Những cô giáo 9X được học trò phong hot girl

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, những cô giáo 9X được học trò gọi là hot girl, siêu mẫu. Không chỉ được học sinh yêu mến, nhiều giáo viên trẻ còn nổi tiếng trên mạng xã hội.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, những cô giáo 9X được học trò gọi là hot girl, siêu mẫu. Không chỉ được học sinh yêu mến, nhiều giáo viên trẻ còn nổi tiếng trên mạng xã hội.

1
Cô giáo Vũ Thị Phương (sinh năm 1991) là giáo viên môn Địa lý tại Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 8, TP HCM. Trước đó, Phương tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP HCM. Thời gian qua, cô giáo này nổi tiếng trên mạng xã hội khi hình ảnh và clip của mình được học sinh chụp lén và chia sẻ ở các diễn đàn.
Nhập mô tả cho 1
Phương được học trò gọi biệt danh quen thuộc là “cô giáo đẹp”, “cô giáo hot girl”, bởi ngoại hình xinh xắn và tính cách trẻ trung. Ngoài giờ dạy trên lớp, Phương thường dùng mạng xã hội để trò chuyện, trao đổi cùng học trò.
1
Dạy tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận 8, Phương có nhiều kỷ niệm và trải nghiệm cùng học trò. Cô giáo 9X kể: "Các em đa phần đều cá biệt, có hoàn cảnh khó khăn, tự bươn trải kiếm sống nhưng rất thương giáo viên".
1
Bùi Thị Hải Vân (sinh năm 1991) là giáo viên giảng dạy lớp 2 tại trường tiểu học Thị trấn Trới, Hoành Bồ, Quảng Ninh. Ngày đầu tiên đi dạy, Hải Vân được học trò gọi là cô giáo hot girl Hàn Quốc, đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất.
1
Vân nói: "Thật sự mình rất bất ngờ khi các em gọi như vậy. Chắc do mình ăn mặc trẻ trung".
1
Ngôi trường cô đang dạy cũng là nơi lúc nhỏ Hải Vân theo học. Cô tâm sự: "Thực ra, đươc đứng trên bục giảng là niềm vui và cũng là vinh hạnh đối với mình. Khi mới về trường công tác, mình cảm thấy mọi thứ khá thân thuộc.
1
Cô giáo Lê Cẩm Vân - trường tiểu học Nam Đồng, Nam Trực, Nam Định, chủ nhiệm được học sinh miêu tả trong bài văn: "Dáng người cô nhỏ nhắn, xinh xinh, thanh cao. Dáng đi của cô như siêu mẫu. Khuôn mặt cô hình trái xoan. Mái tóc cô xoăn và có màu nâu đỏ".

Nhập mô tả cho ả1nh
Cô giáo Vân cao 1,68 m – là người cao nhất trong trường. Khi lên lớp, trang phục chủ yếu của Vân là quần jean, áo sơ mi và dép cao gót. 
Nhập mô tả cho 1ảnh
Có kinh nghiệm trong nghề sư phạm hơn 2 năm, Vân chia sẻ, niềm vui trong nghề dạy học là được trò chuyện, vui chơi cùng học trò.
Nhập mô tả cho 1
Thúy Ngân sinh năm 1991. Cô là một trong những giáo viên trẻ nhất của trường tiểu học Tân Định, Hà Nội.
Nhập mô tả cho 1ảnh
Có kinh nghiệm hơn 2 năm đứng lớp, Thúy Ngân kể lại kỷ niệm vui: "Một cậu học sinh lớp 4 ngồi cuối không học bài, cứ nhìn mãi cô giáo xinh đẹp".
Nhập mô tả cho 1ảnh
Ngân chia sẻ: “Dạy tiểu học lúc nào cũng cần động viên, dỗ dành các em. Những lần nổi cáu, mắng xong mình lại phải nhẹ nhàng ngay để không gây áp lực quá nhiều cho học sinh”.

Theo Huỳnh Anh (Tổng hợp)/Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.