Con gái út cao 1m65 của siêu mẫu Thúy Hạnh: Đam mê chơi golf, được gọi là "tiểu Kim Tae Hee" vì xinh đẹp

Thúy Hạnh chia sẻ, khi con gái được nhận xét giống ai đó thì cũng thấy vui nhưng không vì thế mà để con mất đi bản sắc riêng.

Không còn hoạt động quá sôi nổi trong nhiều năm qua nhưng Thúy Hạnh vẫn được nhớ tới là một trong những siêu mẫu đời đầu thành công nhất. Hiện tại, chân dài 45 tuổi vừa thành công trong vai trò đào tạo người mẫu, làm giám khảo nhiều chương trình, gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn, vừa có một tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cựu người mẫu đã gắn bó 17 năm bên ông xã là nhạc sĩ Minh Khang và có hai cô con gái. Trong đó, con gái út Suti từng xuất hiện cùng Minh Khang trên chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế được nhiều khán giả biết tới. Ở tuổi 15, Suti hoàn toàn "lột xác", không còn là cô bé mũm mĩm mà đã sở hữu sắc vóc được nhận xét là "tiểu Kim Tae Hee", "Hoa hậu tương lai".

Chia sẻ về con gái, Thúy Hạnh cho biết Suti rất có ý thức trong việc cần giảm cân để đảm bảo sức khỏe và hình ảnh đẹp hơn. Bản thân cựu người mẫu cũng đồng hành cùng con trong cả hành trình cải thiện ngoại hình.

Con gái út cao 1m65 của siêu mẫu Thúy Hạnh: Đam mê chơi golf, được gọi là tiểu Kim Tae Hee vì xinh đẹp-1

Thời gian gần đây, ngoại hình ở tuổi 15 của Suti nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Chị cảm thấy thế nào?

Rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Suti, đây cũng là niềm vui của một người mẹ khi có cô con gái trưởng thành trổ mã xinh xắn. Nhưng bên cạnh đó mình cũng có chút lo lắng, vì chắc chắn bên cạnh những sự quan tâm tích cực, cũng sẽ có những ý kiến tiêu cực về bé. Mình chỉ mong bé có những ngày tháng vui vẻ vô tư và trong sáng đúng lứa tuổi của mình, không bị những ý kiến tiêu cực ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách nhìn nhận của bé về cuộc sống.

Suti phản ứng thế nào về những nhận xét của khán giả dành cho sự thay đổi ngoại hình của cô bé so với lúc tham gia "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"?

Gia đình cũng có cho bé biết những phản ứng tích cực của khán giả dành cho bé, để bé có động lực chăm sóc bản thân vì ở lứa tuổi này cũng bắt đầu cần lưu ý tự biết chăm sóc sức khỏe, làn da, mái tóc... Suti rất vui khi biết nhiều người quan tâm đến mình, nhưng bé cũng thấy ngại vì đến trường các bạn bè hay trêu.

Con gái út cao 1m65 của siêu mẫu Thúy Hạnh: Đam mê chơi golf, được gọi là tiểu Kim Tae Hee vì xinh đẹp-2

Được biết Suti đã theo chế độ giảm cân khá nghiêm khắc để có được ngoại hình như hiện tại. Chị có thể chia sẻ chi tiết về thực đơn, chế độ ăn uống và tập luyện?

Ba mẹ con chúng mình cùng nhau ăn "eat clean" trong khoảng 2 tháng sau đợt dịch Covid. Phần lớn trong thực đơn sẽ giảm chất tinh bột và đường, ăn nhiều rau xanh, các loại thịt trắng như ức gà, cá... Gia đình tự chuẩn bị thức ăn cho hai bé mang theo ăn trưa tại trường để đảm bảo vẫn đủ chất dinh dưỡng nhưng theo chế độ sạch.

Hai bé đi học nên không có thời gian tập luyện nhiều, mình chỉ khuyến khích con đi bộ nhiều hơn trong trường và tham gia các hoạt động ngoại khóa vận động sau giờ học.

Theo chị yếu tố then chốt trong chế độ giảm cân của Suti là gì?

Mình không quá khắt khe hay quá cầu toàn trong việc giảm cân của con, vì bé còn phải đi học nên thời gian ăn "eat clean" sẽ kéo dài hơn một chút để giảm được số cân như mong muốn. Thông thường nếu kết hợp được ăn eat clean và 16/8 thì kết quả tốt hơn nhưng mình chỉ khuyến khích hai bé không ăn muộn hơn 20h và không ăn vặt, chỉ ăn các món ăn gia đình chuẩn bị.

Thời gian đầu hai bé cũng hơi khó theo thực đơn, nhưng sau khoảng 1 tuần thì dần quen và còn khen ngon. Muốn giảm cân thì quan trọng nhất cần cắt bớt tinh bột và đường, tăng nhóm thực phẩm giàu chất xơ và protein.

Con gái út cao 1m65 của siêu mẫu Thúy Hạnh: Đam mê chơi golf, được gọi là tiểu Kim Tae Hee vì xinh đẹp-3


Đã bao giờ Suti tỏ ra chán nản và muốn từ bỏ trong quá trình giảm cân?

