Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè quaCùng xem Lilo, Paris Hilton, Miley Cyrus, Kristen Stewart,... đã phạm những "tội danh" gì khiến họ có tên trong danh sách "đen" những scandal đình đám nhất làng giải trí mùa hè qua.

Cùngxem Lilo, Paris Hilton, Miley Cyrus, Kristen Stewart,... đã phạm những "tộidanh" gì khiến họ có tên trong danh sách "đen" những scandal đình đám nhất lànggiải trí mùa hè qua.

1.

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Quả là một mùa hè bội thu scandalcủa Lilo khiến cô nàng dẫn đầu danh sách "nữ hoàng bê bối" của làng giải trí hènày. Lilo đã phài hầu tòa nhiều lần và kết quả là bị tống vào tù 13 ngày vàchuyển sang ở trại cai nghiện 3 tuần khi bồi thẩm đoàn phát hiện cô nàng đã viphạm lời cam kết về sử dụng các thức uống có chứa cồn.

2.

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

"Tiểu thư nhà giàu" Paris Hiltoncũng vừa "đánh bóng" tên tuổi khi tên cô xuất hiện trên hàng loạt trang báo vìbị cảnh sát tóm với tội danh tàng trữ chất cô-ca-in. Thế nhưng Paris chối quanhkhông nhận tội và trả lời hết sức ngây thơ rằng "tôi cứ tưởng đó là kẹo sing-gumchứ!"

3.

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Hình ảnh nam tài tử đẹp trai,lịch lãm một thời Mel Gibson bỗng trở nên xấu xí trong mắt các fan khi một đoạnghi âm những tiếng chửi bới thô tục anh dành cho cô người tình Oksana Grigorievabị phát tán trên mạng. Mặc dù cô nàng cũng đáng tội vì đã đào mỏ, bòn rút tiềnbạc từ Mel nhưng anh vẫn bị các cơ quan điều tra phạt tiền vì hành động thiếuvăn hóa của mình.

4. Spencer Pratt và HeidiMontag

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Không còn tình cảm dành cho nhau,cặp vợ chồng Spencer Pratt và Heidi Montag đùng đùng kéo nhau ra tòa ly dị. Ngỡrằng sẽ đường ai nấy đi êm thấm nhưng anh chàng Spencer Pratt lại còn giở trò"chơi xấu" vợ cũ khi anh úp úp mở mở về cuốn băng "nóng" ghi hình vợ anh âu yếmmột siêu mẫu tạp chí Playboy và dự định tung ra cho cả thế giới cùng xem.

5.

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Nữ diễn viên trẻ Miley Cyrus cũnggây xôn xao làng giải trí mùa hè vừa qua với vụ bị tung lên mạng những bức ảnhlộ hàng trắng trợn. Anh chàng Perez Hilton bị cảnh sát "sờ gáy" vì là tác giảtung loạt ảnh những khoảnh khắc hớ hênh của ngôi sao tuổi teen này, nhưng sau đóPerez chối đây đẩy rằng người trong hình không phải là Miley.

6. Chace Crawford

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Nam diễn viên nổi tiếng ChaceCrawford trong bộ phim Gossip Girl tháng 6 vừa qua cũng phải vào tù vì tội danhtàng trữ cần sa. Các fan nữ cũng một phen sụp đổ thần tượng bởi vẻ ngoài lịchlãm và hào hoa của anh chàng.

7. Kristen Stewart

Top 7 scandal bê bối làng giải trí mùa hè qua

Ngôi sao phim Twilight KristenStewart gặp phải phản ứng dữ dội của một nhóm fan nữ khi cô so sánh sự đeo bám,săn đuổi của các tay paparazzi như sự "cưỡng bức" đối với cô. Rất may Kristen đãđính chính ngay trên các báo đài, thay cụm từ nhạy cảm kia bằng từ "bạo lực" vàhứa sẽ chọn lựa, sử dụng từ ngữ cẩn thận hơn khi trả lời phỏng vấn.

Theo Thiên Ý
VTC




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.