Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu

Vài ngày trước, cư dân mạng xôn xao về tấm ảnh chụp ca sĩ Tim vừa rời khỏi nhà hàng cùng một cô gái trẻ đang mang bầu, mặt che kín khẩu trang và có nhiều nét hao hao ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ chưa kịp lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về thông tin này, thì mới đây một số hình ảnh anh đang cùng Trương Quỳnh Anh đi mua sắm đồ dùng cho em bé.

Nữ diễn viên ‘Cuộcchiến hoa hồng’ bị bắt gặp đang khệ nệ ôm bụng bầu đi mua đồ em bé cùng ca sĩTim.

Vài ngày trước, cưdân mạng xôn xao về tấm ảnh chụp ca sĩ Tim vừa rời khỏi nhà hàng cùng một cô gáitrẻ đang mang bầu, mặt che kín khẩu trang và có nhiều nét hao hao ca sĩ – diễnviên Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ chưa kịp lên tiếng khẳng định hay phủ nhận vềthông tin này, thì mới đây một số hình ảnh anh đang cùng Trương Quỳnh Anh đi muasắm đồ dùng cho em bé.

Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu
 

đã liênlạc với Tim nhưng anh không trực tiếp trả lời mà để người đại diện hìnhảnh phát ngôn thay. Theo người này, Tim không có ý định mang chuyện tìnhcảm riêng tư ra để PR, nhưng những ngày qua có một số tờ báo “ăn theo”những tấm ảnh trôi nổi trên mạng và tự dựng lên một số bài phỏng vấn màanh đọc còn phải “tá hỏa”. Người đại diện khẳng định, Tim không có nhữngcâu trả lời đại loại như: tôn thờ chủ nghĩa độc thân, hoặc chưa có ngườiyêu…

Với hình ảnh cóđược, chắc chắn người trong trong ảnh chính là ca sĩ – diễn viên Trương QuỳnhAnh – người được cho là bạn gái của Tim. Tuy chưa chính thức thừa nhận mối quanhệ này trên báo chí, nhưng nhiều người từng bắt gặp họ đi diễn và đi sự kiệncùng nhau. Thậm chí, Trương Quỳnh Anh còn kín đáo đi xem Tim hát trong một sốchương trình ở sân khấu ca nhạc Lan Anh hồi năm ngoái.

Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu
Trương Quỳnh Anh đang mang thai 6 tháng và đó là một bé trai.

Theo mộtnguồn tin, Trương Quỳnh Anh đang mang thai 6 tháng và đó là một bé traivà cha của em bé chính là chàng ca sĩ điển trai Tim. Với hình ảnh cặpđôi đang đi tìm mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh, có thể thấy họ đã tìm đượcmột nửa thực sự của mình và đang trải qua những ngày tháng ngọt ngàonhất của tình yêu.

Tim từng được biếtđến với ca khúc Một vòng Trái đất song ca cùng Minh Hằng. Cách đây hainăm, anh bị công chúng “ném đá”, khi lên báo nói “huỵch toẹt” chuyện tình cảmcủa hai người hơn 5 năm trước. Còn Trương Quỳnh Anh là diễn viên quen thuộctrong các bộ phim truyền hình, nhưng chỉ thực sự đình đám khi “dính” vào sự cốtranh chấp bài hát Đơn côi cùng Thanh Thảo khoảng 3 năm trước.


Theo NgôiSao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.