VN Next Top Model: Huyền Trang hay Tuyết Lan là quán quân?

Ngày 132 vừa qua, thông tin Tuyết Lan và Hoàng Thùy được mời biểu diễn trong show diễn của hai nhà thiết kế, cũng là hai thương hiệu thời trang, trang sức nổi tiếng là Korto Momolu và Laurel Dewitt,  nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York mùa Thu Đông 2012 (New York Fashion Week) đã được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông

Đó là thôngtin mà các nhà tổ chức đã đưa ra một cách mập mờ trước các đối tác vềngôi vị của các thí sinh VNTM mùa thứ nhất.

Ngày 13/2 vừa qua, thôngtin Tuyết Lan và Hoàng Thùy được mời biểu diễn trong show diễn của hai nhàthiết kế, cũng là hai thương hiệu thời trang, trang sức nổi tiếng là KortoMomolu và Laurel Dewitt,  nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New Yorkmùa Thu Đông 2012 (New York Fashion Week) đã được đăng tải rộng rãi trên cácphương tiện truyền thông. Đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng cho làng thờitrang Việt Nam có cơ hội giao lưu và trải nghiệm với những chuẩn mực Quốctế.

VN Next Top Model: Huyền Trang hay Tuyết Lan là quán quân?
Thư mời Tuyết Lan và Hoàng Thùy với danh hiệu winners của mùa thứ nhất và mùa thứ hai của Kortu Momolu và Laurel DeWitt.



Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ ngôi vị của các thí sinh đã bị đảo lộn. Trongthư mời ghi rõ Tuyết Lan và Hoàng Thùy là các winners mùa thứ nhất vàmùa thứ hai, trong khi tất cả mọi người đều biết người đoạt ngôi Quánquân mùa thứ nhất chính là Huyền Trang. Vậy sự thực là như thế nào?Huyền Trang đã.. “biến mất”?

Ở ViệtNam thì tất nhiên ai cũng biết Huyền Trang đăng quang ở vị trí cao nhất chứkhông phải Tuyết Lan. Nhưng đối tác nước ngoài họ thường không quan tâm đếnthành tích, mà họ chỉ nhìn vào năng lực của người mẫu và những thể hiện trênsàn diễn nhất là khi Việt Nam mới chỉ là một nước nhỏ bé, chưa có nhiều chỗđứng trên thị trường thời trang thế giới.

Được biết, sau khi Huyền Trang chấm dứt hợp đồng với công ty CA Models, côđã tự túc qua New York học tập và trải nghiệm. Cũng có mặt trong New YorkFashion Week (NFW) kỳ này nhưng Huyền Trang không được phía Multimedia (côngty đại diện cho VNTM) “ngó ngàng” gì tới. Phải chăng không còn là “gà nhà”thì không còn liên quan? Phải chăng Multimedia cố tình “nhầm lẫn” Á quânthành  Quán quân để dễ bề làm việc, nhận show?

VN Next Top Model: Huyền Trang hay Tuyết Lan là quán quân?
 
VN Next Top Model: Huyền Trang hay Tuyết Lan là quán quân?

Dư luận bắt đầu đặt những dấu hỏi.

Sự việc rõ mười mươi,không khó để kiểm chứng. Đó là lí do vì sao phía đơn vị tổ chức VNTM chỉcông bố cho báo giới thông tin về việc Tuyết Lan và Hoàng Thùy được mờiđi NFW chứ không nhắc một chữ đến việc họ được mời chính vì ngôi vị (màTuyết Lan đang đứng “nhầm” chỗ).

Không thể trách hay đánh giá các thí sinh như Tuyết Lan hay Hoàng Thùy,vì họ cũng chỉ là những người được sử dụng và có cả một công ty chủ quảnđứng đằng sau, quyết định mọi việc. Vấn đề nằm ở chỗ các nhà tổ chứcchương trình có đảm bảo đúng với những gì được công bố khi mời gọi cácthí sinh dự thi? Hay họ chỉ muốn vẽ ra những thứ hoành tráng nhằm đánhbóng tên tuổi, gây chú ý để rồi khiến thí sinh chưng hửng? Đó thực sự lànhững điều cần làm rõ để VNTM thực sự là một sân chơi giải trí lành mạnhvà nhiều giá trị dành cho các bạn trẻ.
 

VN Next Top Model: Huyền Trang hay Tuyết Lan là quán quân?
 


Lí do Huyền Trang chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là gì? Giải thưởnghơn một năm nay của Huyền Trang được sử dụng như thế nào? Đó là nhữngcâu hỏi mà dư luận đang cần được giải đáp từ chính những người trongcuộc.

Theo Eva



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.