Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh

Biết Quân thích mặc váy, chơi búp bê, mẹ không phản đối mà chiều theo ý. Chính vì thế mà mẹ Quân phải chịu nhiều điều tiếng, cho rằng Quân như vậy là lỗi của mẹ.

Mẹ ủng hộ con trai mặc váy, chơi búp bê

Là con trai thứ 2 trong gia đình có 2 anh em, nhưng từ lúc 3 tuổi, Trần Quân (sinh năm 2003, quê ở An Giang) chỉ thích mặc váy, chơi búp bê. Quân thích có một cơ thể đẹp như búp bê, mái tóc dài, thích có nhiều váy áo đẹp. Biết cậu con trai út của mình thích làm con gái, nhưng mẹ Quân không phản đối, thậm chí còn chiều theo ý con. Bà mua búp bê cho con trai chơi, mua váy cho con mặc mà không sợ người ngoài nói này, nói kia. 

Hành động của mẹ Quân khiến ba và họ hàng vô cùng tức giận, khó chịu. Trong suy nghĩ của mọi người, vì mẹ nên Quân mới thành ra như vậy. Quân nghĩ rằng, một phần lý do là vì mình mới dẫn đến cuộc ly hôn của bố mẹ. 

Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-1

Trần Quân thuở bắt đầu nuôi tóc dài, ăn mặc nữ tính.

Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-2

Cô dần dần thay đổi ngoại hình, mỗi ngày một chút nữ tính hơn.

Cho đến tận bây giờ, khi nói đến Quân, mọi người trong gia đình vẫn nghĩ lỗi là do mẹ. Mặc dù vậy, mẹ không bao giờ trách, trái lại vẫn yêu thương và bảo vệ cô. Nhiều cô, bác họ hàng cấm con của họ không được chơi với Quân vì sợ sẽ bị lây. 

Bố mẹ đường ai nấy đi, Quân sống với bà nội. Những năm tháng tuổi thơ thiệt thòi, nhiều lần tủi thân vì không có bố mẹ đưa đón đi học, đi họp phụ huynh đã khiến Quân vô cùng tổn thương. Nhưng nhờ đó, hoàn cảnh đã tôi luyện nên một Trần Quân mạnh mẽ, lạc quan, luôn tiến về phía trước. Điều này đã giúp hành trình chuyển giới của Quân sau này diễn ra thuận lợi hơn. 

Khoảng năm 16 tuổi, Quân đã bắt đầu thay đổi ngoại hình, mỗi ngày nữ tính hơn một chút. Ba của Quân cũng dần dần chấp nhận. Khi nghe người ta đàm tiếu về con mình, ba của Quân đi từ chỗ khó chịu đến dành cho con lời khen: “Quân là con trai mà lúc thành con gái nó đẹp quá”. 

Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-3

18 tuổi, Quân tiết kiệm được một khoản tiền, vay mượn thêm để phẫu thuật chuyển giới.

Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-4

Trần Quân xinh đẹp dù chưa can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt.

Mặc dù ba của Quân vẫn còn những sự dè chừng nhất định song chỉ bằng đó cũng đủ khiến cô vô cùng xúc động. Mãi tới sau này, khi Quân chuyển giới thành nữ thì ba có cái nhìn khác hoàn toàn về cô. “Hiện tại, ba mẹ rất tự hào về mình”, Quân hạnh phúc nói. 

Dọn toilet, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới

Nói về hành trình chuyển giới, khó khăn lớn nhất với Quân nằm ở yếu tố kinh tế. 16 tuổi, Quân bắt đầu tìm hiểu về chuyển giới và chủ động nhắn tin cho những người chuyển giới nữ để hỏi thêm kinh nghiệm. 

Vì điều kiện gia đình, Quân không thể đi học mà đi làm từ sớm, phụ quán cafe, dọn toilet, lau cầu thang,... để kiếm tiền. Sau đó được người chị giới thiệu, Quân đi làm công nhân ở một xưởng sản xuất ô tô. Ở đó, Quân gặp những người đồng nghiệp tốt. Họ không kỳ thị cô, trái lại còn giúp đỡ, tạo động lực cho Quân được sống đúng với con người của mình. 

18 tuổi, sau khoảng thời gian chăm chỉ làm việc, dành dụm, Quân mượn thêm tiền để đi phẫu thuật chuyển giới. 

Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-5

Cô giành giải Best Face - Gương mặt đẹp nhất tại Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023.

Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-6Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-7

Đến hiện tại, bố rất tự hào về Quân.

“Lúc đi mình gần như giấu tất cả mọi người, chỉ nói là đi làm ngực. Khi lên bàn mổ mọi người cũng không ai biết, vì vậy mình chẳng có người thân nào ở bên cạnh chăm sóc trong khoảng thời gian thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Nhưng đó là ước mơ của mình nên mình chấp nhận. 

Đến hiện tại, nhiều người hỏi mình chuyển giới có đau không? Mình trả lời luôn là không. Vì ước mơ của mình đã thành sự thật, sao lại than phiền về nó được?”, Quân bộc bạch. 

Phẫu thuật chuyển giới được khoảng 1 tháng, Quân đi làm trở lại và được công ty sắp xếp cho làm một công việc của nữ giới. Được đồng nghiệp ủng hộ, Quân quyết định ghi danh lại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2023. Tại cuộc thi này, Quân với chiều cao 1m78, số đo 3 vòng 84-60-89cm cùng gương mặt đẹp như búp bê đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-8Chàng trai An Giang 3 tuổi thích mặc váy, làm công nhân kiếm tiền chuyển giới, xúc động khi bố khen xinh-9

Không có tiền để đầu tư đi học catwalk, nên để có được những bước đi uyển chuyển, Quân đã mang theo đôi giày cao gót đến nhà xưởng, tranh thủ tập luyện mỗi khi rảnh rỗi. Chung cuộc, Trần Quân lọt top 10 và giành giải thưởng Best Face - Gương mặt đẹp nhất. Sau cuộc thi, cô gái xinh đẹp đã có nhiều cơ hội phát triển hơn, tham gia làm người mẫu, mẫu ảnh. Nhan sắc của Quân cũng được khen ngày càng thanh tú, hoàn thiện hơn. 

 

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chang-trai-an-giang-3-tuoi-thich-mac-vay-lam-cong-nhan-kiem-tien-chuyen-gioi-xuc-ong-khi-bo-khen-xinh-a396056.html

Chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.