Thí sinh HHHV 2010 chụp ảnh bán nude

Người đẹp Mỹ cùng Trinidad và Tobago khoe vòng một cùng thân hình được trang trí bằng nghệ thuật bodyart đã gây ra nhiều tranh cãi.

Người đẹp Mỹ cùng Trinidad và Tobago khoe vòng một cùng thân hình được trangtrí bằng nghệ thuật bodyart đã gây ra nhiều tranh cãi.

Buổi chụp hình bán khỏa thân diễnra tại Mandalay Bay, nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010. Đây làhoạt động không chính thức của cuộc thi và những người đẹp tham dự có quyền lựachọn. Các thí sinh sẽ để ngực trần, trên thân được trang trí bằng nghệ thuậtbodyart. Những bức ảnh bán nude sẽ do nhiếp ảnh gia người Mỹ Fadil Berisha,người chụp ảnh cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thực hiện. 

Thí sinh HHHV 2010 chụp ảnh bán nude
Hoa hậu Mỹ chỉ khoe phần lưng thon...

Phần lớn thí sinh không tham giavào hoạt động này, chỉ có hai người đẹp mạnh dạn đứng trước ống kính là hoa hậuMỹ Rima Fakih và người đẹp Trinidad và Tobago LaToya Woods. Rima chỉ khoe phầnlưng được vẽ hình khá công phu trong khi LaToya tự tin khoe vòng một bên cạnh bểbơi.

Hoa hậu Trinidad và Tobago chobiết cô chụp ảnh bán nude với mục đích nhiều người sẽ quan tâm hơn đến cuộc thiHoa hậu Hoàn vũ 2010. Còn Fakih cho biết: "Chúng tôi được quyền lựachọn, và tôi cảm thấy thoải mái với việc làm này. Tôi chỉ chụp lưng, vì tôi làngười theo đạo Hồi, không muốn làm người khác thất vọng".

Thí sinh HHHV 2010 chụp ảnh bán nude
... còn người đẹp Trinidad và Tobago không ngần ngại khoe vòng một.

Dù với lý do gì thì hoạt độngchụp ảnh bán nude của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 đang thu hút sựquan tâm của mọi người và cũng gây ra nhiều tranh cãi. Đây không phải là lần đầutiên tổ chức Miss Universe sử dụng cách thức gây sốc này. Cuộc thi Miss USA2010, cũng do Miss Universe tổ chức, đã bị dư luận chỉ trích khi đề nghịcác thí sinh mặc những bộ nội y quyến rũ và thể hiện tư thế gợi cảm trước ốngkính.

Theo Đất Việt




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.