Vũ Hoàng Điệp: “Tôi đồng cảm với tâm trạng của Ngọc Trinh”

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ về sự kiện đăng quang Hoa hậu tại Mỹ của Ngọc Trinh và những điều “người mẫu đồ lót” phải hứng chịu từ búa rìu dư luận trong suốt những ngày qua.

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế2009, Vũ Hoàng Điệp chia sẻ về sự kiện đăng quang Hoa hậu tại Mỹ của NgọcTrinh và những điều “người mẫu đồ lót” phải hứng chịu từ búa rìu dư luậntrong suốt những ngày qua.

Tâm sự về sự vắng bóngtrên sàn diễn thời trang và trên báo chí trong thời gian vừa qua, HoàngĐiệp cho biết cô đang bận rộn với các dự án phim ảnh. Vừa kết thúc vaidiễn trong phim Vàng, cô lạitất bật chuẩn bị các cảnh quay cho bộ phimTìm lại tình yêu. Người đẹpcũng đang lên chương trình đi diễn thời trang vào ít ngày tới…

Vũ Hoàng Điệp: “Tôi đồng cảm với tâm trạng của Ngọc Trinh”
Vũ Hoàng Điệp đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 tại Trung Quốc 

Dù bận rộn đóng phim nhưngHoàng Điệp vẫn theo dõi sát các thông tin nóng hổi trong làng giải trí Việt.Khi được hỏi về sự kiện “người mẫu đồ lót” Ngọc Trinh đăng quang cuộc thiHoa hậu Việt Nam quốc tế 2011 tại Mỹ gây nhiều tranh cãi, Hoàng Điệp e dènói: “Ngọc Trinh xinh và tôi nghĩ cô ấy đạt danh hiệu Hoa hậu là điều đángchúc mừng!”.

Về bài trả lời phỏng vấngây sóng gió trong dư luận cũng của “người mẫu đồ lót” này, Vũ HoàngĐiệp cho biết mình có đọc. “Câu trả lời của Ngọc Trinh quá thật thà vàđiều đó đã bị dư luận chỉ trích. Tôi cũng từng bị dư luận không ưa, mổxẻ suốt một thời gian nên tôi hiểu và đồng cảm với tâm trạng của NgọcTrinh!”. 

 
Vũ Hoàng Điệp: “Tôi đồng cảm với tâm trạng của Ngọc Trinh”
Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2011 tại Mỹ
 

Trao đổi với phóng viên, VũHoàng Điệp lảng tránh câu hỏi, theo chị Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu ViệtNam Quốc tế có xứng đáng không? Và sự kiện của Ngọc Trinh khiến dư luận nhắclại hành trình đạt vương miện Nữ hoàng sắc đẹp của chị không mấy tích cực,cảm giác của chị thế nào? Vũ Hoàng Điệp chỉ nói đại ý, những gì đã qua côkhông muốn nhắc lại. Còn về Ngọc Trinh, quan hệ cá nhân chỉ là biết chứkhông thân nên cô cũng không muốn đưa ra lời nhận xét, bình phẩm gì.

Vũ Hoàng Điệp cũng chia sẻ,thời điểm này cô không nghĩ đến chuyện tham gia bất kỳ một cuộc thi sắc đẹpnào khác. “Danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp 2009 đối với tôi thế là quá đủ. Tôikhông ham hố tham gia tiếp cuộc thi sắc đẹp nào khác nữa”, Vũ Hoàng Điệp bàytỏ.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.