Đình chỉ học 1 tuần nhóm nữ sinh đánh ghen, quay clip

Trước mắt, nhóm HS lớp 6, 7 đánh ghen, quay clip truyền tay nhau sẽ bị đình chỉhọc 1 tuần. Sau đó, hội đồng kỉ luật của trường sẽ họp và đưa ra phương án kỉluật nhóm HS này.

Trước mắt, nhóm HS lớp 6, 7 đánh ghen, quay clip truyền tay nhau sẽ bị đình chỉhọc 1 tuần. Sau đó, hội đồng kỉ luật của trường sẽ họp và đưa ra phương án kỉluật nhóm HS này.


Chiều ngày 22/4, Trưởng phòng GD&ĐT quận 12 - TP.HCM Trần Trung Hiếu cho biếtthông tin như trên. Thông tin ông Hiếu cho biết, trước mắt nhóm HS đánh ghen vàthực hiện clip nói trên sẽ bị đình chỉ học trong vòng 1 tuần ở trường THCSNguyễn Hiền (Q.12).

Video clip thể hiện cảnh đánh ghen của nhóm nữ sinh nói trên xuất hiện vào ngày21/4 khi Công an phường Tân Thới Hiệp (Q.12) tiếp nhận clip này do trường NguyễnHiền và các PHHS chuyển tới, nhờ điều tra.

Diễn tiến của clip bắt đầu từ chiều ngày 19/4 tại phòng thí nghiệm Vật lý củatrường, sau tiết học thí nghiệm được về sớm, K.L (HS lớp 7) rủ T.N và N.P cùngvới 2 HS lớp 6 nữa ra đánh ghen thậm tệ với L.H (HS lớp 7), rồi sau đó quay cliplại để lưu giữ bằng chứng. Không những thế, nhóm nữ sinh này còn dùng dao lam đedọa H, cởi áo của H để các nữ sinh còn lại quay clip.

Sự việc bị các thầy cô phát hiện khi các HS của trường truyền cho nhau xem clipnày, để cảnh báo rằng không ai được giật bạn trai của nhóm nữ sinh này. Trướcđó, H cho biết đã từng bị đánh rất nhiều lần, nhưng sợ rắc rối nên không dámtrình báo với thầy cô.

Cho tới nay, gia đình H nói em chỉ bị chấn thương nhẹ ở phần mềm. Bên cạnh đó,Công an phường Tân Thới Hiệp – Q.12 đánh giá hành vi của nhóm nữ sinh nói trênlà cực kỳ nghiêm trọng, nhưng chưa đến tuổi vị thành niên, nên chỉ có thể xử lýhành chính.


Theo V.Dũng
VTCNews




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.