Thầy giáo bị phụ huynh lột trần vì lạm dụng học trò

Đoạn phim được đăng tải trên mạng ghi lại hình ảnh một thầy giáo bị lột trần và bị đánh đập ở Trung Quốc.

Đoạn phim được đăng tải trên mạng ghi lại hình ảnh một thầy giáo bị lột trần và bị đánh đập ở Trung Quốc.

lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp, cưỡng hiếp học trò
Hình ảnh thầy giáo bị phụ huynh lột trần

Nhiều cư dân mạng khẳng định là học trò cũ của thầy giáo này và cho biết nguyên nhân ông bị đánh là do đã lạm dụng tình dục một học sinh nữ.

Bố mẹ của cô bé vì quá tức giận đã lột quần áo, đánh đập và dùng điện thoại quay lại những hình ảnh này. Được biết, sự việc xảy ra ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Trong một cảnh quay, có thể thấy thầy giáo này ngồi thu lu vào một góc trong tình trạng không mảnh vải che thân, xung quanh có tiếng người nói chuyện.

Nhân viên tại Trường Trung học số 1 Weixian xác nhận người đàn ông trong video là một giáo viên của trường, tên Li. Anh dạy ở trường đã được vài năm nay. Các học sinh nhận xét “lớp học của thầy Li rất tốt”.

Cảnh sát cũng khẳng định có sự việc này và hiện đang điều tra. Văn phòng An ninh công cộng địa phương cho biết, hôm 9/8, họ tìm thấy một người đàn ông trần truồng trên đường vành đai phía bắc. Người đàn ông bị thương nên cảnh sát đã đưa anh ta tới bệnh viện.

Hồi tháng 3 năm nay, có thông tin một thầy giáo đã cố cưỡng hiếp một nữ sinh ở khu tự trị Quảng Tây. Ngay lập tức, các giáo viên đã can thiệp kịp thời và giải thoát cho nạn nhân khỏi một thầy giáo 30 tuổi tên Huo. Rất may nữ sinh này không bị thương tích gì.

Theo Vietnamnet

quấy rối tình dục

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.