Tuấn Hưng: "Mong lấy được vợ lắm rồi..."

Lý do thì nhiều nhưng trên hết đó là vì gia đình. Chẳng gì thì tôi cũng đã 34 tuổi rồi, lại là con trai duy nhất của bố mẹ. Bấy nhiêu năm xa gia đình, bố mẹ lo lắng cho tôi nhiều rồi. Bây giờ đến lượt tôi phải dành thời gian chăm sóc họ nhiều hơn.

“Chuyện lấy vợ,tôi cũng đang mong lắm, chỉ không biết ông thần tình ái “đối đãi” với tôithế nào thôi…”- Ca sỹ Tuấn Hưng chiasẻ.

Được biết, Tuấn Hưng sẽ quyết định rờimiền đất hứa Sài Gòn để quay trở về Hà Nội phát triển con đường ca hát. Vìsao vậy?

Lý do thì nhiều nhưng trên hết đólà vì gia đình. Chẳng gì thì tôi cũng đã 34 tuổi rồi, lại là con trai duy nhấtcủa bố mẹ. Bấy nhiêu năm xa gia đình, bố mẹ lo lắng cho tôi nhiều rồi. Bây giờđến lượt tôi phải dành thời gianchăm sóc họ nhiều hơn.

Tuấn Hưng: "Mong lấy được vợ lắm rồi..."
 

Ngoài lý do anh vừa chia sẻ có phảiTuấn Hưng đã cảm thấy "thỏa mãn" với số vốn anh kiếm được sau nhiều nămNam tiến và giờ là lúc anh trở về Hà Nội để nghỉ ngơi và tính chuyệnquan trọng của cuộc đời là lấy vợ?

Tôi chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn với những gì đã có. Tôi vẫn luôn phấnđấu không ngừng nghỉ và vẫn cần mẫn lão động trong suốt những năm qua.

Tôi đã bảo rồi, tôi ra Hà Nội vì gia đình mình và tôi vẫn sẽ tiếp tụcthực hiện những dự án âm nhạc của mình ở mảnh đất tôi đã sinh ra và gắnbó cả tuổi thơ. Thế nên sẽ không có chuyện tôi chịu nghỉ ngơi đâu.
 
Còn chuyện lấy vợ, tôi cũng đang mong lắm, chỉ không biết ông thần tìnhái “đối đãi” với tôi thế nào thôi (cười).

Nhưng được biết anh đang yêu một người mẫungoài Hà Nội kém anh gần hai chục tuổi. Anh có nghĩ cô gái đó sẽ chấp nhận kếthôn sớm không, còn nếu phải đợi chờ thì anh có nghĩ mình liều lĩnh?

Hiện, tôi không muốn nói đến chuyện tình yêu nữa mà chỉ muốn dành thời gian chocông việc và bố mẹ mình.

Nhưng bố mẹ anh chắc hẳn cũng đang nóng ruộtlắm nên mới kéo anh ra Hà Nội?

Quyết định trở về Hà Nội là củatôi đấy chứ, tôi biết bố mẹ cũng rất mong muốn điều đó nhưng các cụ chưa bao giờnói ra. Bố mẹ tôi luôn coi tôi như đứa trẻ con và cũng sốt ruột chuyện tôi lậpgia đình lắm nhưng họ vẫn luôn chỉ giữ trong lòng, cất giấu trong ánh mắt.

Tuấn Hưng: "Mong lấy được vợ lắm rồi..."
 

Nói thật nhé, hình như nhiều ngườighen tỵ với Tuấn Hưng vì công danh thành đạt, từng yêu được những cô gáixinh đẹp nhất VN.Có bao giờ anh cảm thấy tự hào về những điều đó không?

Tôi nghĩ chẳng ai ghen tỵ với tôi đâu vì tôi không phải người duy nhấtcó sự nghiệp ổn định và yêu được những người con gái xinh đẹp. Có thểtôi chỉ khác hơn họ là có chút tiếng tăm nên hay bị “để ý”, chứ nếu tôilà một người lao động bình thường thì có khi tôi yêu hoa hậu nọ, chândài kia cũng chẳng ai để ý đâu.

Còn tự hảo hả? Có gì đâu mà phải tự hào? Có ai đi tự hào về những “thànhtích” trời ơi đó. Có nhiều khi còn bị hiểu lầm và bị dư luận “ném đá” ýchứ.

Tôi chỉ tự hào khi làm được những điều khiến bố mẹ mình vui lòng, mangđến cho khán giả những niềm vui. Để họ luôn dành cho tôi những tình cảmyêu thương chân thành.

Thế theo anh, một người đàn ông yêunhiều, lúc nào cũng có ít nhất một người phụ nữ bên cạnh có phải làngười đàn ông hạnh phúc?

Chưa chắc. Theo tôi ngoài tình yêu ra thì cần nhiều yếu tố khác để cócảm giác hạnh phúc trọn vẹn lắm. Con người ta sống trên đời, không phảicứ nắm tay nhau cả ngày mới là yêu và có khi tỏ ra yêu rất nhiều nhưngtrong lòng lại nguội lạnh, tự đánh lừa bản thân mình. Như vậy thì hạnhphúc ở đâu?

Bản thân tôi chưa tìm thấy hạnh phúc thật sự của cuộc đời mình nên cũngchẳng biết định nghĩa rõ ràng về nó.

Tuấn Hưng: "Mong lấy được vợ lắm rồi..."
 

Có bao giờ anh mong mình bớt đẹp traihơn, bớt đào hoa hơn không?

Tại sao lại phải thế? Tôi có cốtình làm cho mình đẹp trai và đào hoa đâu? Mọi lời khen, chê đều xuất phát từ dưluận và truyền thông đấy chứ.

Vậy trở về Hà Nội ngoài việc ca hát anh còn códự định gì khác cho sự nghiệp của mình không?

Tôi sẽ phát hành album của mình ngay sau Tết và thực hiện một liveshow mà tôi sẽphải tự làm từ đầu đến cuối.

Điều mà anh muốn nhất tại thời điểm này là gì?

Sức khỏe. Theo tôi, có sức khỏe là sẽ có tất cả!

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.