Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng "gây sốt" trên mạng

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, nữ tiếp viên trưởng Tôn Nữ Nam Phương gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống đáng mơ ước.

Nhắc đến những người đẹp nổi tiếng trong ngành hàng không Việt Nam, Tôn Nữ Nam Phương là một trong số ít tên tuổi nổi bật, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh hình ảnh nghiêm túc, giản dị trong công việc, Nam Phương ngoài đời là cô nàng nữ tính và gây ấn tượng với phong cách thời trang sang chảnh, quyến rũ.

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-1

Tôn Nữ Nam Phương (SN 1990, Đà Nẵng) được biết đến là tiếp viên trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines. Cô nàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập ấn tượng (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-2

Trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Nam Phương gây chú ý với vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Năm 2018, cô từng đoạt danh hiệu á khôi cuộc thi "Sinh viên Thanh lịch khối Đại Học Đà Nẵng" (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-3

Quyết tâm theo đuổi ngành hàng không, Nam Phương trải qua nhiều khóa huấn luyện khác nhau. Công việc vất vả nhưng người đẹp gốc Đà Nẵng vẫn giữ được đam mê với nghề và theo đuổi lâu dài (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-4

Ít ai biết rằng, Nam Phương đã có hơn 10 năm gắn bó với công việc tiếp viên hàng không. Cô nàng SN 1990 may mắn có cơ hội đến nhiều quốc gia trên thế giới và mất khoảng 8 năm để có được vị trí tiếp viên trưởng (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-5

Khi trở về với cuộc sống đời thường, Nam Phương có nhiều biến hóa đa dạng trong phong cách ăn mặc. Người đẹp không gò bó bản thân vào một kiểu dáng cố định mà thay đổi theo từng sự kiện (Ảnh: FBNV).

'Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-6

Bước sang tuổi 33, người đẹp gốc Đà Nẵng sở hữu cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước. Ngoài theo đuổi nghề tiếp viên hàng không, Nam Phương còn kinh doanh thời trang và trở thành người mẫu ảnh tự do (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-7

Không chỉ gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, Nam Phương còn sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn. Người đẹp tự tin lựa chọn nhiều mẫu bikini nóng bỏng, khoe khéo vóc dáng gợi cảm (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-8

Để giữ gìn vóc dáng chuẩn và có được sức khỏe tốt phục vụ công việc, Nam Phương ưu tiên dành thời gian tập luyện mỗi ngày. Cô nàng kết hợp linh hoạt nhiều bộ môn thể thao khác nhau, tùy thuộc vào từng thời điểm (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của nữ tiếp viên trưởng từng gây sốt trên mạng-9

Là người kín tiếng, Nam Phương ít khi chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội. Cô cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc, trau dồi kiến thức mới và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình (Ảnh: FBNV).

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cuoc-song-sang-chanh-cua-nu-tiep-vien-truong-tung-gay-sot-tren-mang-20231204023014980.htm?fbclid=IwAR1Nt-dTSgzgaWx5cH8sblY-svsA8GwKmwFnobKXdth_WbWaa9Iz_wf6qxY

Tiếp viên hàng không


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.