Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude

Những chiêu trò câu like của Bà Tưng luôn biến hóa khôn lường khiến cô nàng ngày càng nổi tiếng theo cách "không thể lý giải".

Những chiêu trò câu like của Bà Tưng luôn biến hóa khôn lường khiến cô nàng ngày càng nổi tiếng theo cách "không thể lý giải".

Bà Tưng liên tiếp tung status câu like

"Câu like" là một chiêu trò có thế nói là "con át chủ bài" của Bà Tưng. Nhờ nó mà "hiện tượng showbiz" này luôn được chú ý. "Câu like" cũng là khởi nguồn cho tên tuổi bà Tưng xuất hiện trên các mặt báo.

Tưởng như cách này đã quá cũ và không còn hiệu quả nhưng dưới bàn tay của cô nàng quái chiêu Lê Thị Huyền Anh, nó lại trở thành vũ khí lợi hại hơn bao giờ hết.

Mặc những lời bàn tán, phỉ báng "chiêu trò câu like đáng khinh", Bà Tưng vẫn đều đặn up lên facebook cá nhân những lời lẽ đầy khiêu khích. Và status gần đây nhất cũng không là ngoại lệ.

Status câu like mới nhất của Bà Tưng.

Theo như status khi đủ 30.000 lượt like cô nàng sẽ nhảy với 8 anh chàng bán nude. Hiện tại đã có trên 27.000 like và hứa hẹn sẽ còn tăng thêm.

Trước đó khi các sĩ tử chuẩn bị bước vào kì thi đại học cô nàng cũng lợi dụng chiêu trò để thu hút sự chú ý: "Chào cả nhà thương yêu..

Nhân ngày các em thi đại học nên chị ko thả rong. Gửi tặng tấm hình này cho các sĩ tử năm nay nha. Cố lên, chúc các e thi tốt..

(Chị Tưng ngưng fb 1 time, chị sợ thả rong khiến các e lại ko tập trung được. Thi xong nhớ like hình chị nha) :))"
 
 
 
Hiểu rõ hiệu quả chiêu trò của mình, Bà Tưng luôn sử dụng nó hết sức triệt để. Một cách thức "PR chi phí thấp" mang thương hiệu Bà Tưng.
 
 
 
 
 
Không thể phủ nhận Bà Tưng đang làm mưa làm gió trên các mặt báo bằng những cách thức tưởng chừng như rất đơn giản. Cởi đồ, khoe thân cũng không ít người đã sử dụng để tấn công showbiz. Còn phát ngôn gây sốc ư? Nó không hề thiếu trong giới giải trí. Nhưng Lê Thị Huyền Anh đã làm được nhiều hơn thế. Cô gái trẻ này đang từng bước, từng bước gây dựng tên tuổi của mình. Dù có là ngôi sao đầy tai tiếng thì dẫu sao Bà Tưng cũng đã được không ít người biết đến, trở thành đối tượng được các parapazzi săn đón. Phải chăng đây đã được coi là thành công của một cô nàng "vì bất tài nên mới phải cởi đồ". Những chiêu trò câu like của bà Tưng sẽ không dừng lại và đã đến lúc giới truyền thông cần tỉnh táo để không rơi vào cái bẫy mà cô nàng cùng êkíp của mình đã cài sẵn chỉ trực chờ "cắn câu".
 
Theo Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.