Địa phương đầu tiên cho học sinh nghỉ Tết sớm từ 30/1 để phòng chống dịch Covid-19

Cụ thể, học sinh trên địa bàn tỉnh sẽ được nghỉ từ 30/1 đến 16/2/2021 (tức mùng 5 Tết)

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mới đây, Sở GD-ĐT Bắc Kạn đã ra quyết định cho toàn bộ học sinh trong tỉnh nghỉ học từ ngày 30/1 đến hết ngày 16/2/2021 (Tức mùng 5 Tết Nguyên đán).

Như vậy, học sinh tỉnh Bắc Kạn sẽ được nghỉ học sớm 1 tuần do với dự kiến. Đây cũng là tỉnh thành đầu tiên trong cả nước cho học sinh nghỉ Tết sớm hẳn 1 tuần để chống dịch.

Điều này xuất phát từ tình hình dịch tại các tỉnh phía Bắc đang có diễn biến phức tạp, tỉnh Bắc Kạn cũng đã có một số trường hợp tiếp xúc gần với các ca nhiễm bệnh.

Trước đó, 2 huyện Chợ Đồn và Ba Bể đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học sau khi các địa phương này có các trường hợp F1 của bệnh nhân số 1553.

Bắc Kạn là địa phương có nhiều công dân sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài cũng như nhiều tỉnh trong cả nước và có thể trở về với số lượng lớn trong những ngày tới để đón tết cổ truyền nên công tác phòng chống dịch đang được tiếp tục đẩy mạnh.

Địa phương đầu tiên cho học sinh nghỉ Tết sớm từ 30/1 để phòng chống dịch Covid-19-1
Bắc Kạn là tỉnh đầu tiên cho học sinh nghỉ Tết sớm chống dịch (Ảnh minh họa)


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dia-phuong-dau-tien-cho-hoc-sinh-nghi-tet-som-tu-30-1-de-phong-chong-dich-covid-19-162213001141455294.htm

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.