Từ Hy Viên tức giận vì bức tượng sáp béo ú

Nữ diễn viên phim Vườn sao băng tỏ vẻ không vui khi nhìn thấy bức tượng sáp mới dựng của cô tại bảo tàng Madame Tussauds ở Hong Kong.

Nữ diễn viên phim Vườn sao băng tỏ vẻ không vui khi nhìn thấy bức tượng sáp mới dựng của cô tại bảo tàngMadame Tussauds ở Hong Kong.

Từ Hy Viên tức giận vì bức tượng sáp béo ú
Từ Hy Viên không vui với bức tượng sáp quá đồ sộ của mình

Bức tượng sáp của Từ Hy Viên được làm theo hìnhmẫu của cô trong bộ phim mới đóng cùng Lưu Đức Hoa Future X-Cops.Tuy nhiên, người đẹp Đài Loan lại không thấy vui khi nhìn bức tượng sáp củamình. “Tôi thấy bức tượng sáp của mình trông quá đồ sộ. Mong viện bảo tàngMadame Tussauds có thể làm gì đó để thân hình tôi được thon gọn hơn”, Từ HyViên nói.

Từ Hy Viên tức giận vì bức tượng sáp béo ú
Hy Viên phát hoảng với khuôn mặt "tròn vành vạnh" của cô.

Hy Viên cho biết cô đã ănuống kiêng khem sau khi biết Madame Tussauds muốn dựng tượng mình. Và kếtquả là cô đã giảm được hai cân. “Tôi đề nghị bên bảo tàng làm khuôn mặt tôinhỏ gọn hơn vì khi ấy tôi đang trong giai đoạn ăn kiêng rồi. Tuy vậy, họ đãkhông chấp nhận đề nghị này và vẫn theo đúng như số đo trước khi ăn kiêng”,Hy Viên cho biết.

Từ Hy Viên trở thành thần tượng của giới trẻ châu Á sau khi tham gia bộ phimăn khách Vườn sao băng cùng các thành viên nhóm F4.

Theo Từ Hy Viên tức giận vì bức tượng sáp béo ú



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.