Hai học sinh tiểu học tại Bạc Liêu đánh bạn ngay tại lớp

Theo một clip lan truyền và cung cấp bởi phụ huynh, 2 nữ sinh mặc đồng phục trường Tiểu học Kim Đồng (phường 3, TP Bạc Liêu) đang đánh liên tiếp một nữ sinh khác.

Video dài 3 phút 50 giây ghi lại việc một nhóm học sinh mặc đồng phục thể dục màu trắng có in chữ trường Tiểu học Kim Đồng (TP Bạc Liêu), đánh liên tiếp một nữ sinh cũng mặc đồng phục này, có thắt khăn quàng, có khi dùng cả mũ bảo hiểm để đánh bạn.

Sau khi xem video, một phụ huynh đã thông báo với cô phó hiệu trưởng trường. Lãnh đạo nhà trường đề nghị xóa video này để không ảnh hưởng tiêu cực đến đơn vị. Các phụ huynh mong muốn nhà trường xử lý dứt điểm vụ việc và có biện pháp ngăn ngừa các vụ việc tương tự để học đường thật sự là môi trường “thân thiện, an toàn”.

Hai học sinh tiểu học tại Bạc Liêu đánh bạn ngay tại lớp-1
Hình ảnh học sinh trường Tiểu học Kim Đồng (TP Bạc Liêu) đánh nhau trong một clip do phụ huynh cung cấp. Ảnh: Báo Bạc Liêu.

Về vụ việc nêu trên, ông Trần Văn Sơn, Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng, cho biết ông mới hay có video này vào hôm 8/4. Video quay tại lớp 5A4 cách đây đã lâu, ghi cảnh 2 học sinh đánh một học sinh và đã xóa trên mạng xã hội Facebook, riêng TikTok không gỡ xuống được.

Hiệu trưởng cho biết thêm nhà trường đã cử phó hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm đến từng gia đình học sinh để làm việc. Gia đình học sinh bị đánh cho rằng đây là vụ việc ngoài ý muốn nên không có ý định làm lớn chuyện. Còn gia đình 2 học sinh đánh bạn cũng đã xin lỗi nạn nhân.

Về hướng tiếp theo, ông Trần Văn Sơn cho biết nhà trường sẽ giải trình với Phòng GD&ĐT TP Bạc Liêu vào ngày 10/4 và kiểm điểm 2 học sinh đánh bạn.

Theo ông Trần Bằng Phi, Trưởng phòng GD&ĐT TP Bạc Liêu, vụ việc đã được xử lý ổn, đơn vị giao nhà trường phê bình trước lớp 2 học sinh đánh bạn và buộc làm cam kết không tái phạm.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-hoc-sinh-tieu-hoc-tai-bac-lieu-danh-ban-ngay-tai-lop-post1420257.html?fbclid=IwAR3I7EoRdt8ZpQaBqAIu5OOo7cfTlzu9U9W_iWVVk6x1jF5MB4ZnvldJPQo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.