Việt Hương làm đám giỗ 3 năm cho Chí Tài tại sân khấu

Tròn 3 năm ngày Chí Tài qua đời, Việt Hương mang di ảnh của cố nghệ sĩ đặt trang trọng tại sân khấu kịch và làm một mâm cơm để tưởng nhớ anh.

Tròn 3 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, nhiều khán giả cùng bạn bè đồng nghiệp lại chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện và ký ức đẹp về anh.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ loạt ảnh cùng ông xã và các đồng nghiệp tưởng nhớ anh. Nữ nghệ sĩ viết: "Nay giỗ 3 năm làm lớn một tý tại sân khấu để anh gặp các anh em. Vẫn cơm canh như anh thích nè. Cám ơn khán giả của anh và anh em nghệ sĩ đã gởi lời thắp nhang".

Năm nay Việt Hương làm giỗ cho đàn anh tại sân khấu kịch Trương Hùng Minh - sân khấu do cô và nghệ sĩ Minh Nhí đầu tư. Cô muốn những đồng nghiệp có một nơi để tới thắp nhang tưởng nhớ người anh thân thiết.

Việt Hương làm đám giỗ 3 năm cho Chí Tài tại sân khấu-1
Vợ chồng Việt Hương cùng các đồng nghiệp làm giỗ 3 năm cho Chí Tài tại sân khấu kịch.

Việt Hương làm đám giỗ 3 năm cho Chí Tài tại sân khấu-2
Nữ nghệ sĩ làm những món ăn mà đàn anh yêu thích.

Trước đó vào ngày giỗ Tổ nghề sân khấu, Việt Hương cũng mang di ảnh của Chí Tài đặt trang trọng trong một góc nhỏ của sân khấu với mong muốn mọi người tưởng nhớ đến diễn viên. Cô tiết lộ lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài là người thích không khí náo nhiệt, vui vẻ. Vì vậy, cô và chồng mang di ảnh đến để người anh thân thiết có dịp cùng các đồng nghiệp đón ngày giỗ Tổ ngành sân khấu.

Việt Hương tiết lộ thêm ngoài di ảnh, cô và Hoài Phương còn giữ một cây đàn là kỷ vật mà nghệ sĩ Chí Tài để lại. Thậm chí, hai vợ chồng từng khẳng định dù có trả giá bao nhiêu cũng không bán món đồ này. 

Việt Hương là một trong những đồng nghiệp thân thiết của nghệ sĩ Chí Tài thuở sinh thời. Chính vì thế, nữ nghệ sĩ đã không cầm được nước mắt mỗi lần chia sẻ những kỷ niệm đẹp cùng cố nghệ sĩ. 

Việt Hương từng tiết lộ tại một chương trình truyền hình: "Tôi chăm anh Tài còn hơn vợ anh ấy nữa. Vợ anh Tài cũng không nuôi nữa mà gửi gắm anh ấy cho tôi luôn. Cái áo anh ấy mặc cũng là tôi lựa cho anh ấy. Cái gì tôi cũng chăm được, chỉ riêng bộ tóc của anh Tài là tôi lo không nổi".

Việt Hương làm đám giỗ 3 năm cho Chí Tài tại sân khấu-3
Việt Hương là người đồng nghiệp thân thiết của Chí Tài.

Ngày Chí Tài mất, Việt Hương đã đứng ra thay gia đình lo liệu đám tang cho anh tại Việt Nam. Đến giờ, cứ mỗi năm đến ngày giỗ của Chí Tài, Việt Hương đều cùng chồng đều làm cơm cúng và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến đàn anh.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/viet-huong-lam-dam-gio-3-nam-cho-chi-tai-tai-san-khau-ar839612.html

Việt Hương

Chí Tài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.