Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao

Nhằm giúp con phát triển toàn diện, sao Việt thường cho con tham gia các lớp học nghệ thuật.

Không cần nói cũng biết, các "cô ấm cậu chiêu" nhà sao Việt được bố mẹ đầu tư rất nhiều cho việc học tập. Không chỉ cung cấp cho con nền tảng giáo dục chất lượng mà sao Việt còn mong muốn con phát triển toàn diện bằng cách cho con thử sức ở các lĩnh vực nghệ thuật. Một trong những bộ môn được quan tâm hàng đầu chính là hội họa - bộ mộ giúp trẻ tự do sáng tạo, thể hiện cảm xúc và tư duy qua những nét vẽ. Việc cho con tham gia vào các lớp học vẽ tranh không chỉ giúp các em phát triển khả năng thẩm mỹ mà còn góp phần rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và sự tập trung.

Bảo Hân - con gái diễn viên Hồng Đăng

Bảo Hân (hay thường được gọi là Nhím) từng được nhiều khán giả biết tới khi cùng Hồng Đăng tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế?. Hiện tại Bảo Hân đang học lớp 7 nhưng đã sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng mảnh mai, và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp, thanh tú không kém gì hot girl.

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-1
Thanh Tú sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng mảnh mai

Bên cạnh đó, Bảo Hân còn cực tài năng. Mới đây, Hồng Đăng đã tự hào khoe con gái có tài năng hội họa. Bức tranh với chủ đề chống bạo lực học đường do Bảo Hân vẽ có cách thể hiện nội dung và bố cục màu sắc ấn tượng. Không ít người đã dành lời khen có cánh cho con gái lớn nhà Hồng Đăng.

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-2
Bức tranh với chủ đề chống bạo lực học đường của Nhím

Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Cô bé sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười khả ái. Lọ Lem được khán giả ưu ái đặt những biệt danh như "Hoa hậu tương lai", "nữ thần đồng phục". Hiện tại, cô bé đã nổi tiếng khắp cõi mạng nhờ xinh đẹp và giỏi giang. Lọ Lem có năng khiếu nghệ thuật, đặc biệt là vẽ tranh. Thậm chí, ái nữ nhà MC Quyền Linh còn từng nhận được giải tại cuộc thi hội họa ở trường.

Bà xã Quyền Linh từng hạnh phúc khoe con gái: "Lọ Lem đã được trường nơi con gái đang theo học chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP.HCM. Với chủ đề 'Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ' ở hạng mục Vẽ tranh canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Thảo Linh đã được trao giải cao nhất".

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-3
Bức tranh Lọ Lem mang đi tranh tài tại trường

Nhìn qua có thể thấy, bức tranh của Lọ Lem rất có "gu" thẩm mỹ. Màu sắc và các đường nét trong bức tranh cũng được đánh giá cao so với trình độ của một người nghiệp dư. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước khả năng hội họa đáng nể của Lọ Lem.

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-4
Tác phẩm của Lọ Lem đã giành giải cao nhất

Suti nhà Minh Khang - Thúy Hạnh

Bé Suti (SN 2008, Lê Gia An) - con gái nhạc sĩ Minh Khang và siêu mẫu Thúy Hạnh cũng từng nhận được sự yêu quý của khán giả trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế năm 2014 và 2015. Lúc mới tham gia, Suti chỉ mới 5 tuổi. Cô bé gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm cùng tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh, đôi khi còn hay khóc nhè, nhõng nhẽo.

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-5
Càng lớn Suti càng ra dáng thiếu nữ

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-6Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-7

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, vèo một cái Suti giờ đã 16 tuổi. Không chỉ trổ mã xinh đẹp, Suti còn có niềm đam mê cũng như thể hiện được sở trường ở lĩnh vực hội họa.

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-8Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-9

Suti bộc lộ niềm đam mê hội họa ngay từ khi còn nhỏ

Ynova - con gái diễn viên Kim Hiền

Ynova (SN 2015) - con gái của diễn viên Kim Hiền với chồng Việt kiều Mỹ, không chỉ khiến ai nấy ấn tượng với ngoại hình xinh xắn mà còn thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát. Vì có mẹ là người Việt Nam nên Ynova có thể nói được song ngữ với hai thứ tiếng Việt - Anh. Ynova sở hữu đôi mắt đen nháy, mái tóc dài vô cùng duyên dáng.

Đặc biệt, con gái Kim Hiền có nhiều tài năng nghệ thuật. Cô bé bộc lộ đam mê hội họa từ ngày nhỏ. Nhóc tì đã vẽ tặng mẹ nhiều tác phẩm ngộ nghĩnh, đậm phong cách trẻ thơ. Nữ diễn viên nhiều lần tự hào khoe những tác phẩm của "họa sĩ nhí" lên trang cá nhân.

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-10
Ynova rất thích vẽ

Ngoài ra, Ynova còn biết chơi sáo, piano cực đỉnh. Cách đây không lâu, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh con tham gia buổi diễn âm nhạc và nhạc cụ sáo. Kim Hiền viết trên trang cá nhân: "Hạnh phúc nhất của Kim Hiền là đây... Không là gì cao sang chỉ là nhìn và thấy con biểu diễn năng khiếu con chọn cho mình bây giờ! Với vai trò làm mẹ nhưng Hiền vẫn tôn trọng sở thích các con vì ai trong chúng ta khi tự tin thì sẽ bao dung mọi thứ".

Các ái nữ nhà sao Việt đều có chung đam mê với bộ môn nghệ thuật này, thậm chí có người từng giành giải cao-11
Kim Hiền "tháp tùng" con tham gia buổi diễn âm nhạc và nhạc cụ

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cac-ai-nu-nha-sao-viet-deu-co-chung-dam-me-voi-bo-mon-nghe-thuat-nay-tham-chi-co-nguoi-tung-gianh-giai-cao-d301812.html

Quyền Linh

Kim Hiền

Thúy Hạnh

Hồng Đăng

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.