Buộc thôi học 1 năm nhóm nữ sinh đánh bạn quay clip

Chiều qua 55 Hội đồng kỷ luật nhà trường đãquyết định hình thức kỷ luật cao nhất: buộc thôi học 1 năm đối với nhóm nữ sinhnày.

Liên quan đến vụ việc nhóm nữ sinh trường THCS Nguyễn Hiền (Q.12, TPHCM) đánh dãman bạn rồi quay clip vì ghen, chiều qua 5/5 Hội đồng kỷ luật nhà trường đãquyết định hình thức kỷ luật cao nhất: buộc thôi học 1 năm đối với nhóm nữ sinhnày.

Ông Trần Trung Hiếu, Trưởng Phòng GD-ĐT quận 12 cho biết Hội đồng kỷ luật đã họpvà ra quyết định với hình thức kỷ luật cao nhất là buộc thôi học 1 năm đối với 4nữ sinh trực tiếp đánh bạn và 1 nữ sinh đứng ra tổ chức đánh nhau và quay lạiclip.

Cũng theo ông Hiếu thì hôm nay, Phòng GD-ĐT quận và nhà trường sẽ phổ biến hìnhthức kỷ luật đến phụ huynh, giao các em về địa phương và gia đình cùng giáo dục,rèn luyện đạo đức. Đây cũng là cách giúp các em không tái phạm hành vi đánh nhaucó tổ chức nhằm góp phần ngăn chặn bạo lực học đường. Trong quá trình chấp hànhhình thức kỷ luật, nếu những học sinh này có sự sửa đổi, rèn luyện tốt sẽ đượcquay trở lại học tập 1 năm sau đó.

Như chúng tôi đã đưa tin, lúc 10g30 ngày 19/4/2011 tại phòng thí nghiệm vật lýcủa trường THCS Nguyễn Hiền, sau tiết thí nghiệm học sinh được về sớm. Lúc nàyK.L (học sinh lớp 76 ) đã rủ hai bạn cùng lớp là T.N, NP và hai bạn học lớp 610là K.L và Q.N kéo L.H (lớp 76) ra để đánh ghen và quay clip. Không chỉ đánh dãman, nhóm nữ sinh này còn dùng dao lam đe dọa và cởi áo H để bạn khác quay lại.

Sau đó, đoạn clip đã được nhóm nữ sinh này gửi cho nhau qua điện thoại để cảnhbáo các nữ sinh khác không được “giật” bạn trai của nhóm. Sự việc được ban giámhiệu trường biết được khi một nữ sinh nhận được đoạn clip đã trình báo cho côgiáo chủ nhiệm.



Theo Lê Phương
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.