Sao nữ nổi tiếng với hình tượng "điệu chảy nước" bỗng gây sốt vì nói tiếng Anh quá sang, lại còn được khen hết lời cách dạy con

Sao nữ gây bất ngờ với khả năng ngoại ngữ "sang xịn mịn".

Sau lần xuất hiện ở chương trình Shark Tank vào năm 2019, Phi Thanh Vân bị nhiều người cười chê vì phong cách nói chuyện điệu quá mức. Không ít người nhận xét cựu người mẫu "điệu chảy nước". Bản thân Phi Thanh Vân sau đó cũng tự nhận: "Tôi coi lại, tôi cũng thấy tôi điệu quá mức. Khi ở trong tâm thế là phải diễn, thì đôi khi có một số cách nói, tướng nói của tôi khá điệu, bởi nó là bản chất của tôi từ bé".

Sao nữ nổi tiếng với hình tượng điệu chảy nước bỗng gây sốt vì nói tiếng Anh quá sang, lại còn được khen hết lời cách dạy con-1
Phi Thanh Vân gây sốt khi nói tiếng Anh với con trai

Thường xuyên khiến dân tình "ám ảnh" với giọng nói điệu quá mức nhưng mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng vì giọng nói tiếng Anh quá sang. Cụ thể trong buổi họp báo ra mắt phim "Bí mật gia tộc" - loạt phim ngắn gồm 10 tập do cô sản xuất, Phi Thanh Vân đã hỏi chuyện con trai bằng tiếng Anh. Cựu người mẫu phát âm tiếng Anh chuẩn chỉnh, nói cực trôi chảy, không khác gì người bản xứ. Con trai cô cũng trả lời mẹ bằng tiếng Anh và còn nhí nhảnh nói "I love you" với mọi người.

Khả năng nói tiếng Anh của Phi Thanh Vân sau đó nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Không ít người để lại bình luận: "Bất ngờ quá, tôi không biết Phi Thanh Vân nói tiếng Anh hay như vậy"; "Phi Thanh Vân nói nhanh, mượt thật đấy";...

Bên cạnh đó, cách dạy con của Phi Thanh Vân cũng nhận về nhiều lời khen. Cậu bé Tấn Đức, sinh năm 2016 là trái ngọt trong tình yêu của Phi Thanh Vân và chồng cũ kém 2 tuổi - Bảo Duy. Trước khi cậu bé chào đời, người đẹp họ Phi từng sảy thai nhiều lần. Chính vì vậy Tấn Đức chính là đứa trẻ quý báu mà Phi Thanh Vân luôn mong mỏi.


Sao nữ nổi tiếng với hình tượng điệu chảy nước bỗng gây sốt vì nói tiếng Anh quá sang, lại còn được khen hết lời cách dạy con-2
Phi Thanh Vân và con trai

Dưới sự nuôi dạy kỹ lưỡng của mẹ, Tấn Đức rất thông minh và học giỏi, đặc biệt nói tiếng Anh rất tốt. Phi Thanh Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video cậu con trai mạnh dạn, tự tin đứng trên bục giảng ở trường tiểu học để "dạy" các bạn trong lớp nói tiếng Anh.

"Alexander được cô chủ nhiệm tại trường cử làm trợ lý dạy tiếng Anh, giúp các bạn học tiếng Anh phát âm chuẩn giọng Mỹ như thế nào? Cám ơn cô đã cho Alexander một cơ hội tốt để phát huy những khả năng tiềm ẩn trong con. Cũng như giúp các bạn trong lớp học cùng giỏi tiếng Anh", Phi Thanh Vân tự hào viết.

Cựu người mẫu cùng từng cho biết: "Có một điều tôi rất tự hào là, ở trong khối con học ở trường thì bé là một trong những học sinh xuất sắc nhất về tiếng Anh. Hầu như tất cả những gì thầy hỏi, bé đều biết và có thể trả lời đầy đủ. Bé biết nhiều hơn chương trình ở trường dạy, và nói chuyện như người bản địa".

Được biết, thuở nhỏ đi học, Phi Thanh Vân hay bị bạn gọi là "Vân mọt sách" vì chỉ toàn thích học. Sau này kể cả khi đã có tuổi, làm đủ nghề thì cô vẫn dành nhiều thời gian tham gia thêm các khóa học để nâng cao kiến thức, rèn luyện bản thân. Cũng vì thế mà Tấn Đức được thừa hưởng sự ham học từ mẹ.

Trong việc dạy dỗ con, Phi Thanh Vân kết hợp nhiều ưu điểm trong cách dạy con của mẹ Do Thái, Nhật, Mỹ và Việt Nam. Cô chú trọng rèn cho con tự lập, làm mọi việc vừa sức với khả năng mà không cần đến sự giúp đỡ của người lớn. Trong gia đình của Phi Thanh Vân, câu nói "cháu hư tại bà" là hoàn toàn sai, bởi để con trai lớn lên thông minh, ngoan ngoãn như hiện tại, Phi Thanh Vân có sự hỗ trợ rất lớn từ mẹ ruột trong việc giáo dục, dạy dỗ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sao-nu-noi-tieng-voi-hinh-tuong-dieu-chay-nuoc-bong-gay-sot-vi-noi-tieng-anh-qua-sang-lai-con-duoc-khen-het-loi-cach-day-con-d303772.html

tiếng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.