Thuỳ Tiên chỉ cách bắn Tiếng Anh như người bản xứ, tips học dễ quá chừng, ai cũng áp dụng được!

Cách học Tiếng Anh tốt của Thuỳ Tiên thực ra đơn giản phết.

Chiến thắng của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2021 đã gây bão mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm tham dự đấu trường nhan sắc này, người đẹp Việt được vinh danh ở ngôi vị cao nhất.

Một trong những lợi thế để Thuỳ Tiên gây chú ý với ban giám khảo xuyên suốt hành trình gần 1 tháng dự thi là vốn ngoại ngữ vô cùng tốt. Bí quyết học Tiếng Anh của Thuỳ Tiên mới đây đã được cô chia sẻ trên story Instagram cá nhân.

Thuỳ Tiên chỉ cách bắn Tiếng Anh như người bản xứ, tips học dễ quá chừng, ai cũng áp dụng được!-1Thuỳ Tiên chỉ cách bắn Tiếng Anh như người bản xứ, tips học dễ quá chừng, ai cũng áp dụng được!-2
Hoa hậu Thuỳ Tiên chia sẻ bí kíp học ngoại ngữ trên trang cá nhân

Thuỳ Tiên cho hay: "Một trong những tips rất quan trọng khi học Tiếng Anh là các bạn phải gan dạ lên. Tập nói, tập mọi lúc mọi nơi. Phải tập nói thật nhiều, tiếp xúc nhiều với ngôn ngữ. Gặp môi trường sử dụng Tiếng Anh thì phải nói nhiều lên, như vậy mới nhanh tiến bộ được".

Cô nàng cũng chia sẻ cách để trả lời ứng xử tốt là thường chuẩn bị sẵn các chủ đề rồi tập nói trước gương. Điều này giúp mình hiểu được thần thái, tự tin hơn mà cũng trở nên nhanh nhạy trong ứng xử hơn.

Thuỳ Tiên chỉ cách bắn Tiếng Anh như người bản xứ, tips học dễ quá chừng, ai cũng áp dụng được!-3Thuỳ Tiên chỉ cách bắn Tiếng Anh như người bản xứ, tips học dễ quá chừng, ai cũng áp dụng được!-4
Cô nàng cho biết khi học ngoại ngữ nhất định phải cần sự gan dạ thì mới có thể phát âm tốt được

Có thể thấy những tips học tập của Thuỳ Tiên cũng hết sức đơn giản, là mẹo học ngoại ngữ mà bất cứ bạn trẻ nào cũng đã từng nghe qua vài lần.

Những bạn kém Tiếng Anh, đặc biệt là ở khoản phát âm thường có xu hướng ngại nói vì sợ bị chê cười. Nhưng nếu bạn không nói nhiều thì sẽ khiến bản thân càng thêm tự ti, không thể nào có được phản xạ nói Tiếng Anh tốt.

Bên cạnh đó, cũng cần tạo ra môi trường giao tiếp cho bản thân. Điều này vô cùng quan trọng vì thông qua các cuộc đối thoại, mình sẽ nhận ra điểm yếu trong cách nói của mình để sửa. Việc liên tục sử dụng ngoại ngữ khi có cơ hội cũng giúp người đó nhanh chóng cải thiện được trình độ.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-chi-cach-ban-tieng-anh-nhu-nguoi-ban-xu-tips-hoc-de-qua-chung-ai-cung-ap-dung-duoc-162211212114811579.htm

Thuỳ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.