Trương Nam Thành đưa bạn gái hơn 5 tuổi đi chơi đêm

Á quân của "Bước nhảy hoàn vũ 2012" đưa bạn gái hơn 5 tuổi vốn là chị gái của á hậu Hoàng My đi ăn khuya sau khi hai người rời khỏi một sự kiện thời trang.

Á quân của "Bước nhảy hoàn vũ 2012" đưa bạn gái hơn 5 tuổi vốn là chị gái của á hậu Hoàng My đi ăn khuya sau khi hai người rời khỏi một sự kiện thời trang.

Sau khi gây được ấn tượng mạnh tại cuộc thi nhảy dành cho các ngôi sao cũng như vào đến top 10 cuộc thi Mr World diễn ra ở Anh, Nam Thành ngày càng hot hơn với truyền thông và khán giả.

Thành công cũng khiến cho anh chàng 9X gặp nhiều phiền toái, nhất là những nghi án về giới tính và được đại gia bao. Mới đây, anh chàng còn mạnh miệng chia sẻ, có đại gia đặt vấn đề với anh, trả 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng), để qua đêm, nhưng anh từ chối thẳng.

Gần đây, Trương Nam Thành liên tục xuất hiện cùng Hoàng Yến, chị gái của á hậu Hoàng My. Tuy chênh lệch về độ tuổi, chàng sinh năm 1991, còn nàng sinh năm 1986, nhưng ngoại hình của cặp đôi lại khá hoàn hảo, do chàng người mẫu già trước tuổi, còn chị gái của Hoàng My vẫn giữ được nét trẻ trung.

Thường xuyên sánh đôi và dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn, nhưng khi được phỏng vấn về chuyện tình của mình, Nam Thành thường không trả lời thẳng vào vấn đề. Anh chàng khẳng định: "Tôi không giấu, cũng không muốn phô trương, đơn giản như vậy thôi. Tôi muốn tặng sự bình an đến với người mình yêu thương và không muốn cuộc sống của người ấy bị xáo trộn. Ngoài ra, tôi không muốn khán giả nhìn nhận khác đi về việc lấy chuyện tình cảm làm PR cho mình".

Là chị gái của Hoàng My, Hoàng Yến cũng sở hữu chiều cao nổi trội và nhan sắc ưa nhìn. Cô cũng từng có dự định làm người mẫu và thi hoa hậu như em gái, tuy nhiên, có lẽ vì muốn tập trung cho em mình tỏa sáng nên Hoàng Yến đã chọn cách không góp mặt ở các sân chơi này. Trước khi gây được chú ý bởi chuyện tình với Nam Thành, cô có cuộc sống lặng lẽ, tách hẳn giới showbiz.

Một số hình ảnh Trương Nam Thành lái xe đưa bạn gái đi ăn khuya:

Nam Thành được đánh giá là một trong những anh chàng có bản lĩnh và tiềm năng trong giới showbiz. Điều này được thể hiện qua cuộc thi nhảy cũng như các hoạt động nghệ thuật mà chàng người mẫu này tham gia. Chàng trai 9X này cũng rất quan tâm và chăm chút cho vẻ ngoài.

So với thời gian trước, càng ngày, chị gái của Hoàng My càng hoàn thiện về nhan sắc và phong cách thời trang. Cô ăn mặc rất giản dị nhưng toát lên được vẻ trẻ trung, năng động.

  Nam Thành lái xe đưa bạn gái đi dạo phố và ăn khuya.

Theo Infonet



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.