Thầy giáo nhét phấn vào miệng học sinh

Do các em nói chuyện trong giờ học nên thầy Cường đã dùng phấn ném và nhét vàomiệng học sinh.

Do các em nói chuyện trong giờ học nên thầy Cường đã dùng phấn ném và nhét vàomiệng học sinh.

Nhiều phụ huynh ở xã Hưng Phú, huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) đang rất bất bìnhtrước hành vi phản giáo dục của ông Đỗ Minh Cường - giáo viên môn tiếng Anh củaTrường THCS xã Hưng Phú.

Đó là hành vi dùng phấn, đá ném vào mặt học sinh, thậm chí lấy phấn nhét vàomiệng một số học sinh nam của lớp 6A4, do các em này nói chuyện riêng trong giờhọc.

Sáng 30.5, thầy Nguyễn Văn Tiếp - Hiệu trưởng Trường THCS xã Hưng Phú, xác nhận:Đúng là có việc thầy Cường dùng phấn, đá ném vào học sinh và nhét phấn vào miệnghọc sinh như phản ánh của phụ huynh. Sau khi nhận được thông tin, ban giám hiệuđã yêu cầu thầy Cường tường trình sự việc và thầy Cường thừa nhận hành vi saiphạm của mình.

Tuy nhiên, theo thầy Tiếp, vụ việc xảy ra khá lâu và nhiều lần nhưng nhà trườngchưa hề nhận được bất kỳ một đơn thư phản ánh nào của phụ huynh mà phụ huynh chỉgửi đơn phản ánh cho cô Lê Thị Thanh Giang - giáo viên chủ nhiệm lớp 6A4, và côGiang cũng không báo cáo nên trường không kịp thời xử lý khiến phụ huynh bứcxúc.


Theo Sao Khuê
Dân Việt
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.