Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011

Trải qua không ít chông gai kể từ đầu cuộc thi, cuối cùng cô ca sỹ “chuông gió” Thu Minh đã xuất sắc đăng quang vị trí cao nhất Bước nhảy Hoàn vũ 2011. Đây có thể coi là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thu Minh.

Trải qua không ít chông gaikể từ đầu cuộc thi, cuối cùng cô ca sỹ “chuông gió” Thu Minh đã xuất sắc đăngquang vị trí cao nhất Bước nhảy Hoàn vũ 2011. Đây có thể coi là một phần thưởngxứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thu Minh.

>>

Chỉ kém quán quân đúng 0,1% phiếu bầu của khán giả, Thủy Tiên đành “cánđích” ở vị trí á quân, nam thí  sinh duy nhất - Nguyên Vũ đoạt giải 3 chungcuộc.

Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011

Thu Minh trong điệu nhảy rumba đầy uyển chuyển, nhẹ nhàng

Tối 03/07, đêm chung kết cuộc thi“Bước nhảy hoàn vũ” mùa thứ 2 đã được diễn ra tại cung thể thao Quần Ngựa - HàNội với sự tranh tài của 3 đôi nhảy xuất sắc nhất cuộc thi: Thu Minh - Lachezar,Thủy Tiên - Petyo và Nguyên Vũ - Petya qua 2 điệu nhảy: Standard (hoặc Latin) vàFreeStyle.

Trước khi đêm chung kết diễn ra,nhiều khán giả hoài nghi về khả năng thành công của Thu Minh, bởi lẽ trước đóThu Minh nhận được khá nhiều áp lực từ phía khán giả, cộng với việc  bạn nhảycủa Thu Minh phải nhập viện. Tuy nhiên, bước vào đêm chung kết quyết định vớiđiệu nhảy đầu tiện Rumba, Thu Minh thật uyển chuyển, nhẹ nhàng đầy nữ tính. Tuykhông có những động tác mạo hiểm, nhưng nhờ vào những bước nhảy chuẩn xác củamình, Thu Minh đã thuyết phục được khán giả và ngay cả những vị giám khảo khótính. Lần đầu tiên kể từ đầu chương trình, ban giám khảo đã không ngại ngần dànhtặng Thu Minh 4 điểm 10 tròn trĩnh qua bài nhảy này.

Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011
Thu Minh đã trở thành Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ 2

Vị nữ giám khảo duy nhất, ngườikhá khó tính về mặt chuyên môn, đại kiện tướng dance sport Khánh Thi đã dành chobài nhảy rumba của Thu Minh những lời nhận xét đẹp nhất trong tâm trạng rất xúcđộng. “Thật khó nói để nhận xét về bài nhảy của Thu Minh vì đến tận giờ phút nàytôi vẫn chưa hết xúc động. Tôi yêu bài nhảy của Thu Minh lắm. Một bài thi tuykhông có những động tác mạo hiểm nhưng Thu Minh lại cho tôi thấy những bước nhảyhoàn hảo, nhẹ nhàng. Tôi không tưởng tượng được bạn nhảy của Thu Minh lại có thểbê, đỡ bạn trong một động tác nhẹ nhàng đến vậy”.

Ở bài nhảy thứ 2 với điệu FreeStyle, do đang dẫn đầu điểm số nên những bước nhảy của Thu Minh khá thoải mái.Chọn ca khúc gắn liền tên tuổi của mình – Đường cong để làm nhạc nền cũng đãgiúp Thu Minh thể hiện được khả năng vũ đạo với những bước nhảy thật sự sexy. Cóthể nhiều khán giả chưa cảm thấy thích nội dung của bài nhảy nhưng chắc chắn sẽthích nguồn cảm hứng mà Thu Minh đã truyền tới người xem qua những bài nhảy này.Với bài nhảy này Thu Minh một lần nữa xuất sắc đạt số điểm 39 từ phía ban giámkhảo.

Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011

Tổng điểm của Thu Minh qua 2 bàinhảy là 79 - xếp thứ nhất trong đêm chung kết - quy đổi theo thang điểm của bantổ chức, Thu Minh được 3 điểm. Đồng thời, với lượng tin nhắn bình chọn cao nhất,cũng quy đổi theo thang điểm 3, Thu Minh được 3 điểm. Do đó cô có tổng điểm quyđổi cao nhất là 6 và nghiễm nhiên bước lên bục vinh quang - trở thành nữ hoàngkhiêu vũ mùa thứ 2 sau diễn viên Ngô Thanh Vân đã từng đăng quang cuộc thi nàyvào năm ngoái.

Nhìn lại cả chặng đường Bước nhảyHoàn vũ năm nay, Thu Minh bằng sự quyết tâm và tình yêu với khiêu vũ của mình đãcống hiến cho khán giả những màn trình diễn thực sự ấn tượng ở tất cả những điệunhảy từ rumba, đến samba, từ jive đến quickstep… Không tránh khỏi có những giâyphút áp lực, thậm chí lọt vào vòng nguy hiểm, Thu Minh vẫn chứng tỏ bản lĩnh củamột nghệ sỹ chuyên nghiệp với tinh thần cố gắng hết mình.
 

Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011
Và màn thể hiện táo bạo cùng trăn trong bài nhảy Freestyle


Chiến thắng của Thu Minh ở đêmchung kết không khiến nhiều người bất ngờ song chính cô ca sỹ Đường cong đãkhông thể kìm được những giọt nước mắt xúc động trong giây phút đăng quang. ThuMinh đã bật khóc nức nở khi tên mình được xướng cho ngôi vị cao nhất, đối vớiThu Minh chiến thắng mà cô nhận được ngày hôm nay một phần lớn là do bạn nhảycủa cô và những khán giả luôn yêu mến, ủng hộ cô ngay trong những lúc cô gặp khókhăn nhất. Chính vì thế, trong giây phút đăng quang, cô đã không quên gửi lờicảm ơn chân thành nhất đến những người này.

