Xôn xao clip giáo viên cơ sở mầm nom ẩu đả trước mặt trẻ

Một cơ sở mầm non tư thục bị dừng hoạt động do giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ.

Ngày 2-10, thông tin từ lãnh đạo UBND phường Kim Tân, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết đã ra quyết định dừng hoạt động cơ sở mầm non tư thục BBMC tại tổ 23, phường Kim Tân, TP Lào Cai do giáo viên xảy ra ẩu đả trước mặt trẻ.

Trước đó, ngày 29-9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video vụ ẩu đả giữa một nhóm người được cho là nhân viên của cơ sở mầm non tư thục tại TP Lào Cai.

Xôn xao clip giáo viên cơ sở mầm nom ẩu đả trước mặt trẻ-1

Hai giáo viên ẩu đả ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của các em nhỏ. Ảnh: Cắt từ clip

Theo nội dung video, 2 nữ nhân viên tại cơ sở trên đã có lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm, nữ nhân viên bên ngoài lớp học sau đó đã xông vào trong lớp, trên tay cầm một vật (giống con dao) rồi xô đẩy nữ nhân viên trong lớp.

Phát hiện sự việc, một số người xung quanh đã can thiệp, ngăn không cho hai bên ẩu đả nhưng vụ xô xát vẫn không dừng lại.

Vụ ẩu đả trên diễn ra ngay trong lớp học trước sự chứng kiến của hàng chục em nhỏ. Nguyên nhân vụ ẩu đả ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân giữa 2 giáo viên.

Ngay sau khi video được lan truyền, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, xác định địa điểm xảy ra vụ việc là tại cơ sở mầm non tư thục BBMC.

Được biết, nhóm trẻ lớp mầm non độc lập tư thục BBMC bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 12-2019. Trước khi xảy ra vụ việc, nhóm trẻ có 8 giáo viên, nhân viên, 2 lớp học với khoảng 30 trẻ.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/xon-xao-clip-giao-vien-co-so-mam-nom-au-da-truoc-mat-tre-20231002123354715.htm

giáo viên

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.