường BNHV để ghi điểm với khán giả.

"Việc tập luyện lấy đi quá nhiều sức khỏe, tôi chẳng có sức đâu mà diễn trò. Hồiđầu đi tập còn điệu điệu, đánh tí phấn cho mặt xinh một tý, nhưng giờ thì tôichẳng thiết phấn son gì nữa", Thanh Thúy giải trình về việc bị cho là "diễn"trong clip hậu trường BNHV để ghi điểm với khán giả.

- Đêm thi thứ 8 tại Vũng Tàu sắp cận kề,chị và bạn nhảy đã chuẩn bị tới đâu rồi?

Bài nhảy đã dựng và ghép nhạc xong từ mấy hôm trước, nhưng Alex đang bịbệnh nên một ngày, chúng tôi chỉ tập được 3 tiếng, muốn tập thêm cũngkhông được. Mong cho sức khỏe của cậu ấy nhanh bình phục để tiếp tụccuộc đua nước rút này.

- Đoạn clip hậu trường quay lại buổitập điệu samba mà chị chia sẻ cảm giác xúc động đến nghẹn lời, sau đó bịkhán giả chê là "quá kịch". Nhiều người cho rằng chị đang cố tranh thủđất diễn ở BNHV để lấy tình cảm của khán giả trước vòng chung kết. Chịnói gì về điều này?

Thanh Thúy: "Tôi không diễn trò lấy nước mắt khán giả"

Chuyện này cũng có rất nhiều người góp ý với tôi rồi. Thực ra, khingười ta quay phỏng vấn mất tới gần 20 phút, và nói về rất nhiều chuyệnkhác nhau. Trong đó họ có đặt một câu hỏi làm tôi vô cùng xúc động. Khidựng phim, người ta nghĩ đó là đoạn hay nhất nên mới cắt ra để phátsóng. Tuy nhiên, khi cắt ra để ghép với câu chuyện của những nghệ sĩkhác đã nhận xét về tôi trước đó, tự nhiên nó bị bật ra ngoài khiến khángiả nghĩ tôi diễn, vì tự nhiên đang trò chuyện vui vẻ mà tôi lại khóc.

Nếu bỏ câu chuyện của mấy nghệ sĩ đằng trước đó, mà lấy nguyên bài phỏngvấn của tôi, khán giả sẽ hiểu vì sao tôi lại xúc động như vậy. Thực ra,chuyện này không thể trách nhà đài bởi thời lượng phát sóng clip hậutrường của các thí sinh có hạn nên thời gian dành để tôi chia sẻ vớikhán giả không được nhiều.

Tôi không biết thí sinh khác như thế nào, còn riêng clip hậu trường củatôi tất cả đều là tự nhiên hết. Từ chuyện tôi đùa giỡn, lúc tôi vui haylúc tôi buồn, thậm chí khóc như khán giả xem trên truyền hình đều làthật hết, bởi máy quay luôn trực 24/24. Lúc nào máy quay cũng chĩa vàomặt đến nỗi tôi và Alex nhiều lúc phát bực. Những cái gì đặc biệt xảy ratrong buổi tập thì người ta càng thích. Thực sự là lúc tập rất mệt,dường như quá sức của tôi nên tôi chẳng còn quan tâm đến những gì xungquanh mình và cũng chẳng có sức đâu mà diễn. Hồi đầu đi tập còn điệuđiệu, đánh tí phấn cho mặt xinh một tý, nhưng bây giờ thì mệt lắm rồi,chẳng phấn son gì nữa.

- Câu hỏi nào đã khiến chị đến mức khóc vì xúc động như vậy?

Thanh Thúy: "Tôi không diễn trò lấy nước mắt khán giả"

Người ta nói rằng, ban đầu khi nghe tin Thanh Thúy tham dự Bước nhảyhoàn vũ, nhiều người đã cười nhạo và họ hỏi tôi có biết chuyện đó không.Lúc đó tôi rất buồn khi nhớ lại quãng thời gian đầu vô cùng khó khăn màngoài ông xã và một vài người thân trong gia đình, thì từ đồng nghiệpđến khán giả không có ai ủng hộ tôi đi thi hết.

Chuyện đó đã qua lâu rồi nhưng khi nhắc lại vẫn làm tôi thấy xúc động.Bây giờ là thời đại internet, mọi người đều có quyền chia sẻ suy nghĩcủa mình. Người lịch sự thì chỉ thể hiện sự ngạc nhiên của mình khi thấytôi đi thi khiêu vũ, còn người không ưa thì nói thẳng là nhảy làm saođược mà đi thi. Mình chưa thi mà người ta đã nói vậy, thử hỏi sao khôngbuồn cho được. Song cũng nhờ điều đó mà tôi đã có thêm động lực để cốgắng hơn trong cuộc thi này.

- Tuần trước bài thi của chị không được tốt như những đêm thi trước.Nhiều khán giả còn không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng về phần trìnhdiễn của chị. Những nhận xét đó có khiến chị bị áp lực?

Mọi người nhận xét như vậy vẫn còn quá nhẹ nhàng đấy, chứ tôi thấy bàithi của mình ở tuần trước quá tệ. Tuy không tạo áp lực, nhưng đó lại làmột bài học quý giá cho tôi. Bài thi của tôi không tốt không phải là dotôi không thể nhảy được điệu samba, cũng không phải do áp lực của giảithưởng mà chỉ vì một lý do cá nhân khiến tinh thần của tôi hôm ấy tấttệ. Tâm trạng không vui khiến lúc ra sân khấu tôi thể hiện không tốt,chứ Alex dựng bài rất hay và khi tập tôi cũng làm tốt hơn rất nhiều.

Thanh Thúy: "Tôi không diễn trò lấy nước mắt khán giả"

- Vậy chắc tuần này chị sẽ có một bàinhảy đẹp để thay cho lời xin lỗi chân thành đến những khán giả đã luôntheo dõi và ủng hộ chị chứ?

Tôi rất cảm động khi biết khán giả đã động viên và kêu gọi nhau nhắn tinbình chọn cho tôi như thế nào. Tôi trách  bản thân mình nhiều lắm. Nếunhư điệu nhảy đó quá khó mà tôi không nhảy được thì không sao. Đằng nàykhi tập mình làm rất tốt mà khi lên sân khấu vì một chuyện cá nhân màtôi đã làm hỏng cả bài thi. Anh Thịnh cũng mắng tôi ghê lắm, bởi đã làmột người chuyên nghiệp thì dù có xảy ra bất cứ chuyện gì cũng phải cốgắng làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Anh ấy nói khán giả không quan tâmchuyện riêng của tôi mà chỉ muốn nhìn thấy tôi thể hiện trên sânkhấu như thế nào là đủ rồi.

Trong đêm thi sắp tới, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để không làm phụ lòngkhán giả. Tôi muốn cho khán giả thấy sự nỗ lực của mình, bởi tôi biếtkhi mình đã cố gắng hết sức thì dù kết quả có như thế nào, cũng không cóai nỡ trách mình hết.

Theo Kim Minh
 Xzone



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.