Vào tù lại ra tù, nhiều sao vẫn "chứng nào tật nấy"

Khi vi phạm luật giao thông, sử dụng thức uống chứa cồn, tàng trữ chất gây nghiện,... các sao cũng như người thường đều phải chịu các bản án từ vài ngày đến vài tháng.

Khivi phạm luật giao thông, sử dụng thức uống chứa cồn, tàng trữ chất gâynghiện,... các sao cũng như người thường đều phải chịu các bản án từ vài ngàyđến vài tháng. Không những thế, tai tiếng đi kèm của họ còn bị báo chí "chămsóc" khá kĩ lưỡng. Tuy  nhiên, liệu họ có thay đổi bản thân sau những ngày thángtrong trại giam? Cùng xem trường hợp của Lindsay Lohan, Paris Hilton, NicoleRichie, Robert Downey Jr.,...

1. Lindsay Lohan

Vào tù lại ra tù, nhiều sao vẫn "chứng nào tật nấy"
 

Thời gian ngồi "bóc lịch": 13 ngày
"Cô gái lắm chiêu" Lilo "chào hè" bằng bản án 23 ngày trong trại cải tạo vì viphạm lời cam kết liên quan đến chiếc vòng kiểm soát nồng độ cồn. Nữ diễn viên 24tuổi này đã phát biểu trên tạp chí Vanity Fair: "Tôi muốn kéo lại sự nghiệp củamình" khi thấy tương lai, sự nghiệp đang tuột dốc không phanh vì đủ loại scandalrắc rối. Tuy nhiên, cô nàng vẫn tiếp tục sa vào vũng lầy khi không vượt qua đượcvòng kiểm tra độ cồn gần đây và lại bị tuyên phạt tù.

2. Paris Hilton

Vào tù lại ra tù, nhiều sao vẫn "chứng nào tật nấy"
 

Thời gian ngồi "bóc lịch": 23 ngày
Năm 2007, "nữ hoàng tiệc tùng" Paris Hilton khóc nức nở khi cảnh sát chở cô vàonhà tù thụ án vì bị phát hiện lái xe với bằng lái đã hết hạn sử dụng. Khoảngthời gian ở trong tù, cô có những biểu hiện tốt như chăm chỉ đọc Kinh Thánh vàcác quyển sách tâm lí. Tuy nhiên, có vẻ như "ngựa quen đường cũ", gần đây nhấtParis bị cảnh sát phát hiện tàng trữ chất cocain khi đang vui chơi ở Las Vegas.

3. T.I.

Vào tù lại ra tù, nhiều sao vẫn "chứng nào tật nấy"
 

Thời gian ngồi "bóc lịch": 10 tháng
Bị buộc tội tàng trữ vũ khí, ca sĩ nhạc rap T.I. phải tạm dừng sự nghiệp ca hátđể vào "bóc lịch" 7 tháng trong tù. Sau khoảng thời gian thụ án, anh đã tham giavào các hoạt động giáo dục trẻ vị thành niên những vấn đề như sử dụng vũ khí, sửdụng các thức uống có chứa cồn... Tuy nhiên, không tội này cũng tội khác, tháng9 vừa qua, T.I. cùng cô vợ Tameka lại phải vào tù vì tội tàng trữ chất gâynghiện.

4. Nicole Richie

Vào tù lại ra tù, nhiều sao vẫn "chứng nào tật nấy"
 

Thời gian ngồi "bóc lịch": 82 phút
Năm 2007, khi đang mang thai tháng thứ 5 đứa con gái đầu lòng, cô nàng NicoleRichie được người yêu là nam ca sĩ Joel Madden "hộ tống" vào tù vì tội lạm dụngcác thức uống có chứa cồn. Tuy nhiên, không giống như ba trường hợp trên, cô đãthực sự "cải tà quy chính". Và bây giờ, khi đã làm mẹ của hai thiên thần xinhxắn, Nicole càng sống có trách nhiệm với bản thân hơn, ít dính vào các vụ rắcrối và biết chăm chút cho gia đình cũng như phát triển sự nghiệp kinh doanh thờitrang.

5. Sophia Loren

Vào tù lại ra tù, nhiều sao vẫn "chứng nào tật nấy"
 

Thời gian ngồi "bóc lịch": 17 ngày
Năm 1982, ngôi sao huyền thoại Sophia Loren cũng nổi tiếng với bản án hơn 2 tuầnthụ án trong một xà lim màu hồng vì tội không khai báo 180.000 đôla với cơ quanthuế ở Ý. Bản án này được xem là một "vết sẹo" không lấy gì đẹp đẽ trong cuộcđời của Sophia. Tuy nhiên, bà đã kéo lại được sự nghiệp khi vinh dự giành đượcmột giải Oscar năm 1991, và vẫn tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim nhạc kịch Nine năm 2009.

6. Robert Downey Jr.

Vào tù lại ra tù, nhiều sao vẫn "chứng nào tật nấy"
 

Thời gian ngồi "bóc lịch": gần nửa năm
"Vào tù cũng là một cách cai nghiện hiệu quả... Khi cánh cửa tù khóa lại, bạn sẽđược an toàn", nam diễn viên Robert Downey Jr. phát biểu. Robert từng nghiện matúy khiến anh phải ra vào trại giam như cơm bữa khoảng thời gian từ năm 1996 đếnnăm 2001. Tuy nhiên, những năm gần đây, tên tuổi anh lại vụt sáng trên màn ảnhkhi trở lại thành công rực rỡ với bộ phim bom tấn Iron Man. Robert đã hếtlời cảm ơn vợ mình là nhà sản xuất Susan Levin đã giúp anh vượt qua thời kỳ đentối.

Theo VTC




'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.