Trương Bá Chi “túc tắc” trở lại làng giải trí

Sau khi Trương Bá Chi tham gia buổi họp báo giới thiệu bộ phim hoạt hình CJ7 của đạo diễn Châu Tinh Trì tại LHP quốc tế Thượng Hải vừa rồi, đạo diễn nổi tiếng của Hồng Kông đã mời ngôi sao của Vô Cực lồng tiếng cho bộ phim mới của anh.

Sau khi Trương Bá Chi tham giabuổi họp báo giới thiệu bộ phim hoạt hình CJ7 của đạo diễn Châu Tinh Trì tại LHPquốc tế Thượng Hải vừa rồi, đạo diễn nổi tiếng của Hồng Kông đã mời ngôi sao củaVô Cực lồng tiếng cho bộ phim mới của anh.

Trương Bá Chi được đạo diễn ChâuTinh Trì mời tham dự một bữa cơm thân mật cùng đoàn làm phim CJ7 tại công viênThượng Hải, hôm qua 23/6. Trương Bá Chi tới dự và không quên mang theo cậu contrai cả đáng yêu Lucas. Bé Lucas tỏ rất hào hứng khi được tới một nơi mới nênliên tục đánh mắt ngó nghiêng xung quanh.  

Trương Bá Chi “túc tắc” trở lại làng giải trí
Vợ chồng Trương Bá Chi không có ý định để bé Lucas gia nhập làng giải trí.

Sau bữa trưa, Trương Bá Chicùng đoàn làm phim CJ7 kéo tới studio để bắt đầu công việc lồng tiếng cho bộphim. Bé Lucas vẫn tiếp tục bám theo mẹ và tỏ ra hào hứng với những địa điểmmới đến.  

Trương Bá Chi vừa sinh contrai thứ hai hồi tháng 5/2010 và đã nhanh chóng xuất hiện trở lại. Khác vớilần sinh bé Lucas, Trương Bá Chi không "ở ẩn" quá lâu mà thay vào đó cô rấtchịu khó tham gia các hoạt động của làng giải trí. 

Trương Bá Chi “túc tắc” trở lại làng giải trí

Trả lời phỏng vấn, nữ diễnviên khả ái này cho biết, cô không có ý định “nghỉ hưu” sớm để trở thành mộtbà nội trợ. Thậm chí, nếu có những kịch bản hay, cô sẵn sàng nhận lời thamgia nhưng sẽ không đóng phim với tần suất liên tục như trước nữa vì cả haicon trai của cô đều còn nhỏ và cần sự chăm sóc của mẹ.

Mặc dù từng trả lời khôngmuốn con trai Lucas gia nhập làng giải trí khi còn nhỏ nhưng trong thời giangần đây, Trương Bá Chi luôn kéo theo cậu con trai đầu lòng của mình tới tấtcả những sự kiện mà cô tham dự. Được biết, cậu bé 3 tuổi Lucas hiện rất đắtgiá và được nhiều công ty giải trí quan tâm đặc biệt, song cả hai bố mẹ củabé đều chưa gật đầu đồng ý với bất kỳ hợp đồng nào.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.