Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương H'Hen Niê

Nhan sắc của H'Duyên Bkrông gây thương nhớ là điều không cần bàn cãi, nhưng phát ngôn của cô thì khác!

Đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2023 vừa khởi động tìm kiếm các thí sinh tiềm năng. Trên trang chủ của cuộc thi này, một vài ứng viên nặng ký đã được công khai, trong đó có cô gái người Ê Đê tên H'Duyên Bkrông.

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-1

Trang chủ Miss Universe Vietnam 2023 vừa công bố hình ảnh, H'Duyên đã gây chú ý.

Cô nàng ngay lập tức khiến dân mạng "lên cơn sốt" với vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ và rất Tây. H'Duyên sinh năm 2000, sở hữu thân hình cân đối và gương mặt nổi bật. Cô nàng nổi tiếng khoảng 3 - 4 năm nay với vai trò người mẫu ảnh. Hiện tại, H'Duyên là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk và đã được một công ty âm nhạc chọn làm nghệ sĩ độc quyền.

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-2

Nhan sắc ngọt ngào của H'Duyên

Trong những bức ảnh đời thường, H'Duyên có ngũ quan hài hòa, gương mặt đẹp rất lạ và có chất riêng. Vẻ đẹp rất Tây khiến H'Duyên bị lầm tưởng là con lai hoặc đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nàng cho biết: "Em đi đâu cũng gặp câu hỏi quen thuộc là có phải con lai hay không, hỏi em có phẫu thuật thẩm mỹ không? Nhưng em khẳng định mình là người Ê Đê và mặt cũng nguyên bản 100%, chưa chỉnh sửa gì".

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-3

Cô khẳng định mình là người Ê Đê 100% và chưa từng can thiệp thẩm mỹ.

Nhiều người yêu thích vẻ đẹp của H'Duyên hy vọng cô có thể lọt sâu vào vòng trong tại Miss Universe Vietnam 2023. Có người còn đùa là hãy trao vương miện luôn vì với nhan sắc này, không dễ để tìm ứng viên xinh đẹp hơn.

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-4

Vẻ đẹp cuốn hút của H'Duyên.

Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng lại tỏ ra không hài lòng khi "đào" được phát ngôn cũ của H'Duyên cách đây hơn 2 tháng. Cụ thể, khi viết thư đăng ký tham gia chương trình The New Mentor, cô viết: "Em tên là H'Duyen Bkrong, em sinh năm 2000 và là người con gái dân tộc Ê-đê đến từ Buôn Ma Thuột, Dak Lak.

Ở quê hương, hầu như các bạn nữ tuổi nhỏ đã xác định phải lấy chồng rất sớm, nhưng may mắn em chỉ muốn sống đam mê với nghệ thuật và muốn được phát triển đúng với lý tưởng của mình. Em có khả năng tốt về nhảy múa, ca hát và đang học thêm thanh nhạc cũng như ngoại ngữ...".

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-5

H'Duyên có vẻ đẹp rất Tây.

Phát ngôn trên của H'Duyên được đánh giá là nhạy cảm vì có phần tương đồng với ý tưởng của hoa hậu H'Hen Niê: “Tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không, tôi chọn giáo dục. Đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được!”.

Tuy nhiên, trong khi H'Hen Niê chỉ nói về bản thân thì H'Duyên lại đả động đến những cô gái đồng hương đã kết hôn sớm. Một số ý kiến cho rằng cô đang "dìm" người khác để nâng cao giá trị của mình.

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-6

Nhiều người phản ứng lại phát ngôn của H'Duyên, trong đó có các cô gái Ê Đê.

Trước phản ứng dữ dội của nhiều người dùng mạng, H'Duyên cũng đối đáp lại để giải thích, nhưng cách cô trả lời bị coi là "trả treo", không ghi nhận góp ý của người khác.

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-7

Trả lời của H'Duyên khiến một số người không vừa ý.

H'Duyên từ chối trả lời thêm về ồn ào này và chỉ muốn tập trung vào công việc cũng như cuộc thi nhan sắc sắp tới.

Cô gái Ê Đê gây sốt khi đi thi Hoa hậu, bị đào lại phát ngôn bắt chước đồng hương HHen Niê-8

Người yêu mến H'Duyên đang chờ đợi cô đạt thành tích cao khi thi Hoa hậu.Thịt gà xào rau củ thập cẩm thơm ngon bổ dưỡng

 

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/co-gai-e-de-gay-sot-khi-di-thi-hoa-hau-bi-dao-lai-phat-ngon-bat-chuoc-dong-huong-hhen-nie-193230808115546147.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.