TPHCM: Xác minh thông tin nữ sinh lớp 12 kêu cứu vì bị phụ huynh của bạn đánh hội đồng

Khi đến gặp bạn để nói chuyện tránh hiểu lầm nhau, nữ sinh lớp 12 tố bị phụ huynh của bạn đánh hội đồng gây thương tích. Sau sự việc nữ sinh bị đánh làm đơn trình báo công an.

Ngày 23/11, đại diện Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức - TPHCM cho biết đang lập hồ sơ xác minh, xử lý vụ việc một nữ sinh lớp 12 bị nhóm phụ huynh của bạn đánh hội đồng, thương tích.

Theo đó, hôm 22/11, em T.T.T.H, học sinh lớp 12D21 trường THPT Sài Gòn trên đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh, TPHCM) đã gửi đơn tố giác đến Công an, kêu cứu về việc mình bị nhóm phụ huynh đánh hội đồng gây thương tích.

Vụ việc xảy ra tại sảnh chung cư Opal Garden trên đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh.

Theo đơn kêu cứu của nữ sinh H, trong quá trình học tại lớp, giữa mình, B.C.N.N và N.N.Q.N (cùng lớp 12D21) xảy ra xích mích, hiểu lầm nhau.

TPHCM: Xác minh thông tin nữ sinh lớp 12 kêu cứu vì bị phụ huynh của bạn đánh hội đồng-1

Những vết thương trên cơ thể mà em H. tố bị phụ huynh của bạn đánh

Sau đó, gia đình của Q.N đã nhiều lần nhắn tin đe dọa sẽ xử lý H và N.N sau sự việc.

TPHCM: Xác minh thông tin nữ sinh lớp 12 kêu cứu vì bị phụ huynh của bạn đánh hội đồng-2

Hơn 15h30 phút ngày 19/11, gia đình Q.N đã kéo đến chung cư Opal Garden để nói chuyện. Khi em H. xuống sảnh để gặp Q.N thì bị gia đình của Q.N đe dọa rồi xông vào đánh hội đồng vào mặt, ngực của H. khiến nữ sinh này bị thương tích.

Sau đó gia đình của Q.N đã lên ô tô và rời khỏi hiện trường. Còn em H. được bạn bè đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và được chuẩn đoán bị tổn thương nông của cằm, tổn thương của lồng ngực.

Sau sự việc, gia đình của Q.N tiếp tục nhắn tin đe dọa em H. khiến nữ sinh này lo sợ sẽ bị hành hung tiếp.

TPHCM: Xác minh thông tin nữ sinh lớp 12 kêu cứu vì bị phụ huynh của bạn đánh hội đồng-3

Nơi xảy ra sự việc nữ sinh H. cho rằng mình bị phụ huynh của bạn đánh hội đồng

"Hiện sức khỏe của em vẫn chưa ổn định, em rất sợ sau khi xảy ra sự việc. Mặc dù bị đánh, đến hiện tại gia đình của bạn Q.N vẫn chưa xin lỗi, nhưng vẫn nhắn tin đe dọa, khiến em bất an, lo sợ", nữ sinh H. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, nữ sinh N.N cũng cho biết mình cũng bị gia đình của nữ sinh Q.N đe dọa khiến bản thân cũng đang sợ hãi.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình của nữ sinh H. đã đến nhà trường trình báo.

Ông Hồ Viết Cường - Phó hiệu trưởng trường THPT Sài Gòn (quận Bình Thạnh) cho biết đã nắm được sự việc liên quan đến các nữ sinh của trường. Tuy nhiên sự việc xảy ra tại nơi nữ sinh H. sinh sống, không thuộc khuôn viên nhà trường.

Do đó, khi nhận thông tin, nhà trường đã mời các học sinh làm việc để nắm tình hình, đồng thời yêu cầu các phụ huynh, học sinh không thực hiện các hành vi xô xát, đánh nhau gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và kết quả học tập. Nhà trường cũng hướng dẫn gia đình em H. trình báo công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tphcm-xac-minh-thong-tin-nu-sinh-lop-12-keu-cuu-vi-bi-phu-huynh-cua-ban-danh-hoi-dong-20231123154013283.htm

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.