Cô dâu "quay xe" đòi hủy hôn vì chú rể hôn gió bạn thân ngay tại đám cưới?

Đám cưới là sự kiện trọng đại cả đời, vậy nên những trò đùa có yếu tố nhạy cảm, không hay ho thì cũng nên hạn chế.

Trên nhiều diễn đàn mạng hôm nay, ngày 5/7/2023 đăng thông tin vụ việc cô dâu đòi bỏ đi trong lễ cưới vì thấy chú rể có hành động không hay với bạn khác giới.

Bài viết có nội dung như sau: “Không biết cô gái này và chú rể thân thiết tới mức nào, ngay tại đám cưới, 2 người tình tứ ôm eo, làm động tác hôn gió (hoặc chú rể tính làm thật luôn) khiến cô dâu vô cùng bức xúc. Chưa kể cô bạn này còn ăn mặc không phù hợp tới dự lễ.

Trên nhiều diễn đàn mạng hôm nay, ngày 5/7/2023 đăng thông tin vụ việc cô dâu đòi bỏ đi trong lễ cưới vì thấy chú rể có hành động không hay với bạn khác giới.

Ban đầu cô dâu còn cười cười bỏ qua, nhưng thấy chú rể cà chớn quá mức, chị sượng mặt, lập tức đi vào trong nhà. Mặc chú rể níu kéo, cô dâu cầm giấy viết luôn đơn ly dị, thích nhau quá thì chị đây nhường luôn. Đáng nói cô bạn kia thấy vậy vẫn cười, chắc nghĩ chỉ đùa thôi.

Nhiều người cho rằng hành động của chú rể và người bạn này đang không tôn trọng cô dâu. Hôm nay là ngày cưới, chú rể làm như vậy chẳng khác gì vào mặt dâu và quan viên 2 họ”.

Bên dưới bài đăng đa phần mọi người đều bức xúc trước hành động của chú rể và cô bạn kia. Thế nhưng xem hết clip thì nhiều người cho rằng: Đây là 1 trò đùa câu view chứ không có chuyện cô dâu “viết đơn ly dị” như bài đăng.

Cô dâu quay xe đòi hủy hôn vì chú rể hôn gió bạn thân ngay tại đám cưới?-1

Cô dâu bỏ đi khi chú rể hôn gió bạn khác giới

Cụ thể, trong clip có dòng caption: “Tới cưới vợ rồi mà cái mặt còn hài”. Và thái độ “bỏ đi” của cô dâu cũng không căng thẳng hay quá khó chịu. Có lẽ đây chỉ là 1 trò đùa của cô dâu chú rể và bạn nữ khách mời kia.

Tuy nhiên, là thật hay đùa thì đây cũng là câu chuyện khiến nhiều người ngao ngán. Đám cưới là sự kiện trọng đại cả đời, không chỉ riêng 2 nhân vật chính và bạn bè của họ, còn rất nhiều khách mời lớn tuổi nhìn vào. Vậy nên những trò đùa có yếu tố nhạy cảm, không hay ho thì cũng nên hạn chế.

Ngoài ra, các cặp đôi chuẩn bị đám cưới cũng cần chuẩn bị cho những tình huống tương tự có thể xảy ra. Đôi khi hành động tưởng chừng như vô tư ấy rất có thể phá hỏng 1 ngày vui của cả 2 họ. Thế nên các cặp đôi cần lưu ý:

- Không nên uống quá chén để mất ý thức, sự tỉnh táo, bị cuốn theo cuộc vui mà quên mất mình là nhân vật chính trong đám cưới của chính mình.

- Không nên tạo những trò chơi, trò đùa phản cảm, có thể lúc đó là cảm xúc nhất thời nhưng khi đăng lên MXH, hậu quả sẽ khôn lường giống như câu chuyện trên.

- Cần có những thái độ rõ ràng, dứt điểm với trò đùa quá lố trong đám cưới. Với những vị khách mời quá “hiếu động”, hãy dặn dò họ thật kĩ để không xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.

- Đám cưới có thể ghi dấu ấn riêng bằng những sáng tạo của bạn nhưng mọi thứ cần có chừng mực, hợp với thuần phong mỹ tục.

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/luan-ban/co-dau-quay-xe-doi-huy-hon-thi-chu-re-hon-gio-ban-than-ngay-tai-dam-cuoi-c72a25651.html

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.