Bị nói nhờ người yêu có tiền mới được đi nhiều nơi, bạn gái nóng bỏng của thủ môn Đặng Văn Lâm phản bác đanh thép

Yến Xuân phản hồi ra sao khi bị nói phụ thuộc vào bạn trai giàu có và nổi tiếng?

Mới đây, nàng WAG Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - hạnh phúc chia sẻ hình ảnh những món ăn, cảnh đẹp và trò chơi mà cô cùng bạn trai đang tận hưởng trong chuyến đi Singapore.

Yến Xuân tâm sự: "Hồi nhỏ khi yêu hay hết yêu đều nghĩ tới hai từ "hợp nhau" nhưng lớn rồi mới thấy cái mình cần không phải là tìm một người thích hợp hoặc giống... Mà là một người giúp mình mở rộng tầm mắt, mở đầu ra, khám phá những điều mới mẻ... cùng nhau tìm thấy những điều thú vị ở cuộc sống này".

Tuy nhiên, nữ PT xinh đẹp lại nhận về phản hồi thiếu tích cực từ dân mạng. Một tài khoản bình phẩm: "Người yêu có tiền thì mới đi được nhiều nơi như vậy để mở mang tầm mắt, còn chưa đủ điều kiện thì phải quần quật kiếm tiền".

Yến Xuân cũng đã có lời đáp trả thẳng thắn: "Xách cái xe đạp, đạp một vòng thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... từ thành phố lớn tới vùng quê cũng đủ mở banh tầm mắt luôn á. Đi bộ cũng được". Bạn gái Đặng Văn Lâm cũng khẳng định bản thân cô đang quần quật kiếm tiền, bằng việc làm huấn luyện viên thể hình online.

Bị nói nhờ người yêu có tiền mới được đi nhiều nơi, bạn gái nóng bỏng của thủ môn Đặng Văn Lâm phản bác đanh thép-1

Yến Xuân cùng Văn Lâm sang Singapore không chỉ để du lịch

Thực tế, Yến Xuân cùng Văn Lâm sang Singapore không chỉ để du lịch nghỉ dưỡng. Mục đích chính của chuyến đi là khám và chữa trị chấn thương cho Đặng Văn Lâm. Cũng vì chấn thương, Văn Lâm đã không thể cùng ĐT Việt Nam sang Qatar chuẩn bị thi đấu Asian Cup 2023. Anh đang nỗ lực để điều trị chấn thương chờ ngày trở lại tuyển Việt Nam.

Ở Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc, cùng lứa cầu thủ vàng lọt vào đến Tứ kết. Tham dự Asian Cup 2023 năm nay, tuyển Việt Nam không còn nhiều cái tên trong đội hình năm 2019, thầy trò HLV Troussier sẽ thể hiện như thế nào, đó vẫn là điều khiến người hâm mộ vừa lo lắng, vừa tò mò.

Bị nói nhờ người yêu có tiền mới được đi nhiều nơi, bạn gái nóng bỏng của thủ môn Đặng Văn Lâm phản bác đanh thép-2

Văn Lâm vắng mặt ở Asian Cup 2023 vì chấn thương

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/bi-noi-nho-nguoi-yeu-co-tien-moi-duoc-di-nhieu-noi-ban-gai-nong-bong-cua-thu-mon-dang-van-lam-phan-bac-danh-thep-d295667.html

Yến Xuân

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.