Hoa hậu hoàn vũ 2010: Thêm 4 ứng viên "nặng ký"

Thời điểm này, các quốc gia trên thế giới đang “chạy nước rút” tìm ra những gương mặt đại diện cho đất nước mình tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2010. Trong ngày 107 vừa qua, bốn gương mặt đại diện cho Ai Cập, Ireland, Panama và Li Băng đã được xác định.

Thời điểm này, các quốc giatrên thế giới đang “chạy nước rút” tìm ra những gương mặt đại diện cho đất nướcmình tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2010. Trong ngày 10/7 vừa qua, bốn gương mặt đạidiện cho Ai Cập, Ireland, Panama và Li Băng đã được xác định.
 
Ngày 8/7 vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Ai Cập đã được tổ chức. Người đẹp DoniaHamed (22 tuổi) đến từ thủ đô Cairo đã chiến thắng ngoạn mục để giành tấm vé đếnLas Vegas vào tháng 8 tới. Hoa hậu Donia Hamed có chiều cao rất nổi bật (179cm), hiện cô đang là sinh viên và làm người mẫu tự do.

Hoa hậu hoàn vũ 2010: Thêm 4 ứng viên "nặng ký"
Hoa hậu Ai cập Donia Hamed

Trong khi đó, người đại diệncho Ai Cập tại Hoa hậu Thế giới 2010 cũng đã được xác định. Đó là cô SaraAlkhhouly 21 tuổi, cao 174cm đang theo học ngành Quan hệ công chúng. Tháng10 tới đây, chúng ta sẽ có dịp chứng kiến vẻ đẹp Bắc Phi huyền bí này.

Riêng trong ngày 10/7 có đến banhan sắc được xác định sẽ đến Las Vegas vào tháng 8 tới để tham dự HHHV 2010.

Hoa hậu hoàn vũ 2010: Thêm 4 ứng viên "nặng ký"
 Hoa hậu Panama

Anyoli Abrego Sanjur 23 tuổilà người mẫu chuyên nghiệp đến từ Santiago đã đăng quang ngôi vị Hoa hậuPanama 2010 tại trung tâm hội nghị, sự kiện Sheraton Hotel. Là một siêu mẫukì cựu với sắc vóc hoàn hảo và chiều cao nổi bật 180cm, cô hứa hẹn sẽ gâybất ngờ lớn tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Hoa hậu hoàn vũ 2010: Thêm 4 ứng viên "nặng ký"
 Hoa hậu Li Băng

Trong khi đó, đại diện cho LiBăng tại HHHV 2010 là Rahaf Abdallah. Cô hoa hậu 22 tuồi này đăng quang tạicuộc tuyển chọn tối qua tại Beirut. Một điều thú vị là Rahaf sẽ đại diện choquốc gia Tây Nam Á này tại cả hai cuộc thi lớn nhất là HHHV 2010 và HHTG2010.

Hoa hậu hoàn vũ 2010: Thêm 4 ứng viên "nặng ký"
Hoa hậu Ireland

Cũng may mắn đội lên đầuchiếc vương miện hoa hậu Ireland 2010 chính là Rozanna Purcell. Năm ngoái,Rozanna Purcell cũng đã tham cuộc thi Miss Ireland 2009 và về đích ở vị tríthứ 2. Lần này may mắn đã mỉm cười với cô gái 19 tuổi, cô sẽ có mặt tại LasVegas tháng 8 tới đây để cùng tranh tài với hơn 80 người đẹp đến từ khắp nơitrên thế giới.

Theo VnMedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.