Xem "Chạng vạng" lúc nửa đêm

"The Twilight Saga: Hừng Đông Phần 1" sẽ chính thức được công chiếu trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam vào ngày 1811 tới với định dạng 2D Digital và 2D. Để thỏa mãn cơn khát của những người hâm mộ đặc biệt series phim này, một suất chiếu đặc biệt lúc nửa đêm sẽ được tổ chức dành cho những khán giả đầu tiên của "Hừng Đông Phần 1"

Lần đầu tiên khán giảViệt Nam sẽ được thưởng thức phần mới nhất của loạt phim ăn khách "Chạngvạng" ngay trước ngày khởi chiếu toàn cầu, vào suất chiếu nửa đêm.


Xem "Chạng vạng" lúc nửa đêm
Cặp diễn viên chính trong phim

"The Twilight Saga: HừngĐông - Phần 1" sẽ chính thức được công chiếu trên toàn thế giới, trongđó có Việt Nam vào ngày 18/11 tới với định dạng 2D Digital và 2D. Đểthỏa mãn cơn khát của những người hâm mộ đặc biệt series phim này, mộtsuất chiếu đặc biệt lúc nửa đêm sẽ được tổ chức dành cho những khán giảđầu tiên của "Hừng Đông - Phần 1"

Theo đó, các fan sẽ có cơ hộithưởng thức "Hừng Đông - Phần 1", cũng là phần 4 trong loạt phim "Chạngvạng" từ 23h45 ngày 17/11, chỉ 15 phút trước thời điểm công chiếu chính thứctrên toàn cầu. Đây cũng là suất chiếu nửa đêm đầu tiên được áp dụng tại cácrạp chiếu Việt Nam với một bộ phim Mỹ.

Xem "Chạng vạng" lúc nửa đêm
Cho đến nay, doanh số 3 phần đầu của loạt phim này đã lên đến 1,8 tỉ đô la
 

Theo Hoàng Vy
Vietnamnet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.