Bé rất có ý thức trong việc cần giảm cân để đảm bảo sức khỏe và hình ảnh đẹp hơn, mình nghĩ bất kỳ cô gái nào bước sang lứa tuổi dậy thì đều ý thức việc cần chăm sóc làm đẹp cho bản thân, Suti cũng không ngoại lệ.

Mình sẽ khích lệ bé và đồng hành cùng bé để bé có nỗ lực hơn. Cả ba mẹ con cùng nhau đồng hành trong việc ăn kiêng và tập thể thao thì cùng nhìn nhau để cùng nỗ lực. Thế nên mẹ cần làm gương để hai bé nhìn theo.

Hiện tại Suti có đang duy trì chế độ nghiêm ngặt đó không?

Hiện tại cả ba mẹ con đã ăn uống bình thường nhưng vẫn giữ nguyên tắc giảm tinh bột và đường.

Chiều cao của Suti cũng được đánh giá là khá nổi bật. Chị có bí quyết gì để giúp con phát triển chiều cao?

Mình nghĩ chiều cao của bé cũng bình thường, không phải trong nhóm cao nổi trội. Ngoài việc tập thể thao mình chọn thêm các thực phẩm bổ sung canxi và thỉnh thoảng cho hai bé dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ thêm. Hiện tại Suti cao 1m65 và đang mong muốn cao lên 1m7.

Suti có đặc biệt yêu thích môn thể thao nào không?

Bé rất thích chơi golf, đây là một môn thể thao khá toàn diện, giúp người chơi có ý chí phấn đấu cũng như tính kiên trì và trách nhiệm với bản thân.

Con gái út cao 1m65 của siêu mẫu Thúy Hạnh: Đam mê chơi golf, được gọi là tiểu Kim Tae Hee vì xinh đẹp-4

Vì sao chị chọn golf là bộ môn để cả gia đình cùng rèn luyện?

Golf không chỉ là môn thể thao giải trí mà còn giúp kết nối các thành viên trong gia đình gần nhau hơn. Nhiều khi chỉ có 1 chủ đề golf mà cả nhà nói chuyện cả một buổi vẫn không hết chuyện. Cả nhà có nhiều thời gian cùng nhau vận động, cùng nhau nỗ lực và cố gắng trong từng cú đánh. Thay vì cuối tuần ở nhà ôm điện thoại hay máy tính bảng, cả nhà có thể cùng nhau ra sân golf trải nghiệm và cùng vui với những cú đánh hay của các thành viên, hay cùng khuyến khích nếu chơi chưa tốt.

Trước đây Suti được gọi là "bản sao" của bố Minh Khang, nhưng hiện tại có vẻ cô bạn đang trổ mã và bộc lộ nhiều nét giống mẹ hơn, đặc biệt là vóc dáng. Chị có bất ngờ về sự thay đổi này của con không?

Thật ra nhìn kỹ thì bé vẫn giống ba Khang đấy, bé nhặt các nét đẹp của ba và mẹ chứ không chỉ giống riêng một người.

Còn về tính cách của Suti thì có sự thay đổi nào so với hồi bé không?

Suti vẫn là cô bé sống hồn nhiên nhưng bắt đầu biết suy nghĩ chín chắn hơn trong mọi việc, biết quan tâm đến mọi người xung quanh và không còn quá vô tư như hồi nhỏ.

Con gái út cao 1m65 của siêu mẫu Thúy Hạnh: Đam mê chơi golf, được gọi là tiểu Kim Tae Hee vì xinh đẹp-5

 

Nhiều khán giả cho rằng Suti có thể trở thành Hoa hậu trong tương lai. Chị và ông xã có cân nhắc về chuyện sẽ cho con thi một cuộc thi nhan sắc hay tham gia showbiz?

Gia đình không hướng cho bé tham gia cuộc thi sắc đẹp, nhưng nếu bản thân con muốn tham gia thì mình sẽ ủng hộ. Hiện tại Suti chưa muốn tham gia thi nhan sắc vì đang tập trung việc học.

Chị cảm thấy thế nào khi con gái được nhận xét là giống diễn viên Kim Tae Hee?

Mình thường đùa trêu lại những nhận xét như vậy là bé vẫn giống ba mẹ bé nhất. Mình nghĩ mỗi người là một cá thể duy nhất và nếu có nét giống ai đó thì cũng thấy vui nhưng không vì thế mà mất đi bản sắc riêng của bản thân.

Con gái út cao 1m65 của siêu mẫu Thúy Hạnh: Đam mê chơi golf, được gọi là tiểu Kim Tae Hee vì xinh đẹp-6

Xin cảm ơn Thúy Hạnh về những chia sẻ!

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/con-gai-ut-cao-1m65-cua-sieu-mau-thuy-hanh-dam-me-choi-golf-duoc-goi-la-tieu-kim-tae-hee-vi-xinh-dep-c85a27066.html

Thúy Hạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.