Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?"

Cô ca sỹ mang quốc tịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữa là!"

Cô ca sỹ mang quốctịch Séc thẳng thắn phủ nhận những đồn thổi về việc chi tiền mua giải Nữ diễnviên phụ xuất sắc: "Tôi đâu dư tiền cho những việc đó. Tiền tiêu còn chưa đủ nữalà!"

Không được đánh giálà ứng viên nặng ký như Phương Thanh hay Kim Thư nhưng cuối cùng "nữ hoàng bănggiá" trong Long Ruồi lại bất ngờ giành giải Nữ diễn viên phụ xuấtsắc nhất tại Cánh diều 2012. Việc Tinna Tình và Elly Trần được vinh danh đãnảy sinh vô số tranh cãi trái chiều. Có người cho rằng giải thưởng này đánh giánhững nỗ lực không mệt mỏi vì nghề của hai cô gái trẻ nhưng cũng không ít ý kiếnkhẳng định họ đã mạnh tay chi tiền mua giải (?!).

Tinna Tình nổitiếng trong showbiz bởi sự thẳng thắn, mạnh mẽ tới mức nhiều người ta nghĩ cô làđàn ông chứ không phải phụ nữ. Nhưng cũng nhờ sự thẳng thắn này mà Tinna rất cởimở đáp lại thị phi của dư luận.

Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?"
 

- Nghetên mình được xướng lên trong đêm trao giải Cánh diều vàng 2012, cảm xúccủa Tinna như thế nào?

- Phải nói đây làmột sự bất ngờ mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Có nhiều cái mơ mộng bấy lâu naythì chờ mãi không thấy nó tới. Nhưng cái mà mình quăng nó vô một xó, không để ýtới thì hóa ra nó lại đem tới cho mình quá nhiều thành công ngoài dự tính.

- Khi nhận vaiNga trong "Long Ruồi", Tinna có nghĩ bao giờ mơ ước một giải thưởng?

- Không hề có bạnơi! Chỉ nhận là vì muốn thử sức ở điện ảnh thôi chứ tôi không bao giờ ngồi mộngtưởng mình sẽ dành giải lớn nhỏ gì đâu.

- Cầm Cánh diềuvàng trên tay, bạn muốn chia sẻ chiến thắng với ai đầu tiên?

- Người đang đứngcạnh tôi bây giờ, là ba tôi đó. Ba mới từ Tiệp về chơi cách đây không lâu nênTinna rất muốn đưa ba đi dự lễ trao giải cùng mình. Không ngờ lại may mắn nhậnđược giải thưởng như thế này!

- Tại sao lạilà ba mà không phải một anh chàng nào đó, ví như người đàn ông mà bạn vẫn chưachịu tiết lộ cùng người hâm mộ?

- Tôi không thíchđem chuyện riêng tư ra khoe với dư luận. Tôi chưa nghĩ bao giờ việc đưa bạn traihay đem chuyện tình cảm ra chia sẻ với cả thế giới là việc nên làm. Nếu ai đónghĩ là một cách để PR tên tuổi thì tôi càng phản đối.

Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?"
 

- Vớichiến thắng này, bạn có nghĩ ta nên "di cư" sang điện ảnh để tìm kiếmnhững thành công mới?

-  Với Tinna thìcông việc nào mà làm tốt được thì vẫn cố gắng theo đuổi thôi. Hiện tại, tôi đangviết nhạc cho vài ba bộ phim, có cả điện ảnh lẫn truyền hình. Mà chắc là tự biêntự diễn thôi bạn ạ nên mong là lúc đem những ca khúc này đi diễn thì mọi ngườisẽ ủng hộ. Và biết đâu lại nhận thêm được nhiều vai diễn cá tính, ấn tượng hơnnữ hoàng băng giá thì sao (cười)? Tình hình kinh tế khó khăn nên...nhạc gì cũng phải nhảy thôi.

- Tinna vừanhận giải thưởng, tôi đã nghe nhiều ý kiến nói rằng bạn bỏ tiền mua giải...

