Cô tát trò liên tục vì ghi bài chậm

Một giáo viên ở Romania tát học sinh liên tục vì cậu không ghi bài kịp. Sau khi biết nữ sinh trong lớp quay lại cảnh đó, bà tiếp tục đánh cô bé nhằm buộc em xóa video.

Một giáo viên ở Romania tát học sinh liên tục vì cậu không ghi bài kịp. Sau khi biết nữ sinh trong lớp quay lại cảnh đó, bà tiếp tục đánh cô bé nhằm buộc em xóa video.

Trước cảnh giáo viên đánh bạn học một cách tàn bạo, một nữ sinh trường Stejaru ở hạt Tulcea, Romania, đã quay lại cảnh tượng khủng khiếp ấy, Daily Mail cho hay.

Trong video, cô giáo tát liên tục vào mặt một nam sinh trước sự chứng kiến của tất cả học sinh trong lớp dù cậu bé bật khóc vì đau đớn.

Cô tát trò liên tục vì ghi bài chậm

Cô giáo đánh liên tục vào mặt học sinh trước sự chứng kiến của bạn học vì cậu không ghi kịp bài. Ảnh: CEN.

Theo các học sinh trong lớp, đây là nạn nhân thứ 3 trong buổi học ngày hôm đó. Cậu bị đánh do không ghi kịp bài giảng của cô vào máy tính cá nhân.

Hành động của cô giáo này khiến các phụ huynh phẫn nộ.

Mẹ của nạn nhân nói: "Sau khi bị đánh, thằng bé rất sợ giáo viên. Cô ta đánh liên tục. Tôi đã xem video và cảm thấy rất đau lòng. Nó là con tôi!"

Mẹ của cô bé quay video cũng lo ngại hành động sai trái của cô giáo sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của học sinh.

"Con gái tôi học cùng lớp với nạn nhân. Tôi rất buồn vì con bé phải chứng kiến cảnh đó. Khi thấy bạn đầu tiên bị đánh, nó rất sợ hãi rồi cô lại đánh tiếp bạn thứ hai. Nhưng khi cô tát người thứ 3, con bé lấy điện thoại ra quay lại", cô nói.

Bà mẹ này cho biết thêm, cô phải nói chuyện với cô giáo sau khi bà ta đánh cô bé để buộc em xóa video.

Người đại diện nhà trường không tiết lộ tên giáo viên trong đoạn clip nhưng cho hay, bà đã nghỉ hưu và được mời đến dạy do trường thiếu giáo viên.

Hiện tại, gia đình nữ sinh giao video cho ban lãnh đạo nhà trường để điều tra.

Mioara Ranciu, phó thanh tra trường học hạt Tulcea, nói: "Chúng tôi sẽ mở cuộc điều tra, trao đổi với phụ huynh và nhà trường để đưa ra biện pháp xử lý thích hợp".


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.