Tom Cruise nhịn ăn để đóng ‘Nhiệm vụ bất khả thi 4’

Nam diễn viên gạo cội Hollywood tuân thủ một chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt để mong lấy lại hình dáng 10 năm trước.

Nam diễn viên gạo cội Hollywood tuân thủ một chế độ ăn uống và luyện tập nghiêmngặt để mong lấy lại hình dáng 10 năm trước.

Tom Cruise có vẻ thực sự lo lắng cho phần bốn của Nhiệm vụ bất khả thi. Trongphần tiếp theo của series bom tấn này, anh vừa đóng vai chính, điệp vụ EthanHunt, đồng thời giữ vai trò nhà sản xuất. Do vậy, ngoài việc tìm các tên tuổilớn để hút khách cho bộ phim, Tom còn phải lên kế hoạch để chỉnh trang hình ảnh,nhan sắc cho thật tốt khi nhập vai Ethan Hunt.

Tom Cruise nhịn ăn để đóng ‘Nhiệm vụ bất khả thi 4’
Tom Cruise muốn lấy lại hinh ảnh của 10 năm vể trước.

Nam diễn viên 48 tuổi sẽ làmmọi cách để hóa thân thành anh chàng điệp viên trẻ trung, rắn rỏi của 10 nămvề trước. “Tom đã đặt ra cho mình một kế hoạch luyện tập và chế độ ănuống vô cùng nghiêm ngặt. Anh phải tập thể thao cật lực từ 3 – 4 tiếng mộtngày, chế độ ăn thì hà khắc, chỉ có 1200 – 1300 lượng calo trong nửa ngày.Tom quyết trông phải trẻ như 10 năm trước nên làm việc không ngừng nghỉ vớicác huấn luyện viên riêng của mình”, một nguồn tin cho biết.

Tom Cruise xuất hiện trong seriesNhiệm vụ bất khả thi lần đầu vào năm 1996, khi anh mới 34 tuổi. Khi ấy, hình ảnhanh chàng điệp viên Ethan Hunt đẹp trai, tài năng đã làm mê đắm bao nhiêu cô gáitrẻ. Bởi thế, ông Cruise đã nỗ lực không ngừng để không làm người hâm mộ thấtvọng. Anh sẽ vẫn phải là Hunt của 10 năm trước chứ không thể là anh chàng điệpviên mập mạp và chậm chạp.

Theo thông tin mới nhất, nam tài tử Jeremy Renner, người được đề cử giải Oscarcho vai diễn trong phim The Hurt Locker, sẽ tham gia vào dự án phim mới của Tom.Các nhà sản xuất có ý định sẽ quay phần bốn tại Dubai thuộc Các Tiểu Vương quốcẢ Rập Thống nhất. Tom Cruise kỳ vọng Nhiệm vụ bất khả thi 4 sẽ là bộ phim hànhđộng hay nhất mọi thời đại với những cảnh quay hết sức kinh ngạc và đẹp mắt.

Theo Đất việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.