- Trời ơi, tôi đâucó dư tiền mà làm việc đó? Nhà thì còn đi thuê, tiền thì kiếm không ra, lấy đâura tiềm lực để mua giải chứ?

Tôi nghĩ Cánh diềuvàng là một sân chơi rất sạch. Từ khi có giải thưởng này tới giờ, bạn đã nghethấy điều tiếng gì về chuyện gian lận hay mua giải bao giờ chưa? Còn mình đóngphim tốt xấu như thế nào, khán giả và báo chí xem đã biết hết rồi. Khi đoạt giảithưởng bằng chính mồ hôi công sức của mình thì bạn sẽ thấy rất tự hào, sẽ đặtphần thưởng đó ở nơi thật trang trọng, ví dụ như ngay trong phòng khách nhà bạn.Còn nếu là mua thì đâu có gì phải để tự hào, để phải săm soi giải thưởng mỗingày. Mà Tinna Tình còn muốn soi gương mỗi ngày nên cũng phải giữ cho mình chútsỹ diện của bản thân nữa chứ!

- Sau "LongRuồi", Tinna đã nhận được kịch bản nào mới chưa?

- Phim điện ảnh thìtôi mới nhận được hai kịch bản thôi nhưng đều từ chối cả rồi. Nói vậy không phảilà Tinna chảnh nha, mà do kịch bản không hợp nên phải lắc đầu thôi. Có vai diễnyêu cầu phải hở nhiều quá mà tôi không thích đóng mấy cảnh nóng nên từ chối cònhơn. Còn một vai nữa thì đậm chất hài mà tôi không phải người hài hước cho lắmnên cũng không dám nhận.

Nhưng mới đây tôiđã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Nguyễn Dương.Anh ấy vừa có bộ phim Khát vọng thượng lưu cũng được bình chọn nhiềugiải ở Cánh diều vàng năm nay đó.

Tinna Tình: "Tiền tiêu còn không đủ thì làm sao mua giải?"
 

- Quyếtđịnh đóng phim truyền hình có phải là một cách Tinna chọn để lăng-xê têntuổi của mình?

- Khi nhận lời đóngbộ phim dài mấy chục tập như thế này, điều đầu tiên tôi nghĩ là khán giả đâuphải ai cũng có điều kiện bỏ cả trăm ngàn đi coi phim ở rạp. Mà nhiều vùng nôngthôn ở sâu ở xa thì lấy đâu ra rạp chiếu bóng mà coi phim? Vậy tại sao ta khônglàm nhiều phim truyền hình để họ có thể coi qua TV?

Quan trọng nhất làTinna Tình muốn đóng một bộ phim hay mà kịch bản này lại rất OK. Nhân vật củatôi có nhiều đất diễn, có những diễn biến tâm trạng rất độc đáo và thú vị nêntôi mới quyết định nhận lời.

Bên cạnh đó, chínhcái tên đạo diễn Nguyễn Dương là một lý do khiến tôi gật đầu. Ổng nổi tiếng làcó tâm mà làm phim kỹ lắm nên tôi tin, phim của Nguyễn Dương đều có chất lượngcả.

- Vậy trongphim đó, vai diễn của Tinna như thế nào?

- Tôi vào vai mộtsiêu mẫu (cười lớn) nhưng cô ấy không may gặp tai nạn rồi bị liệt. Từ đó, tâm lýcủa cô ấy biến đổi dữ lắm, không còn giống con người ngày xưa luôn.

- Bạn có thấymình giống một siêu mẫu?

- Cái này thì tôikhông dám khẳng định nha. Nhưng để lọt vào mắt xanh của đạo diễn và nhà sản xuấtthì chắc cũng có điểm gì đó giống giống (cười). Nói vậy thôi chứ tôi với cô siêumẫu này không giống nhau đâu nha. Cô ấy dữ lắm lại chảnh và hay bắt nạt ngườikhác nữa, còn tôi thì hiền khô và dễ thương mà (lại cười).


Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.