Thủy Tiên cũng đã gây được ấntượng mạnh với khán giả qua hai bài nhảy ở đêm thi cuối cùng này, đặc biệt làđiệu freestyle khá bạo dạn với màn xuất hiện cùng một con trăn thật quàng trênvai cộng với những bước nhảy khá chuyên nghiệp, dứt khoát. Mặc dù trước đó, bàinhảy đầu tiên trong điệu nhày Samba của Thủy Tiên không được đánh giá cao vì chỉnhận được 37 điểm từ ban giám khảo.

Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011
Nguyên Vũ mang văn hóa Việt Nam vào bài nhảy

Bài múa Ấn Độ trong phần thiFreestyle của Thủy Tiên thật sự xuất sắc, ấn tượng trong mắt khán giả. Ngay cảban giám khảo cũng đã không ngần ngại tặng cô 4 điểm 10. Không chỉ mạo hiểm vớimột con trăn thật trên vai, Thủy Tiên đã thật sự rũ bỏ được mọi áp lực để thểhiện một bài thi sôi động, duyên dáng, đầy cảm xúc trên nền nhạc Jai Ho quyếnrũ.
 
Ngậm ngùi vì ngôi vị cao nhất thuộc về Thu Minh khi chỉ kém đúng 0.1% phiếu bầutừ phía khán giả, nhưng nhìn nhận tổng thể Thủy Tiên hoàn toàn có thể hài lòngvới những gì mà cô đã gặt hái được từ cuộc thi này. Từ chỗ tham gia như một cuộcchơi, Thủy Tiên đã có thể hoàn thành được những điệu nhảy khó nhất. Từ chỗ liêntục lọt vào vòng nguy hiểm, cô đã xuất sắc về đích với giải bạc của cuộc thi. Từchỗ không nhận được nhiều bình chọn, cô đã trở thành thí sinh được yêu thíchnhất trong suốt mùa giải. Như vậy, là cả một sự thành công rất lớn đối với ThủyTiên.

Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011
Nguyên Vũ nhận giải đồng
 

Còn đối với thí sinh còn lạiNguyên Vũ, trong đêm thi vừa qua ý tưởng từ bộ phim Nhiệm vụ bất khả thi trongbài nhảy pasodoble của anh đã nhận được khá nhiều sự tán thưởng mặc dù giám khảoChí Anh cho rằng, bài nhảy chưa đạt đến điểm cao trào cần có. Còn ở bài nhảyfreestyle, Nguyên Vũ đã ghi điểm được với mọi người khi quyết định đưa ý tưởngvăn hóa Việt Nam, áo tứ thân, khăn xếp vào bài nhảy của mình. Nhạc sỹ Đức Huy vàgiảm khảo Khánh Thy đã hết sức ủng hộ ý tưởng của bài thi này với hai điểm 10.Qua 2 bài nhảy Nguyên Vũ nhận tổng số điểm 75 và xếp thứ 3 chung cuộc.

Đã từng có những suy nghĩ muốn bỏngang chương trình Bước nhảy hoàn vũ vì tập luyện quá mệt mỏi. Tuy nhiên trảiqua hơn 10 đêm thi với những sự cố gắng hết mình, đối với Nguyên Vũ giải đồngchung cuộc thì một kết quả có thể chấp nhận được.

Thu Minh đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2011

và Thủy Tiên nhận giải bạc chung cuộc

 

Trong đêm chung kết, ngoài ThuMinh, Nguyên Vũ và Thủy Tiên còn có sự góp mặt 7 đôi nhảy bị loại tại các vòngtrước. Và tối qua họ đã thể hiện những điệu nhảy sở trường của mình trong sự tándương của khán giả. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt: casĩ Hồ Ngọc Hà khi thể hiện cùng lúc 2 điệu nhảy Tango và Samba cùng vũ côngDaniel. Màn nhảy của Hồ Ngọc Hà như làm “bùng nổ” cả khán phòng nhà thi đấu QuầnNgựa trong giờ phút hồi hộp khi đợi chờ kết quả cuối cùng.

Trải qua hơn 10 đêm thi, Dancingwith the star phiên bản Việt Nam với tên gọi Bước nhảy hoàn vũ đã chứng tỏ đượcsức hấp dẫn của một chương trình giải trí hàng đầu. Mặc dù khâu tổ chức còn đôilúc chưa chuyên nghiệp, cộng với việc nhiều lần gặp những nghi vấn rắc rối xungquanh kết quả cuộc thi, tuy nhiên thật sự vẫn không thể phủ nhận được sức baophủ và độ cuốn hút của chương trình này.

 

Theo bạn, kết quả cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 có xứng đáng hay không?

1. Hoàn toàn xứng đáng

2. Không

3. Ý kiến khác

Kết quả chung cuộc của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” 2011:

Cặp đôi đẹp đôi nhất: Vũ Thu Phương
Cặp đôi ấn tượng nhất: Đại Nghĩa
Cặp đôi ăn ý nhất: Huy Khánh
Cặp đôi được yêu thích nhất: Thủy Tiên
Nữ hoàng vũ điệu Latin: Thanh Thúy
Nữ hoàng vũ điệu Standard: Thu Minh
Giải say mê và tự nhiên: Anh Khoa
Giải đồng: Nguyên Vũ
Giải bạc: Thủy Tiên
Giải vàng: Thu Minh

Theo Vnmedia



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.