Truyền cảm đến rơi lệ giọng hát cậu bé 13 tuổi

“Hiện tượng youtube” Vũ Song Vũ tự tin hát “My heart will go o­n” khiến giám khảo rơi lệ, thí sinh khiếm thính Trần Văn Thương làm cả khán phòng phải đứng dậy vỗ tay theo giai điệu nhạc… Một số gương mặt tài năng sáng giá phía Bắc tiếp tục lộ diện trong tập 3 phát sóng tối qua.

“Hiện tượngyoutube” Vũ Song Vũ tự tin hát “My heart will go o­n” khiến giám khảo rơi lệ,thí sinh khiếm thính Trần Văn Thương làm cả khán phòng phải đứng dậy vỗ tay theogiai điệu nhạc… Một số gương mặt tài năng sáng giá phía Bắc tiếp tục lộ diệntrong tập 3 phát sóng tối qua.

>>

Ngay từ khi xuấthiện tại vòng sơ loại Hải Phòng, Vũ Song Vũ trở thành thí sinh được nhiều ngườiquan tâm vì trước đấy không lâu, khi bài hát “My heart will go o­n” của Vũ xuấthiện trên internet, cộng đồng mạng đã ngay lập tức lan truyền ca khúc này và bàytỏ niềm yêu mến dành cho cậu bé 13 tuổi. Tại sân khấu VN’s Got Talent, cậu bénày một lần nữa gây sự ngạc nhiên cho khán giả và khiến người mẫu Thúy Hạnh phảirơi lệ.

Truyền cảm đến rơi lệ giọng hát cậu bé 13 tuổi

 Vũ Song Vũ


Đi thi cùng Vũ Song Vũ trong vòng loại sân khấu phía Bắc còn có anh trai ruột VũTrọng Khanh. Trọng Khanh cũng đã thể hiện thành công bài hát “Đôi chân trần” vànhận được tấm vé vào vòng trong. Như vậy cả 2 anh em Song Vũ và Trọng Khanh sẽcùng dắt tay nhau đến vòng tiếp theo.
 

Trần Văn Thương,thí sinh khiếm thị đang học khoa đàn bầu Học viện âm nhạc quốc gia ViệtNamlại “chạm” đến trái tim mọi người bằng niềm đam mê và tình yêu âm nhạc mãnhliệt của mình. Với ca khúc “Ngày đẹp tươi” (sáng tác Võ Thiện Thanh), tất cảkhán giả ở khán phòng cũng như bộ ba giám khảo đều đứng lên vỗ tay cổ vũ theođiệu nhạc mà Thương cống hiến bằng chính giọng hát và ngón đàn điêu luyện củaanh.

Truyền cảm đến rơi lệ giọng hát cậu bé 13 tuổi
Giám khảo cổ vũ nhiệt tình phần dự thi của thí sinh khiếm thính Trần Văn Thương

Tài năng nhí phía Bắc tiếp tục tỏa sáng ở tập 3 với phần trình diễn khiêu vũ củacặp đôi nhí
Nguyễn ĐăngQuân và Trần Bảo Ngọc. Khả năng sáng tạo cùng sự dễ thương mà hai em mang lạikhiến nhạc sĩ Huy Tuấn khen ngợi “Tiết mục của 2 cháucho thấy sáng tạo có thể làm cho tất cả mọi người trở nên điên loạn” 

Tập 3 phát sóng tối qua khán giả cũng được thưởng thức tài năng khá đặc biệt củaanh giáo vụ khoa Nguyễn Xuân Trung - trợ giảng bộ môn thanh nhạc trường Cao đăngnghệ thuật Hà Nội Với ngoại hình kha khá tròn trịa cùng bộ trang phục giản dị,Nguyễn Xuân Trung không thu hút các ánh nhìn khi xuất hiện nhưng lại nhanh chóngkhiến mọi người phải lắc lư và hát cùng anh bản nhạc tiếng Anh ngọt ngào, sayđắm từng mê hoặc nhiều lớp người nghe trên thế giới “More than I can say”. Giọnghát của anh còn khiến giám khảo Thành Lộc phải thốt lên “Giọng hát của bạnrất hay và bạn làm tôi nổi hết cả gai ốc lên. Tôi cứ tưởng tôi bị cảm cúm nhưngmà thực ra không phải, nên tôi phải kiểm soát lại mình thì tôi phát hiện mìnhcần phải đồng ý thôi.” 

Truyền cảm đến rơi lệ giọng hát cậu bé 13 tuổi
 Cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc

Tập 3 cũng chứng kiến phần thi tài năng của nhiều nhóm như HPTeam (nhómdanceport gồm 10 thành viên có độ tuổi từ 10 đến 26 tuổi đang sinh hoạt tại Cungvăn hóa lao động hữu nghị Việt Tiệp thành phố Hải Phòng) và Sadie (nhóm nhảybelly dance từng gây ấn tượng với khán giả vòng sơ loại với một đội hình gồm 10cô gái xinh đẹp và quyến rũ cùng 1 chàng trai đặc biệt). Tuy nhiên, với khả năngkết hợp đồng đội còn kém và chưa đồng đều, hai tiết mục tập thể này cũng gâynhiều tranh cãi cho ban giám khảo.
 

Nhóm nhạcClassic SMS – những chàng trai tài năng lại có phần trình diễn đột phá với mộtca khúc “Time to say goodbye” theo phong cách bán cổ điển gây nhiều bất ngờ chogiám khảo vì sự kết hợp ăn ý của 4 giọng ca trẻ.

Truyền cảm đến rơi lệ giọng hát cậu bé 13 tuổi

 Giáo vụ khoa Nguyễn Xuân Trung với "More than I can say"

Sau tập 3 đượcphát sóng tối qua, tập 4 của VN’s Got Talent sẽ nghỉ một tuần phát sóng và sớmtrở lại với khán giả VTV3 vào tối chủ nhật hàng tuần từ 15/01/2012 với khung giờphát sóng mới, vào lúc 8 giờ tối.

Theo VnMedia



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.