Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV

Vượt qua các thí sinh khác, Ninh Hoàng Ngân đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp thời trang và Phạm Thị Thùy Linh đã giành danh hiệu Người đẹp áo dài trong phần thi phụ diễn ra đêm qua (168).

Vượt qua các thí sinh khác,Ninh Hoàng Ngân đã xuất sắc giành danh hiệu Người đẹp thời trang và Phạm ThịThùy Linh đã giành danh hiệu Người đẹp áo dài trong phần thi phụ diễn ra đêm qua(16/8).

Hai người đẹp này cũng sẽ nhậnđược kỷ niệm chương, bằng chứng nhận, suất vào thẳng Top 15 và một phần thưởng30 triệu đồng cho chiến thắng của mình.

Có thể nói đêm thi Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài của vòng Chung kếtHoa hậu Thế giới Người Việt 2010 tối qua chính là một cuộc “thử lửa” xứng tầm để42 người đẹp có đủ tự tin bước vào đêm Chung kết.

Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
Hai người đẹp tiếp theo lọt top 15 do chiến thắng ở phần thi phụ: Phạm Thùy Linh (trái) và Ninh Hoàng Ngân. 

Đây là 2 phần thi hết sức quantrọng, bởi không chỉ là phần thi nhằm chọn ra 2 người đẹp tiếp theo để vào Top15 của đêm Chung kết mà còn là cơ hội để các người đẹp thể hiện mình, tỏa sángvà nhận về những đánh giá quan trọng từ ban giám khảo.

Thưởng thức những màn trình diễnnày, những ai đã theo dõi cuộc thi từ những vòng trước có thể thấy ngay sự tiếnbộ vượt bậc về nghệ thuật trình diễn của các thí sinh. Không còn thấy những bướcđi phần nào thiếu tự nhiên mà thay vào đó là sự uyển chuyển, nhịp nhàng vàchuyên nghiệp.  Kết quả này có được từ sự đào tạo khá bài bản của BTC từ vòngbán kết cuộc thi.

Trên nền nhạc và phần biểu diễn ca khúc Cô bé dễ thương do ca sĩ AnhQuân thể hiện, các người đẹp đã mở đầu cuộc thi bằng việc lần lượt xuất hiệntrên sân khấu với trang phục dạ hội ấn tượng của nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như –thương hiệu thời trang Quỳnh Paris.

Nếu như phần trình diễn thời trang làm toát lên hết vẻ đẹp hiện đại của các thísinh thì phần trình diễn bộ sưu tập áo dài mang tên “Vũ điệu của biển” của Nhàthiết kế Lan Hương – thương hiệu Hương Jijian lại giúp các người đẹp phô diễnđược hết vẻ thướt tha, yêu kiều, tinh tế đến thuần khiết của người con gái Việt.

Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
Một trong những phần trình diễn của các thí sinh.

Kết thúc phần trình diễn tổng thểcủa 42 thí sinh trong trang phục thời trang và áo dài; dựa trên các tiêu chí vềsố đo hình thể, phong cách trình diễn và sự thể hiện bản thân của các thí sinhqua từng vòng thi, Ban Giám khảo đã chính thức chọn ra Top 5 Người đẹp thờitrang và top 5 Người đẹp áo dài.

Top 5 Người đẹp thời trang bao gồm: Nguyễn Mai Anh (SBD 333), Bùi Thị Thu Hường(SBD 866), Ninh Hoàng Ngân (SBD 865), Nguyễn Thị Thương (SBD 199) và Hồ Thị OanhYến (SBD 666).

Top 5 Người đẹp Áo dài gồm: Hạ Thị Hoàng Anh (SBD 988). Nguyễn Thu Mây(Nguyennová Daniela – SBD 888), Phạm Thị Thùy Linh (SBD 099), Nguyễn Phương Mai(SBD 889) và Nguyễn Thị Thanh Vân (SBD 599).

Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
 

Trên cơ sở 10 ứng cử viên xuấtsắc cho 2 danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài của đêm thi, 2 nhómthí sinh đã thể hiện lại phần trình diễn của mình để BGK có cơ hội đánh giá kĩlưỡng hơn và đưa ra quyết định cuối cùng. Ở vòng 2 này, Top 5 người đẹp thờitrang đã trình diễn bộ sưu tập mới nhất mang tên “Hoa sen Việt Nam” của nhàthiết kế Nguyễn Quỳnh Như; Top 5 người đẹp áo dài đã trình diễn bộ sưu tập “Ngànnăm hội tụ” của Nhà thiết kế Lan Hương.

Như vậy là, 4 trong số 5 suất chính thức lọt vào Top 15 của đêm Chung kết dànhcho 5 danh hiệu phụ đã có chủ. Chiều nay (17/8) vào lúc 17h, phần thi Người đẹpBiển sẽ bắt đầu. Đến khoảng 19h00 cùng ngày, khán giả sẽ biết được ai sẽ làNgười đẹp Biển và giành chiếc “vé” cuối cùng đến thẳng Top 15 của đêm Chung kết.

Một vài hình ảnh khác của đêm thi Người đẹp Thời trang:

Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
Thí sinh Nguyễn Thu Mây đến từ Nga. 
Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
Top 5 Người đẹp Áo dài Nguyễn Phương Mai. 
Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
 
Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
Phạm Thùy Linh giành danh hiệu Người đẹp Áo dài.
Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
 
Thêm hai người đẹp có "vé" vào top 15 HHTGNV
Ninh Hoàng Ngân trở thành Người đẹp Thời trang

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.