Nam sinh bế con 3 tháng tuổi lên nhận bằng tốt nghiệp đại học

Một nam sinh Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội đã bế theo con nhỏ 3 tháng tuổi trong giây phút nhận bằng tốt nghiệp đại học.

Khoảnh khắc diễn ra tại buổi lễ tốt nghiệp của Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức sáng 24/9. Hình ảnh ông bố vừa tốt nghiệp đại học bế theo con nhỏ khiến cả hội trường bất ngờ.

Nguyễn Hữu Hồng Phát bế theo con nhỏ vừa tròn 3 tháng tuổi lên nhận bằng tốt nghiệp đại học.

Ông bố trẻ là Nguyễn Hữu Hồng Phát, sinh năm 2001, tân cử nhân ngành Quản trị doanh nghiệp và công nghệ. Chia sẻ với VietNamNet, Phát cho hay, em đạt điểm trung bình tích lũy là 2.8 và tốt nghiệp với tấm bằng loại Khá.

Phát quyết định bế con nhỏ lên cùng mình nhận bằng tốt nghiệp vì muốn con chứng kiến giây phút bố nhận bằng tốt nghiệp, để sau này bản thân lấy đó làm động lực cố gắng.

Tân cử nhân 22 tuổi chia sẻ bản thân không ngại việc vừa nhận bằng tốt nghiệp đại học đã có con và coi đó là “chuyện bình thường” với minh chứng là đã quyết định bế con lên sân khấu nhận trao bằng trước toàn trường.

Hồng Phát nhận bằng tốt nghiệp đại học từ lãnh đạo Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội. Ảnh: Thanh Hùng

Phát chia sẻ thêm vợ là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Trường ĐH Ngoại thương và cũng vừa tốt nghiệp ra trường cách đây ít tháng. Vợ Phát mang bầu khi đang học năm cuối. Khi đó, Phát đang giai đoạn thực tập.

“Vợ của em ra trường trước em 6 tháng vì đăng ký học nhanh”, Phát kể.

Phát cũng đạt danh hiệu “tân cử nhân bứt phá” của chương trình Quản trị doanh nghiệp và công nghệ với thành tích điểm khóa luận tốt nghiệp cao nhất, có bài báo đăng trên tạp chí khoa học với giải thưởng 3 triệu đồng. Tân cử nhân đang thực tập ở một ngân hàng ở Hà Nội.

PGS.TS Hoàng Đình Phi, Hiệu trưởng Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội chúc mừng tân cử nhân tốt nghiệp. Ảnh: Thanh Hùng

Hồng Phát là một trong những tân cử nhân khóa đào tạo đại học đầu tiên trong lịch sử 28 năm của Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội.

Chương trình Cử nhân Quản trị doanh nghiệp và công nghệ (Management of Enterprise and Technology - MET) là chương trình cử nhân đầu tiên của Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội. Với thời gian đào tạo 4 năm học chủ yếu bằng Tiếng Anh, các tân cử nhân được trang bị những kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong kinh doanh; đàm phán và soạn thảo hợp đồng; lập trình, phân tích công nghệ; quản trị kinh doanh.

Theo nhà trường, các tân cử nhân MET được nhiều doanh nghiệp tiếp nhận và mời chào nhiều vị trí việc làm toàn thời gian ngay từ khi đang thực tập tại nhiều lĩnh vực như: phân tích dữ liệu, logistics, phần mềm, quản trị dự án… Tỷ lệ có việc làm sau khi ra trường của các tân cử nhân đạt gần 100%.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-sinh-be-con-3-thang-tuoi-len-nhan-bang-tot-nghiep-dai-hoc-2193711.html?fbclid=IwAR37QuJA9js0-G7BssSiY8G4-Q0F799sSXfxhO-173HNJnqyu5INxVibavI

tốt nghiệp đại học

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.