Sự thật cuộc thi “Hoa hậu trí khôn Việt Nam” ở một trường đại học?

Background có dòng chữ “Vòng chung kết MIQVN Hoa hậu trí khôn Việt Nam 2023” ở Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM có sự thật như thế nào?

Những ngày qua, Background có dòng chữ “Vòng chung kết MIQVN Hoa hậu trí khôn Việt Nam 2023” lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý. Background này xuất phát từ một cuộc thi ở Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.
 
Sáng 22/5, trao đổi với VietNamNet, ông Trần Nam, Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, cho biết hình ảnh phông sân khấu có hàng chữ “Vòng chung kết MIQVN Hoa hậu trí khôn Việt Nam 2023” lan truyền trên mạng không phải là một cuộc thi mà là một tiểu phẩm trong khuôn khổ cuộc thi Micro Bay – Gương mặt MC Nhân văn, mùa 3 năm 2023. 

Sự thật cuộc thi Hoa hậu trí khôn Việt Nam” ở một trường đại học?-1

 Background có dòng chữ “Vòng chung kết MIQVN Hoa hậu trí khôn Việt Nam 2023” lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người đọc ngán ngẩm (Ảnh chụp màn hình)

Theo ông Nam, Micro Bay là cuộc thi tìm kiếm tài năng người dẫn chương trình dành cho những bạn trẻ có đam mê với nghề nói, mong muốn được trở thành MC. Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn – Hội khoa Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. 
 
“Thực tế cho thấy, tri thức của ngành khoa học xã hội và nhân văn giúp các bạn trẻ có một nền tảng kiến thức và thái độ vững chắc, giúp sinh viên thực hiện ước mơ trở thành người dẫn chương trình”- ông Nam nói.
 
Ông Trần Nam khẳng định, việc đưa ra những tình huống giả định để sinh viên thể hiện năng lực phân tích, phản biện, qua đó thể hiện quan điểm độc đáo của các bạn trẻ về các vấn đề của đời sống là điều phổ biến trong hoạt động sinh viên trường. 
 
Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn trực thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM. Trường được thành lập vào năm 1957 với tiền thân là ĐH Văn Khoa thuộc Viện ĐH Sài Gòn, ĐH Tổng hợp TP.HCM. Đây là cái nôi đào tạo, nghiên cứu lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất miền Nam hiện nay. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/su-that-hoa-hau-tri-khon-viet-nam-o-dh-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-tp-hcm-2145713.html?fbclid=IwAR0axZpyWCg2Zhty9nqFJgQhFj53C2LZGYjcfG-1V3rtu2WmcmRsi1_5iqM

trường đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.